Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

'Ngược chiều nước mắt' tập 21: Mẹ chồng xui con dâu ly dị để tránh hoạ

Ở tập 21 'Ngược chiều nước mắt', để giảm thiểu rước thêm tai hoạ vào nhà theo lời thầy phán, bà Lâm đã không lần chần xui Mai ly dị chồng.

Trong khoảng ngày nghe phán con dâu khắc cả nhà bà Lâm luôn sống trong trạng thái sợ hãi, lo ngại. Không dễ dàng mở lời nói ra, bà giải toả phản ứng bằng cách thức hằn học vô lý với Mai khi mà cô gái trẻ Bỡ ngỡ không nắm bắt chuyện.

Không thể tiếp tục chịu đựng, bà Lâm nói thẳng với con dâu chuyện từ khi có cô trong nhà trở nên hỗn loạn. Đúng lúc Sơn về, bà nhắc lại chuyện lúc trước Mai muốn ly dị chồng và cố định ủng hộ chuyện đôi trẻ ly dị.

Bên cạnh đó, thực chất và thủ đoạn tiếp cận Phương của Liêm đã lộ rõ. Liêm không ngại thanh minh tình cảm với người yêu cũ, tiết lộ chuyện hôn nhân không vui vẻ vì luôn nhớ và so sánh với Phương cho dù cô đã đi lấy chồng hay có con làm Phương hồi hộp.

Ở một tình tiết khác, mất mát tình cảm quá bất thần làm Trang đi tới quyết định táo tợn làm mẹ độc thân. Lời cầu xin của cô nàng đến giáo viên về chuyện lấy tinh trùng của Hiệp trước khi chết nhường như đã được thoả mãn.

Mai có ly hôn theo để nghị vô lý của mẹ chồng? Trang làm mẹ độc thân có làm cho mái ấm lại thêm sóng gió? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 21 phát sóng lúc 20h45 ngày 30/11 trên VTV1.

Quỳnh Anh


Tham khảo thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét