Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Cách thức thoát viêm đại tràng của người Nhật

Với viêm ruột già, phương pháp chữa của người Nhật là kiên trì bổ sung lợi khuẩn cho con đường ruột đoàn kết với việc dùng kháng sinh để yếu tố trị các ổ viêm loét.

Nguồn gốc bệnh viêm ruột già khó chữa xong xuôi điểm

Các triệu chứng viêm ruột già thường chạm chán phải là: Đau bụng, đầy bụng, bụng lúc nào cũng có cảm giác óc ách, khó tiêu, ăn đồ lạ, đồ tanh, sống là bị đi ngoài, phân không ổn định lúc lỏng, lúc táo, lúc sống phân, đau bụng là bi quan đi vệ sinh, đi hoàn thành thì đỡ đau, hay có cảm giác mót rặn, những người bị kinh niên phân có lẫn máu như máu cá,...

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Viêm đại tràng có những ổ viêm loét trên niêm mạc ruột già

Trong ruột già của người bệnh có hầu hết ổ viêm loét, đây là nơi trú ngụ của các vi khuẩn gây hại, người bệnh bị mạn tính thì các ổ viêm loét càng đa dạng, nên số lượng vi khuẩn gây hại lấn át các vi khuẩn có ích (lợi khuẩn) khiến cho mất cân bằng hệ vi sinh vật các con phố ruột gây nên các rối loàn tiêu hóa. Cộng với việc những lần bị đau đại tràng người bệnh thường phải sử dụng kháng sinh để yếu tố trị các ổ viêm loét, kháng sinh hủy hoại vi khuẩn gây hại nhưng cũng hủy hoại luôn lợi khuẩn nên trạng thái mất cân bằng hệ vi sinh vật càng trầm trọng hơn. Chính bởi vậy, người bệnh khỏi một thời gian lại bị lại khi thưởng thức không chu đáo.

Phương pháp của người Nhật

Cách chữa đơn giản của người Nhật là kiên định bổ sung lợi khuẩn cho trục đường ruột liên kết với việc dùng kháng sinh để nhân tố trị các ổ viêm loét. Việc bổ sung lợi khuẩn là đặc biệt quan trọng, vì lợi khuẩn vừa đủ sẽ cân bằng tỷ trọng vàng (85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại) giúp tiêu hóa ổn định và chấm dứt các rối loàn tiêu hóa triền miên.

Theo PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ (Chủ toạ Hội tiêu hóa Hà Nội, Nguyên trưởng Khoa Tiêu hóa – BV Bạch Mai): “Trong đường ruột nhân loại có nhị loại lợi khuẩn chính là Lactobacillus và Bifidobacterium. Nhưng Bifido khác biệt cần thiết, vì loại lợi khuẩn này chiếm hữu đến 99,9 % tổng số lợi khuẩn tuyến đường ruột và cư trú trong ruột già. Vì thế, bổ sung toàn vẹn lợi khuẩn Bifido sẽ cân bằng tỷ trọng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) trong con đường ruột và giúp các con phố ruột mạnh mẽ và phòng phòng ngừa các bệnh con đường ruột”.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Hệ lông nhung trong thành đại tràng là nơi trú ngụ của lợi khuẩn

Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit bao tử nên đa số bị tiêu diệt hoàn toàn khi qua đây, nên rất ít men vi sinh có nhân tố lợi khuẩn này hoặc có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn sống vào đại tràng rất thấp.

Các nhà sáng giễu cợt của công ti Jintan Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina dùng công nghệ đột nhiên phá bảo kê SMC (Seamless Micro Capsule) - bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày. Chính vì thế, men vi sinh Bifina đưa thừa hưởng khuẩn sống đi qua axit bao tử vào tận ruột non và ruột già đạt tỷ trọng trên 90%.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Men vi sinh đưa được 90% lợi khuẩn Bifido tham gia tận ruột già

Ngoài ra, men vi sinh Bifina có công thức ưu việt 3 trong 1: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Giúp bổ sung cả chất xơ hòa tan là quà bánh cho lợi khuẩn, cùng lúc giúp nhuận trường, giúp bề mặt phân mềm mượt để đi ngoài được dễ ợt.

Bổ sung toàn diện lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Bifina Nhật Bạn dạng giúp người bệnh viêm ruột già giảm dần các triệu chứng khó tính, hỗ trợ tiêu hóa bình ổn, giúp tâm địa khoan khoái.

Thực phẩm bảo kê sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Phiên bản cung cấp nhân tố trị viêm đại tràng, đẩy mạnh tính năng tiêu hóa.

Yếu tố: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Vật phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân chia độc quyền bởi Tổ chức kinh doanh TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Nai lưng Thái Tông, Cầu Giấy, Thủ đô

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912 224 836

Website: http://bifina.Việt Nam/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Vật phẩm chẳng hề là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vật phẩm hiện có bán tại hồ hết các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh


Có thể bạn quan tâm: Khám sản phụ khoa hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét