Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Apple: Mục tiêu của chúng tôi không hề là iPhone giá rẻ

iPhone X là mẫu iPhone chứng kiến sự đổi mới mạnh nhất kể từ khi iPhone thế hệ đầu tiên xây dựng thương hiệu phương pháp đây 10 năm trước. Không chỉ vậy, mức giá niêm yết cũng có sự "leo thang" một bí quyết rõ rệt.

Nhưng chính giá niêm yết đắt đỏ lại biến thành "ổ khóa" trói buộc tâm lý người mua, muốn sở hữu những chiếc iPhone mới nhất trong khoảng Apple. Hãng kĩ nghệ Mỹ đã sớm biết nhân tố này và đang Áp dụng rất tốt chiêu thức đó để kinh doanh hiệu quả.

Trong một cuộc phỏng vấn với tin báo Time vừa mới đây, nhị tổng giám đốc tại Apple đã cùng bàn luận về giá iPhone X, một vài thay đổi đáng xem xét trên thiết bị, hay giảng nghĩa rõ hơn về văn hóa công ti và ý tưởnrg giá sàn. Dan Riccio, Phó chủ toạ cao cấp mảng khoa học phần cứng tại Apple san sớt: "Mục tiêu của chúng tôi là cung ứng ra thị trường những vật phẩm tốt nhất, và chúng không phải là những vũ trang rẻ tiền".

Không chỉ là một chiếc laptop, Apple gọi đó là một tinh hoa

Mặc dầu Apple không nhất thiết phải bán iPhone với giá tiền rẻ hơn thị trường, dĩ nhiên hãng vẫn có chế độ giảm giá các mẫu iPhone cũ. Nhà kiến tạo chính của Apple, Jony Ive chắc chắn, iPhone luôn đắt hơn các đối phương bởi dễ chơi, iPhone "không chỉ là một chiếc điện thoại", đó còn là một thiết bị cung cấp phổ biến công dụng hiện đại hơn thế.

Nhà thiết kế chính của Apple, Jony Ive

Nhà kiến tạo chính của Apple, Jony Ive

Ive liệt kê rằng, thế hệ iPhone đầu tiên công bố bí quyết đây một thập kỷ có mức giá lên đến 500 đô la Mỹ, một khoản tiền khá lớn tại thời gian đó nhưng vẫn rất thành công. Ông chắc chắn, sở dĩ iPhone đời đầu có thể thắng lợi vang dội, đó là bởi vũ trang khiến được nhiều thứ mà những chiếc laptop thời đó không thể làm cho được.

Steve Jobs đích thực đã phát hành được một chiếc iPhone có ngoại tuồng như iPod, có thể gọi điện, nhân tố khiển chạm màn hình hay truy tìm cập Internet. Và qua một thập kỷ sản xuất, iPhone đã và đang "tiến hóa" ngày càng ấn tượng hơn.

iPhone X đời đầu đã thành công vang lừng tại thời điểm ra mắt

Ive tự tin chia sớt: "Mọi người không nhất định phải trải nghiệm một sản phẩm chỉ bởi vì có từ ‘phone' trong tên vật phẩm đó".

Hiện tại, chiếc iPhone rẻ nhất trong dòng vật phẩm của Apple còn bán từ nhà sản xuất là iPhone SE với giá 349 đô la Mỹ cho version 32GB.

Tiến Thanh

Theo Tiến Thanh

VnReview


Tham khảo thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét