Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Yêu sách của cô dâu khiến chú rể bỏ chạy ngay trong lễ cưới - VnExpress Mái nhà

Câu chuyện đang hấp dẫn sự vồ cập của truyền thông TQuốc. Theo Sina, trước buổi chiêu đãi tối ngày 12/11, chú rể họ Zhang và cô dâu (ở Ninh Ba, Chiết Giang) đơn vị lễ cưới trong khu vực chợ. Khi đang tay trong tay ở lễ tuyến phố, cô dâu lôi ra một danh sách "Hiệp ước trước khi cưới" dài đến 3 trang giấy. Ngoài 5 đề mục lớn, phiên bản hiệp ước còn có 18 quy tắc nhỏ nhắn.

Nội dung chính của phiên bản hiệp ước là: Sau khi lấy đạt yêu cầu kết hôn, đông đảo mọi của nả đều là của cải chung, kể cả tài sản đã có trong khoảng trước hôn nhân được ba má chồng cho. Người đứng tên sở hữu các BĐS phải là phi tần. Lương thuởng mỗi 04 tuần sẽ do bà xã toàn quyền quyết định chi cái gì, bao nhiêu. Việc sinh đẻ, giáo dục con trẻ trong nhà cũng lấy ý kiến của bà xã khiến cho chủ. 

Khoa trương hơn, phiên bản hiệp ước của cô dâu còn chỉ rõ giả dụ chồng không đồng ý hoặc vi phạm vào bất cứ yếu tố kiện, quy định nào thì vợ có quyền ly hôn. Mọi của cải chiếm hữu bình thường phải tự nguyện dường lại cho cung phi. Hơn nữa, chồng phải đền bù cho cung phi 1,2 triệu tệ (hơn 4 tỷ đồng) và trong vòng một năm phải trả hết.

yeu-sach-cua-co-dau-khien-chu-re-bo-chay-ngay-trong-le-cuoi

Bạn dạng hiệp ước "quái đản" của cô dâu làm chú rể hủy hôn ngay ngay thức thì.

Mọi quan khách ở lễ đường ngỡ ngàng trước bản hiệp ước của cô dâu. Chú rể họ Zhang thì sốc nặng. Sau một hồi tranh biện, chú rể hủy hôn và bỏ khỏi lễ đường. Cô dâu lúc này chỉ nhân thức khóc.

Tin tức trên được đăng chuyên chở bởi Xiao Ke, người chủ trì hôn lễ. Xiao Ke nói trên tờ Sina: "Tôi đã chủ trì lễ cưới trong phổ quát năm. Thỏa thuận trước khi kết duyên đã nhận ra đầy đủ. Nhưng điều này làm cho tôi bị sốc!".

Trong các trường hợp, Xiao luôn chủ động hòa giải các đôi nếu như có bao biện vã. Thế nhưng chính anh cũng ngạc nhiên trước bản hiệp ước này, nên đã ưng ý với chú rể trong việc hủy bỏ lễ cưới. Buổi chiêu đãi tối hôm đó có 50 bàn tiệc cũng phải hủy bỏ.

Người chủ trì hôn lễ bật mí thêm, bản hiệp ước này là do bạn thân của cô dâu, người làm nghề luật biên soạn thảo.

Bảo Nhiên


Tham khảo thêm: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét