Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Coca-Cola tung 3 mẫu bao phân bì lạ mắt đón Tết 2018

Bộ sưu tập mang chủ đề “Tết của kính yêu”

Dựa trên nét vẽ tay của 3 họa sĩ trẻ nổi tiếng, bộ bao tị nạnh mới mang thông điệp “Tết của mến thương” được bộc lộ trên cả ba khía cạnh: ái tình mái nhà, tình yêu lứa đôi và tình ái đồng đội. Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola ước muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần khiến giàu có thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất.

Là thương hiệu toàn cầu, cùng với sự gắn bó sâu sắc với nền văn hóa địa phương, Coca-Cola hiểu rằng dù đón Tết theo những cách thức không giống nhau, nhưng yếu tố ai bạn nào cũng ngóng chờ mỗi dịp Xuân về Tết đến chính là những khoảnh khắc mến yêu và đoàn tụ. chậm tiến độ cũng chính là lý do Coca-Cola luôn cố gắng mang tới những món tiến thưởng Tết sang trọng, hàm chứa đa dạng thông điệp ý nghĩa về tình mến yêu, cùng với chất lượng đạt chuẩn hệt nhau trên mỗi sản phẩm.

Năm nay, Coca-Cola trẻ hóa kiến tạo khi câu kết những giá trị tinh thần truyền thống trên bao phân bì và hơi thở văn minh bằng việc hiệp tác cùng 3 hoạ sĩ trẻ kỹ năng gồm Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo) cho thiết kế của bộ vật phẩm Tết. Các họa sĩ trẻ tầm thường tay cùng Coca-Cola tạo nên những nét chấm phá nghệ thuật đặc biệt nhằm lan tỏa cảm hứng Xuân, thông liền sứ mệnh mang yêu thương trao gửi nhân thời điểm Tết đến Xuân về.

Trong khoảng giai đoạn phác thảo cho tới khi hoàn thành là cả một quãng thời điểm dài không ngừng thông minh, Coca-Cola và các họa sĩ tin cậy rằng kiến tạo bao tị nạnh mới “Tết của thương cảm”, giao trâm giữa truyền thống và tân tiến, sẽ góp phần tạo nên một mùa Xuân ý nghĩa cho toàn bộ công chúng.

Tôn vinh những phút giây mến thương, gắn kết

Đối với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những thời điểm Tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã khắc họa giây phút đoàn viên của các thành viên ưng chuẩn hình ảnh đoàn tụ của gia đình chim én. Với đôi cánh dang rộng và ánh nhìn trìu mến bỏ ra cho bè lũ con, gia đình én đã góp phần tạo nên không khí sum vầy, đầm ấm mùa Tết.

Trong khi đó, Coca-Cola cùng với sự phù hợp tác của Mr. Sith đã bổ sung vào bộ sưu tập “Tết của kính yêu” một bức chụp tình yêu xinh tươi của đôi én Xuân, nhắn nhủ một mùa yêu bùng cảm xúc. Và thiết kế Coca-Cola Tết ái tình tập thể là sự hội tụ của những cánh én trong khoảng 3 miền tổ quốc, mang lộc Xuân trải khắp mọi nơi, đem đến một mùa Tết vẹn tròn nâng niu.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sớt: “Trong những năm qua, chúng tôi rất kiêu hãnh khi Coca-Cola được người dùng yêu thích và chọn lựa làm tiến thưởng tặng vào mỗi thời điểm Xuân về Tết đến. Để có được sự tin cẩn đó, Coca-Cola đã không xong thông minh để cho thành lập những bao bì Tết đẹp về thẩm mỹ, tao nhã về thông điệp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc yêu thương, gắn kết trong thời điểm Tết cổ kính.

Năm nay, tiếp liền sứ mệnh thay lời nói, trao gửi mến yêu đến đại chúng, mọi nhà, bao so bì Tết của Coca-Cola vẫn khai thác hình ảnh cánh én Xuân vàng trên sắc đỏ truyền thống nhưng thông minh hơn, đặc thù hơn nhờ sự phù hợp tác cùng các họa sĩ trẻ kỹ năng. Mong rằng những thiết kế mới của Coca-Cola mở bán vào thời điểm Xuân Mậu Tuất sẽ mang một mùa Tết bùng xúc cảm tới cho hầu hết quần chúng, thay cho lời tri ân khách hàng đã tin cậy, chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt một năm qua.”

A.D

Theo Trí Thức Trẻ


Tham khảo thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét