Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Những hồ sơ xin cấp giấy đạt yêu cầu VSATTP

Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm là một trong những giấy má quan trọng đối với những doanh nghiệp thực phẩm. Mỗi sản phẩm bán ra hoạt động mua bán cần được đủ điều kiện về chất lượng.

Tất nhiên khá phổ quát doanh nghiệp lại băn khoăn không biết nên xin đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm như thế nào. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn người dùng trình tự quá trình khiến thủ tục cấp giấy đủ điều kiện ANTP

Những giấy má xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Bước 1: Các công ty, công dân đến lấy mẫu giấy má tại Chi cục VSATTP hoặc Cục vệ sinh thực phẩm

Bước 2: Nộp bộ giấy tờ đầy đủ tại Chi cục hoặc Cục ATTP có thẩm quyền

Bước 3: Tập đoàn tiếp thụ giấy tờ có nghĩa vụ thẩm xét thủ tục, cụ thể:

+ Theo quy định trong thời điểm 05 ngày khiến việc kể trong khoảng khi nhận đủ giấy tờ, công ty hấp thu giấy má phải thẩm xét tính phù hợp lệ của bộ giấy tờ và báo cáo bằng văn bạn dạng cho cơ sở nếu như hồ sơ không phù hợp lệ.

+ Giả dụ quá 60 ngày kể trong khoảng ngày chiếm được thông báo giấy má không hợp lệ giả dụ hạ tầng không có bất cứ phản hồi hay bổ sung hoàn chỉnh giấy má thep đòi hỏi thì các tập đoàn hấp thu sẽ huỷ giấy tờ.

dich_vu__1__grande

Bước 4: Ví như giấy má thích hợp lệ thì tiếp theo tập đoàn thu nạp hồ sơ bắt đầu giám định cơ sở chi tiết:

+ Sau khi có kết quả thẩm xét giấy má thích hợp lệ, thì các tổ chức có thẩm quyền có nghĩa vụ đánh giá cơ sở vật chất trong vòng 10 ngày làm cho việc. Và đối với những trường phù hợp uỷ quyền giám định hạ tầng cho công ty có thẩm quyền cấp dưới phải có văn phiên bản giao cho

+ Trưởng đoàn đánh giá hoàn toàn chịu bổn phận về kết quả thẩm định cơ sở vật chất;

+ Nội dung đánh giá cơ sở: Đối chiếu thông tin và thẩm định tính pháp lý của toàn thể hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận với hồ sơ gốc được lưu tại hạ tầng theo luật pháp; thẩm định nhân tố kiện VSATTP tại những hạ tầng theo qui định và ghi vào mẫu biên phiên bản ban hành tất nhiên Thông tư này.

Bước 4: Tập đoàn hấp thụ giấy má cấp giấy đủ điều kiện ANTP.

Lưu ý:

– Đối với những trường hợp cơ sở vật chất chưa đạt yêu cầu an toàn thực phẩm và phải chờ hoàn thiện và cần phải ghi rõ nội dung cùng với thời gian hoàn thiện nhưng không quá 60 ngày.

– Đối với trường hợp cơ sở không đủ điều kiện về điều kiện ANVSTP thì cơ quan tiếp thu giấy má cũng lên tiếng bằng văn phiên bản cho tập đoàn quản lý địa phương để có thể giám sát và yêu cầu cơ sở vật chất không được hoạt động cho đến khi được cấp phép

Đó là một số lớp lang xin giấy đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, hi vọng những san sẻ trên thực thụ có ích với người dùng.

Hình ảnh: CAO

Đánh giá bài viết


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét