Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Chàng trai Hàn Quốc tỏ tình thắng lợi, nóng girl trên ghế hot hụt hẫng

- Chàng thanh niên Hàn Quốc tỏ tình thành công với người trong mộng đương nhiên anh đã khiến một khách mời khác hụt hẫng vì nàng hot girl này vốn cảm mến anh trong khoảng lâu.

Video: Soái ca Hàn Quốc hát hit "Nơi này có anh" bằng tiếng Hàn

Video: Soái ca Hàn Quốc tỏ tình thành công, hot girl Trang Ly hụt hẫng

Vì yêu mà tới tập 12 hiện ra màn tỏ tình khác lạ của chàng trai tới từ xứ sở kim chi với cô nàng nóng girl Emma Nhất Khanh (thành viên ban nhạc Lime).

Woosi (21 tuổi) đã sống tại vietnam hơn 10 năm. Chàng trai Hàn Quốc cho biết, bản thân yêu vietnam như quê hương thứ nhị. Ở clip trình bày phiên bản thân, anh cho thấy tài năng nói tiếng Việt lưu loát và tính cách ngọt ngào, đáng yêu. Hình như, chàng thanh niên này còn biết chơi bóng rổ, chơi số đông piano. 

Ngay khi vừa xuất hiện trên sàn diễn, Woosi đã khiến cho 8 cô gái trên ghế nóng đứng ở không lặng khi biểu hiện ca khúc “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng - MTP bằng tiếng Hàn. 

Châm ngôn ái tình của Woosi là: 'Hãy để mọi thứ thiên nhiên mà tới'. Trước  một chàng trai lãng mạn, xinh đẹp như Woosi, hot girl Trang Ly vô cùng cảm mến anh, kiêu dũng bước lên tỏ tình.

Nguyễn Trang Ly (SN 1992) có bề ngoài vô cùng cute. cô có sở thích là bạn bè, hát, dọn dẹp công trình. Cô có  chiều cao 1m58, nặng 44kg, Trang Ly hiện đang là người mẫu ảnh tự do. Cô nàng cũng từng nhập cuộc diễn xuất với vai trò nữ chính trong MV 'Giấu mặt' của ca sĩ Đức Phúc.

Hiện cô gái này cũng chiếm hữu hơn 50.000 khán giả trên facebook cùng những bức chụp hàng nghìn lượt like. Chân dung của Trang Ly sau khi xuất hiện trên trang fanpage chương trình cũng đã hấp dẫn đa số sự lưu ý từ công chúng, khác lạ là các chàng thanh niên.

Tất nhiên chàng trai Hàn Quốc đã phũ phàng chối từ khiến cô gái vô cùng hụt hẫng. Anh cho biết người anh yêu chẳng phải là cô mà là Emma Nhất Khanh (SN 1995).

Emma Nhất Khanh là một trong những nhân tố nóng nhất chương trình "Vì yêu mà tới" version nữ. Emma sở hữu một lượng fan ngưỡng mộ khá lớn, facebook của cô nàng có đến hơn 210.000 lượt theo dõi. 

Là một cô gái rất đáng yêu, cá tính, sung sướng, đáng yêu và kỹ năng, Emma thực sự biến thành hình mẫu tuyệt vời của phần lớn chàng trai. 

Trên sàn diễn, Woosi tự tay nấu các món truyền thống của quê hương mình cho Emma đó là món Topokki (món bánh gạo truyền thống Hàn Quốc) và canh kim chi. Đây cũng là nhị món mà Emma khác biệt thích ăn.

Ngay khi vừa sinh ra, Emma và Woosi đã có màn đối đáp bằng tiếng Hàn Quốc rất hấp dẫn. Woosi nói anh đã theo dõi Emma từ rất lâu.

Chưa hết, Woosi còn sẵn sàng cho cô một tấm chăn mỏng mảnh để quấn người, hạn chế lộ hàng khi mà ngồi ăn. Hành động này của anh khiến không ít người phải trằm trồ hâm mộ vì anh quá chu đáo, rét mướt. 

Chàng trai ngọt ngào còn làm Emma đi trong khoảng bất ngờ ngày đến bất ngờ khác. Anh thổ lộ chính mình nhân thức xem bói nhưng thực chất để có cơ hội được nắm bàn tay người con gái mình thương. Woosi thú kiếm được: 'Thực sự Woosi xem bói là chỉ để nắm được tay của Emma thôi'. Lời đầu thú cute này khiến cho người theo dõi và Emma vô cùng thích thú.  

Sau đó anh mời cô cùng song ca bài hát  'Bản thân yêu nhau đi' . Hoàn thành bài hát, chàng trai diễn từ: 'Nếu như Emma đồng ý bằng lòng Woosi, thì hãy ôm ấp Woosi'. Vừa nói, anh chàng giang rộng vòng tay và hy vọng…

Trước sự rung động của trái tim, Emma êm ấm ôm ấp lấy người bạn trai. Cặp đôi nắm tay nhau ra về trong sự reo hò, chúc phúc của người theo dõi trường quay. 

Dàn siêu xe bạc tỉ và du thuyền triệu đô nhà chồng Tăng Thanh Hà

Dàn ôtô bạc tỉ và du thuyền triệu đô nhà chồng Tăng Thanh Hà

Sau dinh thự dát vàng, phổ thông người còn choáng ngợp bởi dàn siêu xe bạc tỷ và du thuyền triệu đô thuộc quyền chiếm hữu của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Lâm Khánh Chi bật khóc kể chuyện tình với người yêu kém 8 tuổi

Lâm Khánh Chi bật khóc kể chuyện tình với người yêu kém 8 tuổi

Trong chương trình, Lâm Khánh Chi xúc động rơi nước mắt khi được một nửa kém 8 tuổi bất thần cầu hôn.

'Thiếu gia' Sài Gòn mang 3 căn nhà đi hỏi vợ

'Thiếu gia' Sài Gòn mang 3 căn nhà đi hỏi bà xã

Chàng thanh niên hiền hậu, vui tính cho nhân thức, giả dụ tiến đến hôn nhân cặp đôi sẽ về nhà anh ở vì anh có đến tận 3 căn nhà đất TP.HCM.

Nhật Linh


Xem tại: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét