Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Phương pháp tạo sticker Facebook "không đụng hàng" bằng hình ảnh cá nhân

Nếu như cảm thấy quá nhàm chán với những bộ sticker có sẵn trên Facebook Messenger, Zalo... bạn chỉ cần setup vận dụng Zamoji để phát hành những bộ sticker độc đáo và mang đậm đẳng cấp tư nhân.


- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vận tải và setup vận dụng Zamoji tại liên hệ https://goo.gl/uVTsTm, cân xứng với các thiết bị chạy Android 4.0 hoặc cao hơn. Để ý, version bỏ ra cho iOS sẽ sớm được ra mắt trong thời gian đến.


- Bước 2: Khi hoàn thành, bạn hãy đăng nhập tham gia Zamoji bằng account Zalo hoặc Facebook rồi nhấn Tạo Sticker. Trong cửa sổ mới sinh ra, khách hàng có thể chụp mới hoặc dùng hình ảnh có sẵn trong thư viện, sau đó phóng to/thu nhỏ nhắn bức ảnh sao cho gương mặt thích hợp với khung hình, lựa chọn kiểu gương mặt và kiểu tóc tương ứng rồi nhấn OK.


- Bước 3: Lúc này, gương mặt của bạn sẽ tự động được ghép tham gia các bộ sticker có sẵn như Quỳnh Aka là tui, Tým... người dùng có thể bấm vào nút Tham khảo để xem toàn thể biểu trưng. Để thêm các khuôn mặt mới, bạn chỉ cần bấm tham gia biểu trưng hình người ở góc trên bên phải.

- Bước 4: Khi bấm vào một sticker bất kỳ, người dùng có thể san sẻ hình ảnh với bằng hữu qua Zalo, Messenger, Facebook hoặc vận tải về vũ trang. Nếu như muốn tích thích hợp cục bộ sticker vào bàn phím, bạn hãy truy vấn cập vào phần thiết đặt của Áp dụng Zamoji (biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc trên bên phải) và chọn Dùng bàn phím.


- Bước 5: Tiếp theo, bạn bấm tham gia phần Settings (setup) trên điện thoại thông minh, lựa chọn Language & Input (tiếng nói và nhập liệu) và kích hoạt tùy chọn Zamoji Keyboard. Để ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể đổi mới tùy tham gia trang bị bạn đang sử dụng.

- Bước 6: Cuối cùng, khách hàng chỉ cần thành lập Messenger, Zalo hoặc một Áp dụng bất cứ, sau đó nhấn im tham gia tượng trưng Trái đất trên bàn phím và lựa chọn Zamoji. Tiếp theo, bạn bấm vào tượng trưng mặt cười ở góc trái và bắt đầu sử dụng.


Theo Kỷ Nguyên Số


Tham khảo thêm: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét