Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Xin giấy chứng nhận vệ sinh thực phẩm tại thị xã bình tân

Theo qui định hiện hành, khi kinh doanh thực phẩm, hạ tầng sản xuất can hệ tới thức ăn, quà bánh (trừ những hạ tầng đóng chai bé nhỏ, chế biến không yêu cầu ANVSTP, khu chợ bé nhỏ lẽ, bán hàng rong) đề xuất phải có giấy chứng nhận VSATTP.

Thị xã Bình Tân nằm ở lối vào phía Tây của thị trấn, có quốc lộ 1A chạy ngang qua vành ngoài của thị trấn. bên cạnh đó còn có tuyến đường Hồng Bàng và Hùng Vương đi các thị xã nội đô. Đồng thời Tiệm tạm hóa Miền Tây là khu vui chơi chính đi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Thị xã Bình Tân có tốc độ đô thi hoá diễn ra khá với tốc độ cao,gần như các thị trấn không còn đất nông nghiệp. Hiện giờ đa dạng mặt kinh tế thị trấn hội của thị xã sản xuất nhanh theo hướng đô thị. Trên khu vực quận Bình Tân hiện có hai khu công nghiệp do Ban quản lý các khu công nghiệp đô thị điều hành là khu kĩ nghệ Tân Tạo và khu kĩ nghệ Vĩnh Lộc (Văn phòng BQL đặt tại thị trấn Bình Hưng Hoà). Riêng khu công nghiệp giày da POUYUEN là khu công nghiệp 100% vốn nước ngoài chuyên đóng chai giày da, quy mô 58 ha

Bên cạnh đó, sự tạo ra của thị trấn, tổ chức kinh doanh và xí nghiệp, nhà máy sản xuất thì yếu tố về ANVSTP cũng là một yếu tố đáng lo sợ.

Để đảm bảo nhân tố an tâm cho người sử dụng item thực phẩm, đảm bảo VSATTP, tổ chức kinh doanh chúng tôi cung cấp quý tổ chức kinh doanh, tổ chức và khu chợ kinh doanh, đóng gói thực phẩm.

Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Các giấy má cần thiết để xin giấy đủ điều kiện vệ sinh bình yên thực phẩm gồm:

1. Bản đăng ký giấy chứng nhận VSATTP theo mẫu luật pháp.

2. Giấy đạt yêu cầu chứng nhận buôn bán , hoàn thành thủ tục danh mục ngành buôn bán thực phẩm (phiên bản sao có xác nhận của cơ sở).

3. Phiên bản thuyết minh về cơ sở vật chất vật chất, trang trang bị, khí cụ bảo đảm điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm(có xác nhận của cơ sở vật chất), bao gồm:

3.1) Bản vẽ lược đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở vật chất và khu vực xung quanh;

3.2) Lược đồ thứ tự đóng hộp thực phẩm hoặc thứ tự bảo quản, phân chia item và bạn dạng thuyết minh về hạ tầng vật chất, trang trang bị, công cụ của cơ sở.

4. Giấy xác nhận đào tạo kiến thức về VSATTP của chủ cơ sở và người trực tiếp đóng gói, kinh doanh thực phẩm:

4.a) Đối với hạ tầng dưới 30 người: Nộp phiên bản sao giấy xác thực (có xác nhận của cơ sở vật chất);

4.b) Đối với cơ sở vật chất trong khoảng 30 người trở lên: Nộp danh sách đã được huấn luyện (có xác nhận của cơ sở vật chất).

5. Giấy xác thực đủ sức khoẻ chủ cơ sở vật chất và của người trực tiếp đóng hộp, buôn bán thực phẩm; phiếu báo kết quả cấy phân địa ngụćnh mầm bệnh gây bệnh các con phố ruột (tả lỵ, trực khuẩn và thương hàn) của người trực tiếp đóng hộp thực phẩm đối với những vùng có dịch bệnh đi tả đang lưu hành theo thông báo của Bộ Y tế:

5.a) Đối với hạ tầng dưới 30 người: Nộp bản sao giấy xác nhận (Có xác nhận của hạ tầng);

5.b) Đối với cơ sở từ 30 người trở lên: Nộp danh sách kết quả khám sức khoẻ, xét nghiệm phân của chủ cơ sở vật chất và của người tham gia trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm (Có xác thực của cơ sở).

Dịch vụ trả lời làm cho giấy đạt yêu cầu vệ sinh thực phẩm của công ti Tiêu Chuẩn Chất Lượng vn

Bằng những trải nghiệm chuyên ngành của công ti Tiêu Chuẩn Chất Lượng vietnam trong phổ quát năm về ngành nghề phân tích thực phẩm, công bố thực phẩm và hỗ trợ giải đáp Đủ điều kiện vệ sinh thực phẩm, tổ chức kinh doanh chúng tôi sẽ giúp đối tượng mua hàng có giấy phép nhanh và đúng thời gian chi tiết gồm quy trình sau:

Bước 1: Dò xét sơ bộ về cơ sở vật chất vật chất, tính pháp lý của các thủ tục mà khách hàng hiện có.

Bước 2: Giải đáp không tính tiền về các nhân tố can dự tới việc xin giấy phép đủ điều kiện chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của khách hàng. Chi tiết gồm:

+ Giải đáp các thủ tục cần khiến khi chấp hành xin cấp Giấy đạt yêu cầu chứng nhận về VSATTP.

+ Phân tích, bình chọn tính hợp lí, sự phù hợp của các đòi hỏi can dự đến việc xin giấy phép chứng nhận đạt yêu cầu vệ sinh thực phẩm do đối tượng mua hàng đề xuất.

+ Trả lời việc sẵn sàng các giấy tờ, tài liệu quan trọng để khiến giấy má xin cấp Giấy chứng nhận chứng nhận về ANVSTP.

+ Tư vấn các yếu tố kiện cần phục vụ để có thể được cấp Giấy đủ điều kiện đủ điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm theo luật pháp của pháp luật.

+ Tư vấn về các yếu tố có can hệ khác.

Bước 3: Ký thích hợp đồng với khách hàng

Bước 4: Tư vấn cho đối tượng mua hàng để giải quyết những sinh tồn của cơ sở vật chất vật chất, trang trang bị, công cụ để sản xuất, buôn bán thực phẩm như: trật tự sản xuất, sản xuất nhóm thực phẩm hoặc một thực phẩm đặc trưng, các nhân tố kiện về chuỗi hệ thống xử lý chất thải, kho chứa, nhân tố kiện về trần, tường, nền,…

Bước 5: Tư vấn và liên kết với khách hàng để hoàn thiện các thủ tục hành chính như: sổ theo dõi chất liệu đầu tham gia, sổ theo dõi việc đóng chai, sổ lưu mẫu,…

Bước 6: Giải đáp trình bày các lớp học đào tạo về tri thức ANTP cho chủ hạ tầng và người trực tiếp tham gia chế biến, buôn bán thực phẩm.

Bước 7: Giải đáp về thi hành khám sức khỏe cho chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất, buôn bán thực phẩm.

Bước 8: Xây dựng và hoàn thiện Thủ tục xin cấp Giấy đủ điều kiện chứng nhận về VSATTP cho khách hàng.

Bước 9: Thây mặt khách hàng lên nộp Hồ sơ xin cấp Giấy đủ điều kiện vệ sinh thực phẩm.

Bước 10: Hỗ trợ đón chào đoàn giám định.

Bước 11: Theo dõi Giấy tờ và công bố kết quả giám định Hồ sơ cho khách hàng.

Bước 12: Thây mặt đối tượng mua hàng đi kiếm được Giấy đủ điều kiện chứng nhận về an toàn thực phẩm hoặc giải đáp tố cáo cấp giấy chứng nhận (nếu có).

THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH THỰC HIỆN RA GIẤY: 25 – 45 ngày làm việc.

Với những kinh nghiệm chuyên môn mà tổ chức kinh doanh Tiêu Chuẩn Chất Lượng vietnam đã tư vấn, chờ đợi chúng tôi sẽ giúp bạn với tốc độ cao có được giấy đủ điều kiện ANTP nhanh nhất.


Website có dùng tư liệu trong khoảng:
1. https://vi.wikipedia.org/wiki/Bphần trămC3phần trămACnh_Tphần trămC3%A2n_(quphần trămE1phần trămBA%ADn)

Xin giấy đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm tại huyện bình tân

5 (100%) của 1 trong tổng số đánh giá


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét