Khi sức khỏe là ưu tiên hàng đầu trong chọn lựa đồ uống
Những năm mới đây, cụm trong khoảng “Xu hướng thế giới liên hiệp hương vị địa phương” trở nên khá không xa lạ với sự thông thường rộng khắp của các loại cây trái tự nhiên từ phổ thông vùng đất không giống nhau, trong đó toàn bộ loại được coi là thảo dược bởi có công dụng như “vị thuốc trong vườn”. Với những kiến thức và hưởng thụ qua rộng rãi thế hệ, người tiêu dùng bây giờ càng thêm tin cẩn các item từ thảo dược - nguồn chất liệu vốn được coi là bền vững và lành tính.
3 item TH true Herbal công bố ngày 20/8/2017
Theo đánh giá Thiên hướng đồ uống năm 2017 (Food Business News)[1], thay đổi trong hàng điểm tâm bắt nguồn từ sự phối trộn các thực vật được chứng minh tốt cho sức khỏe người mua, trong đó thảo dược là “trong khoảng khóa”. Không chỉ góp phần cung ứng dinh dưỡng thiết yếu, tránh lượng trục đường nạp tham gia thân thể đa dạng, hàng điểm tâm thảo dược tùy thuộc loại chất liệu đầu tham gia sẽ mang tới tính năng riêng biệt như cung cấp năng lượng, giải độc thân thể, làm lừ đừ giai đoạn lão hóa…
Việt Nam cũng không nằm ngoài thiên hướng đó, bởi sức khỏe cùng với sự thăng bằng giữa cuộc sống và công tác là nhị trong năm mối niềm nở hàng đầu của người Việt (Lên tiếng Chỉ số Niềm tin người tiêu xài Q4/2016, Nielsen)[2]. Sống khỏe không chỉ đơn thuần sở hữu một cơ thể mạnh mẽ mà còn phải đảm bảo sự thảnh thơi về tinh thần. Bởi vậy, người Việt ngày càng ân cần tới việc chăm nom sức khỏe từ gốc, khác biệt là các loại thực phẩm đồ uống tiêu thụ mỗi ngày.
Quả gấc –loại quả dân gian của người Việt được sử dụng khiến cho chất liệu chính trong các sản phẩm TH true Herbal
Số liệu Điều tra về Sức khỏe và sự mẫn cảm về thành phần nguyên liệu[3] do Nielsen tiến hành cho thấy chính sự chú tâm tới sức khỏe khiến cho 70% người Việt luôn lưu ý đến các chất liệu trong thực phẩm và bánh kẹo và sẵn sàng hạn chế xa những thành phần mẫn cảm bao gồm Chất bảo quản nhân tạo (70%), màu sắc nhân tạo (68%) và hương vị nhân tạo (65%) và các chất làm ngọt nhân tạo (52%) .
Không chỉ dừng lại ở “sạch sẽ” và “an ninh”, 79% người tham gia dò hỏi biểu thị mong muốn chủ động chọn lựa hình thức ăn uống để tăng nhanh sức khỏe vững bền và giúp ngăn đề phòng một số bệnh gian nguy thường gặp gỡ. Đây chính là động lực để các nhà sản xuất gây dựng sự tin yêu với người tiêu dùng bằng cách tạo thêm những chọn thay thế thiên nhiên cho các dòng vật phẩm hiện có, củng cố sự gắn kết với đối tượng mua hàng trên cơ sở vật chất phục vụ ý định cần thiết về một cuộc sống mạnh bạo, vui vẻ.
Đi tậu những giải khát “tốt hơn cho sức khỏe”
Công nhân nông trại dược liệu TH thu hoạch rau má trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu và Mỹ để đóng gói nước uống thảo dược
Phản hồi của Nielsen về “sức khỏe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định sắm hàng của người tiêu dùng Việt” một lần nữa được củng cố khi có đến 51% người Việt dành đầu tiên sử dụng các vật phẩm bổ sung dưỡng chất, 39% cho biết họ yêu thích các item chứa các nhân tố tự nhiên và 32% niềm nở tới các sản phẩm giảm béo, không tuyến phố (Market Pulse Q3/2016)[4]. Cũng theo Nielsen, chìa khóa làm nền thắng lợi trong ngành nghề hàng đồ uống chính là khả năng đáp ứng tốt ba thiên hướng: Sức khỏe, Tiện lợi và Thông minh, thay đổi.
Anh Pierrick Bon, Giám đốc Khoa học của TH Herbal kiểm tra cảm quan nguyên liệu lạc tiên trước khi thu hái
Hiểu xu hướng này, Tổ chức TH - doanh nghiệp tiên phong Áp dụng kĩ nghệ cao trong nông nghiệp, đã nghiên cứu và đóng hộp ra các item có khởi thủy thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Cùng với sự thắng lợi của nhãn hàng sữa tươi tinh khiết TH true MILK, Tập đoàn TH tiếp tục chinh phục người tiêu xài bằng item nước uống thảo dược với nhãn hiệu TH true Herbal sẽ công bố ngày 20/8/2017 tại vietnam.
Được đóng chai hoàn toàn từ các loại thảo dược đã rất thân thuộc trong y học cổ truyền, chỉ tiêu trước tiên, có tính tiên quyết của TH true Herbal chính là mang tới những tính năng hoàn hảo từ đa dạng loại dược liệu tự nhiên, hoàn toàn phù hợp với ước muốn “bánh kẹo làm thuốc” của phần lớn người tiêu dùng Việt. TH true Herbal với nhân tố chủ đạo trong khoảng quả Gấc, được đoàn kết với Lạc tiên, hoặc với Atiso đỏ và Mâm xôi; từ Rau má hữu cơ, liên kết với Chanh và Bạc hà, được chế biến bé nhỏ gọn, có thể bảo quản thuận lợi và sử dụng lập tức. Những vật phẩm này sẽ mang tới cho người tiêu dùng thời cơ hưởng thụ từng ngụm quà bánh thảo dược thơm ngon, bổ dưỡng và dùng cực kì dễ dàng, kế bên các cách thức dùng dân gian như thổi nấu, bác cất…
Một góc vườn gấc và nhà máy chiết xuất dược chất từ thảo dược của TH tại Im Thành (Nghệ An)
Dựa trên nguồn thảo dược quý với lịch sử hàng ngàn năm, TH true Herbal chắn chắn sẽ nối tiếp câu chuyện về truyền thống khỏe khoắn và êm ấm bằng bánh kẹo thảo dược giữ trọn tinh túy thiên nhiên, giúp tăng nhanh sức khỏe một cách vừa đủ và bền vững.
Tham khảo thêm: Kham san phu khoa hcm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét