Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Tình tiết mới vụ dâm loạn khiến cho nhỏ gái 13 tuổi uất ức tự sát

 - Sau hơn 2 tháng bị bắt giam, người đại trượng phu 57 tuổi được cho có liên quan đến vụ dâm đãng làm cho nhỏ xíu gái 13 tuổi uất ức trầm mình vừa bị công ty tính năng tróc nã tố.

Bữa nay, Công an tỉnh giấc Cà Mau vừa xong xuôi thăm dò, chuyển giấy má sang Viện KSND cùng cấp bắt buộc truy nã tố nghi phạm Hữu Bê (57 tuổi, ở thị trấn Tân Lộc, quận Thới Bình) về tội “Dâm dục với con trẻ”.

Người thân tổ chức đám tang cho nhỏ tuổi K.

Ông Hữu Bê là nghi phạm trong vụ dâm đãng làm cho nhỏ xíu H.M.K. (13 tuổi, sinh viên lớp 5, ngụ ấp 7, phường Tân Lộc, huyện Thới Bình) uất ức tự tử.

Hiện công an đã công bố kết quả dò la đến mái nhà bị hại. Trong đó có nội dụng ông Hữu Bê có hành vi sờ bụng, sờ ngực và bộ phân sinh dục của nhỏ gái K.

Trước đây, Tổ chức CSĐT đã khởi tố vụ án hình sự với 2 tội danh Hiếp dâm trẻ em và Dâm loạn đối với trẻ thơ. Bộ Công an cũng chỉ huy tổ công việc phối phù hợp với Tập đoàn CSĐT Công an thức giấc Cà Mau dò hỏi vụ án.

Đây là vụ án, được dư luận nhiệt tình, bởi trước khi trẫm mình, tí hon K. để lại thư tuyệt mệnh nghĩ là “chết nhắm mắt nhắm mũi không lặng khi chuyện này không được khắc phục”.

Theo thông tin thuở đầu, chiều 10/2, người nhà phát hiện thân thể ốm K. tím tái, bất tỉnh nhân sự ngất xỉu trong phòng ngủ, kế bên có phổ thông vỏ thuốc tây nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh giấc Cà Mau cấp cứu. Sáng hôm sau, ốm K. tử vong.

Trước khi tự tử, K., nói với mái nhà bị ông Hữu Bê phổ thông lần xâm hại tình dục. Người thân bé dại K. đã làm đơn khiếu nại vụ việc lên công ty chức năng.

Đương nhiên, qua xác minh công ty công an tỉnh giấc Cà Mau nghĩ rằng không đủ cơ sở để khởi tố vụ án. Sau đó, công ty CSĐT Công an tỉnh giấc Cà Mau lại có quyết định hủy bỏ quyết định không khởi tố vụ án.

Tham gia bốn tuần 4/2017, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ Công an, UBND tỉnh giấc Cà Mau yêu cầu nhanh chóng dò la vụ án này.

Bắt nghi can dâm ô khiến bé gái 13 tuổi uất ức tự tử

Bắt nghi can dâm dục khiến nhỏ bé gái 13 tuổi uất ức tự tận

Công an đã khởi tố bắt giam nghi can liên quan tới vụ nữ sinh lớp 5 bị xâm hại rồi uất ức dẫn đến uống thuốc trẫm mình.

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ bé gái 13 tuổi bị xâm hại ở Cà Mau

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ bé gái 13 tuổi bị xâm hại ở Cà Mau

Bộ Công an cử tổ công việc tới Cà Mau để hỗ trợ công an tỉnh giấc dò la khiến rõ vụ bé nhỏ gái 13 tuổi uống thuốc tự tử, nguồn cội được cho là bị xâm hại dục tình.

Nghi án bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần

Nghi án bé nhỏ gái 13 tuổi bị thân phụ dượng xâm hại phổ biến lần

Công an quận Mang Thít, Vĩnh Long đang dò hỏi nghi án nhỏ bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần.

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?

Nhỏ nhắn gái 13 tuổi bị ám sát, chôn xác do tranh chấp tình cảm?

Bước đầu làm việc với tập đoàn công an, nam bạn teen làm thịt nhỏ tuổi gái 13 tuổi rồi chôn xác trong vườn khai do mâu thuẫn tình cảm.

Sông Ngư -H.Thanh


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét