Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Anh cảnh sát chìm lâu năm bỏ nghề vì mua được bạn đời - VnExpress Gia đình

Theo tờ South China Morning Post, anh Xu Zhongbao, xuất hiện và lớn lên ở tỉnh giấc Chiết Giang, Trung Quốc, đã đưa hàng trăm tên tù hãm tham gia tù sau 11 năm dịch vụ.

Bằng cách thâm nhập tham gia các băng lực lượng tù hãm và các doanh nghiệp ngầm, anh Xu đã thu nhập những chứng cớ chi tiết, rõ ràng, để tiến hành tố tụng, bắt giữ tù túng thắng lợi.

anh-canh-sat-chim-lau-nam-bo-nghe-vi-tim-duoc-ban-doi

Anh Xu từ bỏ công tác nhiều nguy hại khi tậu được hiền thê mới. Ảnh: South China Morning Post.

Trước khi khiến cảnh sát chìm, anh Xu từng phải ngồi tù 6 năm vì làm mù mắt người khiến cho trong một cuộc xô xát. Sau vụ việc, vợ anh đệ đơn ly dị. Anh cũng phải bán salon, tài sản đáng giá độc nhất vô nhị lúc bấy giờ.

Năm 2006, sau khi ra tù, anh nộp đơn xin vào Sở Cảnh sát TP Hàng Châu và được kiếm được. Anh mau lẹ được thăng cấp bậc và tham gia tham gia nhóm cảnh sát chìm.

Tận dụng những chiêu trò, âm mưu học được từ những tù nhân cùng trại giam trước đây, anh Xu thu được lòng tin của băng lực lượng tù nhân. Năm ngoái, khi dò xét một vụ trộm cắp áo quần ở Hàng Châu, anh Xu đã gặp gỡ một người thiếu nữ phù hợp với bản thân mình. Nhị người sau đó đã kết duyên. 

Anh Xu sau đó đã xin nghỉ công tác cảnh sát chìm sau 11 năm để có rộng rãi thời gian ở bên mái nhà. Anh xin khiến bảo kê tại một công ti BĐS, trở về với cuộc sống bình thường. 

Mộc Miên


Tham khảo thêm: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét