Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

PGS Jod Mehta thăm khám và nhân tố trị bệnh lý giác mạc tại FV

Đây là cơ hội cho mọi bệnh nhân mắc các bệnh lý giác mạc được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi một chuyên gia quốc tế có trình độ chuyên môn cao ngay tại Việt Nam.

PGS Jod Mehta được biết tới phổ quát trên quả đât qua những công nghệ ghép giác mạc phức hợp bao gồm:

- Ghép giác mạc xuyên.

- Ghép giác mạc lớp trước sâu.

- Ghép nội mô giác mạc.

- Phối phù hợp giải phẫu ghép giác mạc xuyên và đục thủy tinh thể.

- Phối thích hợp phẫu thuật ghép nội mô giác mạc và đục thủy tinh thể.

PGS-BS Jod Mehta ra trường Trường Y St Thomas’s Medical - Đại học London (Anh) vào năm 1995. Ông tiếp diễn theo học nâng cao và tập sự chuyên sâu về các bệnh lý giác mạc và bề mặt cầu mắt tại Bệnh viện Nhãn khoa Moorfields (Anh) và SNEC, nơi ông được mời ở lại công tác cho đến nay.

Hiện ông là thành viên của Trường Nhãn khoa Tôn thất Anh, Hội Nhãn khoa Mỹ, Hội Nhãn khoa Singapore - Malaysia và Hiệp hội Giác mạc châu Á. Trong sự nghiệp của chính mình, ông đã kiếm được 24 giải thưởng quốc tế ở cả ngành nghề lâm sàng và phân tích khoa học.

Tại SNEC, ông dành phần nhiều thời điểm cho nghiên cứu và điều trị ghép giác mạc, tái tạo bán phần trước nhãn cầu và giải phẫu khúc xạ.

Các tìm hiểu này bao gồm liệu pháp vấn đề trị dựa trên tế bào gốc, phát triển giác mạc cấy ghép nhân tạo, trang bị mới phục vụ cấy ghép giác mạc, khoa học lazer femtosecond trong giải phẫu khúc xạ và phẫu thuật đục thủy tinh thể, và sản xuất các loại thuốc đặc trị mới.

Nguồn: FV


Có thể bạn quan tâm: Cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét