Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Trầm cảm vì tổn thương quá phổ quát, các cô gái đang "giết thịt mình" ra sao?

Cách thức mà thiên hà vĩnh hằng vận hành là đẩy con người tham gia bờ vực tự sinh tự diệt lẫn nhau. Những kẻ mạnh thì sống, những kẻ yếu thì chết, những kẻn ngu ngốc làm quân lính, những kẻ thông minh làm cho tội đồ, những kẻ hèn nhát khiến sâu bọ, những kẻ lươn lẹo thành kẻ hưởng lợi từ trận chiến này.

chậm tiến độ là những gì mà những cô gái bị trầm cảm do tổn thương quá phổ biến lần nhìn được về thế giới cực kì hung ác, vô cùng đau thương này.

"Họ bảo vệ bản thân bằng phương pháp đóng sầm cánh cửa tâm hồn lại. Nép mình dựa vào 1 góc của căn phòng độc đáo như cỗ cỗ ván. Thân thể nhỏ nhắn yếu đuối như 1 sinh vật rỗng vong hồn đang bị đè bẹp bởi ngón tay vĩ đại đặc quánh của môi trường và thời gian. Họ bất lực trong cầu cứu vì đến thở còn gian khổ" - Thiên Di.

Cuộc sống về cơ bản không vô tư và gần như chúng ta đều phải hài lòng nó. Có hồ hết người thỏa mãn và hạnh phúc với tình ái của bản thân. Nhưng có những người mà tôi gọi là những "cô gái bị trầm cảm vì bị thương tổn quá phổ thông lần", họ khó khăn trong việc kiếm tìm 1 người để tin cẩn chứ đừng nói gì đến người để yêu.

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 1.

Họ, nhạy cảm và dễ thương tổn hơn bất kỳ khách hàng nào trong số chúng ta. Và trong giới hạn bài viết này, tôi sẽ kể cho người dùng nghe về sự TỰ HẠI của họ như 1 bí quyết để ân cần và xoa dịu nỗi đau mà họ phải chịu. Họ từng là những cô gái mưu trí, dễ thương. Một vài có thể từng rất ngây thơ, trong sáng, thậm chí thánh thiện. Nhìn xem cuộc thế và những cuộc tình đã làm họ ra sao:

"Họ không dám tin tham gia những điều ngọt ngào. Họ gặp mặt đại trượng phu nhưng chỉ dừng lại ở việc hứa hẹn hò, một số câu chuyện thị trấn giao, 1 một vài nụ hôn khó khăn cưỡng và họ lập cập bỏ đi trước khi đối phương có nhu cầu gắn kết hoặc có thời cơ khiến tổn thương họ 1 lần nữa. Họ cơ bản là không tin vào ái tình. Những cặp đôi ngọt ngào, những bữa tối lãng mạn. Những câu chuyện cũ rích tích về hoàng tử và công chúa vốn dĩ không nằm trong tự điển sống của họ. Những cử chỉ ngọt ngào, ân cần khiến họ phát nôn mửa."

Các cô gái thương tổn của tôi, họ thích đi 1 bản thân tới những quán bar đông đúc, nhét bản thân vào một mớ âm thanh hỗn độn, đầy những loài người thuộc đủ nhân tố thị trấn hội. Nơi mà ít ra họ thấy chính mình được xung quanh bởi phường hội, giả bộ như chính mình không quá lạc điệu. Và nơi mà những nỗi đau bị đóng băng nhất thời thời trong dòng chảy liên tục của âm nhạc và tiếng người trò chuyện.

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 2.

Theo quy luật của tự nhiên, một người con trai bất kỳ nào đó sẽ tiến đến bắt chuyện hoặc họ có thể đến quán bar với 1 người nam nhi quen được từ chỗ khiến cho, trên mạng…

Dù theo cách nào thì cũng có tức là họ đang chuẩn y bản thân sinh ra cơ chế tin tưởng, nhưng chưa phải tình ái. Họ vẫn vô thức đặt ra 1 khoảng bí quyết cực kì lớn. Và khi vô tình uống tới say khướt đến nỗi không kiểm xoát được mà qua đêm với người đó thì đa số ngay ngay thức thì công tắc kích hoạt nỗi sợ được BẬT trở lại.

"Nam nhi chỉ tốt và nhiệt tình trước khi đưa thiếu phụ lên giường thôi". Còn người đại trượng phu mà sau khi tôi quan hệ dục tình là 1 người kẻ lạ lẫm mà tôi chưa từng quen nhân thức."

Họ bối rối trông thấy sự sai lạc và ngu ngốc của mình. Họ gần như không kiểm xoát được bản thân mình trong mớ nghĩ suy tự giày vò, thậm chí TỰ HẠI. Hãy xem họ tự hại bản thân bằng phương pháp nào nhé:

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 3.

Nếu có một chàng thanh niên nào đó thân mật đến họ, họ sẽ luôn nghi vấn nhu cầu của anh ấy. Nhân tố đầu tiên xảy tới với tâm não của họ là anh ta sẽ chán họ bất kỳ lúc nào hoặc chỉ tốt với họ vì muốn quan hệ dục tình mà thôi. Trong đầu họ vốn dĩ không còn nghĩ tới việc anh chàng ấy nghiêm trang với bản thân mình.

Vì dễ chơi là họ từng bị bỏ rơi quá phổ quát lần trong dĩ vãng. Họ vô tình xuất hiện một phiên bản năng để luôn phát xuất hiện những hành vi thất thường hay những lời nói dối và cho rằng tốt nhất là cứ thoái thác số đông nam nhi, kể cả những người thành thật với họ.

"Anh ta cũng tốt đấy nhưng chưa chắc thật sự nghiêm chỉnh với tôi. Cảm xúc của tôi về anh ấy ư? Tôi nghĩ tôi thích anh ấy. Nhưng tôi không nhân thức nữa. Khi thích khách hàng nào đó, tôi lại cảm thấy vô cùng lúng túng bởi ý nghĩ sẽ bị bỏ rơi bất kỳ lúc nào. Vậy tốt nhất tôi sẽ là người bỏ rơi anh ta trước khi anh ta có nhu cầu khiến điều đó."

"Tôi không tin cậy 1 phương pháp thuận lợi. Bởi vậy khi tôi nói rằng tôi tin bạn thì đừng khiến cho tôi phải ăn năn".

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 4.

Nếu như một người đại trượng phu tuyệt vời nhất sinh ra trước mặt thì họ cũng chẳng thấy được. Ở công đoạn này, cái đầu nghi vấn của họ sẽ liên tiếp tìm kiếm những điểm bất hợp lý bằng hàng loạt câu chất vấn như: "Mình thì có gì hay để anh chàng hoàn hảo này hứng thú?", "Tại sao anh ta lại tiếp cận bản thân mà chẳng hề là 1 người thiếu phụ khác lôi cuốn hơn?".

"Khi bằng hữu của chúng tôi đang hẹn hò, tôi sẽ khuyên họ rằng "tình ái là thứ không bao giờ tồn tại ví như bạn không có tiền hoặc không xinh tươi". Và "chẳng có người đàn ông nào trung thành với 1 người thanh nữ cả đời cả". "Yêu và kết hôn ư? Nhảm nhỉ và tốn thời điểm". "Hẹn hò thì được nhưng tốt nhất đừng bao giờ lên giường với anh ta nếu không muốn biến thành kẻ bám đuôi anh ta. Bạn sẽ chiếm được không cái gì cả ngoài sự tổn thương và đánh mất lòng tự tôn".

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 5.

Bất kể họ đã trải qua nhân tố gì đó trong dĩ vãng làm bản thân đau lòng và có hành vi hủy hoại bạn dạng thân thì họ luôn sử dụng 1 chiếc mặt nạ rắn rỏi, thờ ơ khi đi ra ngoài. Lớp mặt nạ có chức năng Đối Địch nỗi sợ bị thương tổn và yếu đuối trong họ. Họ xây dựng một cơ chế để bằng lòng nỗi bi quan thay vì hạnh phúc.

"Chúng tôi chấp nhận việc bản thân không bao giờ sắm được tình ái thực sự và ngưng tìm kiếm nó trong khoảng lâu rồi."

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 6.

Nhận ra một cặp vợ chồng đang ôm và hôn hoặc bất cứ thứ gì có liên quan đến tình cảm lãng mạn khiến cho họ muốn nôn mửa. Họ thậm chí chẳng thể chấp nhận lời đánh giá tốt của đối thủ với họ. Đơn giản là những lời ca ngợi lúc này giống như những lời ve vãn sáo rỗng với họ. Những cử chỉ đụng chạm cũng khiến họ khó tính.

Nhìn một người con trai đang yêu một cô gái, ngay cả trong film đi chăng nữa thì họ vẫn mặc định rằng tình yêu là thứ chỉ sống sót trên film ảnh. Và tuy nhiên những gì trong film thì không thể chấp nhận được trong đời thực.

"Để chúng tôi nói bạn nghe nhân tố này, đừng bao giờ cầu xin tình yêu của bất kỳ bạn nào."

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 7.

Nhân loại của họ không còn ở trong hiện trạng bình thường nữa. "Bạn nào lại thích làm bạn hay tin tưởng 1 người không luôn nghi hoặc người khác chứ?"

Chính vì vậy nên họ lai càng tách biệt, càng dễ bị cuốn vào nhân loại cô đơn cùa chính mình. Toàn bộ những nghĩ suy, ký ức, những câu chuyện dĩ vãng sẽ không đời nào được bật mí cho gười khác.

"Người nào nhân thức được giả dụ tôi kể với họ sự thực về bản thân thì họ sẽ không sử dụng nó để chống lại tôi chứ? Chúng tôi nhân thức rằng thật khó để người nào đó tầm thường nắm bắt được một người trầm cảm đang đau khổ và khổ sở."

"Trị liệu tâm lý và san sẻ những kín đáo là trò vớ vẩn! Chúng tôi biết cách kiểm soát an ninh bản thân mình bằng bí quyết giữ kín đáo và sẽ giả bộ như không có gì xảy ra. Thậm chí không thừa nhận bản thân mình đang trầm cảm."

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 8.

Họ sẽ có 1 hình mẫu là người nhiều người biết đến hoặc vận khích lệ nào đó để theo đuổi. Việc biết rằng mình sẽ không bao giờ có được hình mẫu này là một bí quyết để giữ cho mình an ninh và khỏi khổ sở. Đây là cơ chế phòng thủ để kiểm soát an ninh khỏi tổn thương của họ.

"Đã tới lúc bạn cần phải nhân thức bản thân được sinh ra để thương cảm và trân trọng. Không phải để bị tổn thương bởi chính bạn hay bất kỳ bạn nào! Hãy dừng lại việc tự hại bản thân mình đi các cô gái của tôi!

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 9.

"Khi ném đi hy vọng tham gia tình yêu xuống vực thẳm, biết là vực sâu nhưng ta vẫn mong được nghe 1 tiếng vọng lại".

Trong khi sự hận thù, gian khổ và phủ kiếm được ái tình, tôi nhân thức người mua vẫn còn kì vọng rằng mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Cuối cùng thì chúng ta chỉ là nhân loại và phần lớn chúng ta đều cần ái tình và người nào đó kế bên chúng ta. Không cần thể hình thành cũng được, hãy cứ bí mật kì vọng rằng có một đứa ở đâu đó trong quả đât tàn nhẫn này, người sẽ mua thấy bạn và làm cho lành vết thương cho bạn. Ít nhất chính nghĩ suy đó cũng tiếp cho bạn 1 năng lượng tích cực.

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 10.

Một người bạn tri kỉ. Người mà bạn có thể thuận lợi sẻ chia tâm tư, rỉ tai hàng giờ đồng hồ. Người mà sẽ luôn bên bạn. Không bỏ rơi bạn do vì bạn điên rồ hay "bất bình thường". Người mà sẽ chuẩn bị làm cho bờ vai cho bạn phụ thuộc, lau nước mắt cho bạn. Và để lặng cho bạn ngủ bên cạnh họ mà không đòi bạn phải làm tình.

Mua người tình đi các cô gái của tôi.

"Yêu 1 người yêu thích với sự rồ dại của bạn hơn là 1 kẻ ngốc buộc bạn phải biến thành người tầm thường".

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 11.

Những gì đã trải qua trong quá khứ. Thay vì hận thù, phục thù và thù ghét họ. Hãy xong xuôi cái vòng luẩn quẩn đầy hận thù này bằng cách thức thứ lỗi và buông bỏ. Bạn càng hận, càng ghét họ nhiều bao lăm thì cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy chính họ là nguyên do khiến cho bạn muốn sống hơn bao giờ hết. Hãy nghĩ về điều này.

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 12.

Những bạn nào đã trải qua đau đớn đều thay đổi. Cho dù bạn thích hay không thì sự đau lòng đều ảnh hưởng đến bạn (các quyết định, lề thói và bức xúc của bạn). Bạn đang làm những việc dị thường như TỰ HẠI mà không nhân thức rằng những điều đó đang xảy ra bởi bạn đang phải bỏ ra sự chú ý cho việc trải qua một vấn đề gì đó khác lạ và đau khổ.

"Bạn cần phải học cách thức chọn suy nghĩ của bản thân mình hệt như cách thức lựa bộ cánh mỗi ngày vậy. Đó là 1 dạng năng lực mà bạn có thể rèn luyện. Nếu bạn thực sự rất muốn kiểm xoát cuộc thế của bản thân, hãy kiểm xoát tâm não trước tiên. chậm triển khai là nhân tố duy nhất mà bạn nên cố gắng để kiểm xoát."

Trầm cảm vì tổn thương quá nhiều, các cô gái đang giết mình ra sao? - Ảnh 13.

Gửi những cô gái đầy tổn thương của tôi, tôi biết bạn đang phải trải qua những gì và đó đích thực là 1 mớ xúc cảm hỗn độn khó tính, chúng nhấn chìm bạn lên xuống trong 1 bầu không khí căng thẳng. Tôi ở đây để bạn nhân thức bản thân bản thân không đơn lẻ trong trận chiến bỏ ra lại cuộc sống thực thụ của mình. Nếu như đã sống, phải sống cuộc thế bạn hằng hy vọng.

Các cô gái đầy thương tổn của tôi, người dùng xứng đáng được sống cuộc đời của bản thân. Bạn không cần phải nỗ lực quên đi nếu chưa thể, không cần tha thứ nếu không chuẩn bị. Chỉ cần biết vấn đề này.

"Không hoàn hảo là 1 loại sắc đẹp. Điên khùng là thiên tài và tốt hơn là cứ để bạn dạng thân trở nên lố bịch còn hơn là nhàm chán" - Marilyn Monroe

Yêu bạn, các cô gái của tôi!

Theo Lê Kinh Minh Li Ybox

Trí thức trẻ


Xem thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét