Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Bí quyết người Nhật thoát rối loạn tiêu hóa do uống rượu bia

Phương pháp thoát rối loàn tiêu hóa do uống rượu bia của người Nhật Bạn dạng rất đơn giản và hiệu quả là đẩy mạnh bổ sung lợi khuẩn Bifido để thăng bằng hệ vi sinh vật tuyến đường ruột.

Sai lầm của người bị rối loạn tiêu hóa

Tất cả những người hay uống rượu bia đều gặp gỡ vấn đề về rối loàn tiêu hóa, vì nồng độ cồn chính là một trong những cội nguồn chính gây ra viêm loét dạ dày, viêm ruột già, hội chứng ruột kích thích, thậm chí là biến chứng thành thủng bao tử, ung thư đại trực tràng.

Khác lạ trên bàn nhậu thường phổ thông các đồ ăn đa dạng dầu mỡ, hoặc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh dễ gây bị đau bụng đại tiện. Khi bị các rối loạn tiêu hóa chúng ta thường chỉ Để ý chữa triệu chứng, sử dụng các loại thuốc vấn đề trị: thuốc cầm đi tả, thuốc nhuận tràng thấy đỡ là thôi, nếu bị nặng thì uống cả kháng sinh.

rối loạn tiêu hóa, táo bón, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Rối loàn tiêu hóa kéo dài chính là mầm mống dẫn tới các bệnh trục đường ruột nguy hại

Nhưng chúng ta lại không nhân thức rằng, chính sự chủ quan và lạm dụng các loại thuốc vấn đề trị triệu chứng, đặc biệt là thuốc kháng sinh sẽ giết mổ chết hết lợi khuẩn tuyến đường ruột gây mất cân bằng hệ vi sinh vật tuyến phố ruột khiến cho hệ tiêu hóa ngày các yếu dần và khó hồi phục nếu không bổ sung lợi khuẩn nên chỉ ăn uống không chu đáo, ăn những bánh kẹo lạ, tanh, tái, sống là lại bị rối loàn tiêu hóa ngay.

Những biểu hiện rối loạn tiêu hóa khi uống rượu bia như: đau bụng, đại tiện, đầy bụng, trướng hơi, thưởng thức khó tiêu, phân lúc lỏng, táo, nát, sống,… rất giống với viêm ruột già, hội chứng ruột kích thích, nên rộng rãi người nghĩ bản thân mình nhì loại bệnh này, nhưng lại ngại đi khám, nội soi và tự tiện tậu thuốc yếu tố trị.

Đây là một sai lầm nguy hiểm, chẳng những bệnh tình không đỡ mà còn có nguy cơ bị nặng hơn, vì ví như chỉ bị rối loạn tiêu hóa thì việc điều trị rất đơn giản, nhưng lại sử dụng các loại thuốc yếu tố trị viêm đại tràng thì sẽ làm cho tuyến đường ruột ngày càng yếu, suy giảm công dụng tiêu hóa.

Người Nhật chỉ cách thoát rối loàn tiêu hóa do rượu bia

Chúng ta thường bỏ lỡ một yếu tố quan trọng đối với trục đường ruột, đó chính là các vi khuẩn hữu ích (lợi khuẩn), việc bổ sung lợi khuẩn sau mỗi đợt rối loạn tiêu hóa là rất quan trọng. Vì lợi khuẩn có nhiệm vụ: tiết enzym tiêu hóa giải khát, cân bằng hệ vi sinh vật con đường ruột (thăng bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại), ức chế giễu các vi khuẩn gây hại, kiểm soát an ninh niêm mạc ruột, ngăn không cho các độc tố trong khoảng giải khát vào thân thể.

Mỗi lần uống rượu bia và bị rối loạn tiêu hóa là lợi khuẩn bị suy giảm nguy hiểm, nhưng chúng ta lại không bổ sung bù đắp, khiến cho hệ tiêu hóa ngày càng yếu dần, nên chỉ cần ăn uống thoải mái một chút là lại bị đau bụng, đi ngoài hoặc táo bón. Thiếu lợi khuẩn hệ tiêu hóa bị quá tải, không đủ enzym tiêu hóa hàng điểm tâm làm chúng ta ăn uống không ngon miệng, ăn tham gia hay bị óc ách, đầy bụng, không dễ dàng tiêu. Đây chính là cỗi nguồn cội rễ gây rối loạn tiêu hóa kéo dài khó khăn yếu tố trị ngừng điểm.

rối loạn tiêu hóa, táo bón, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Lợi khuẩn Bifido là chìa khóa giúp thăng bằng hệ vi sinh vật tuyến đường ruột cho người uống rượu bia

Biết được tầm cần thiết của lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - đây là lợi khuẩn chủ quản của con đường ruột, chiếm đoạt 99% tổng số lợi khuẩn, bí quyết thoát rối loàn tiêu hóa do uống rượu bia của người Nhật Phiên bản rất dễ chơi và hiệu quả là: tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido sẽ xong xuôi triệu chứng và không tái phát. Lợi khuẩn Bifido có nhiệm vụ tiêu hóa ăn uống chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, giải quyết nồng độ cồn giảm vận chuyển gánh nặng cho gan và thận, lên men khiến cho thối rữa chất cặn buồn chán, chia thành khuôn phân loại trừ ra ngoài. Đồng thời thăng bằng hệ vi sinh vật tuyến đường ruột giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh.

Nhưng các loại men vi sinh thông thường trên hoạt động mua bán hầu như thường có yếu tố Bifido, giả dụ có thì tỷ lệ đưa được lợi khuẩn Bifido vào đến trục đường ruột lại rất thấp, không đáng kể.

Men vi sinh Bifina của Nhật Bạn dạng ứng dụng kĩ nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule), bao bọc, bảo kê lợi khuẩn trong viên nang liền mạch, không vết nối có màng bọc kép kháng axit, giúp đưa thừa hưởng khuẩn Bifido sống xuống tới tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, trong khi các men vi sinh thông thường chỉ đưa được dưới 1%. Vì vậy men vi sinh Bifina có công dụng gấp 90 lần các sản phẩm tầm thường.

rối loạn tiêu hóa, táo bón, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Công nghệ chợt phá của Nhật giúp đưa lợi khuẩn xuống tới tận ruột non và đại tràng

Đây là men vi sinh số 1 Nhật Phiên bản 20 năm liền. Đây chính là giải pháp dễ chơi tạo điều kiện cho đàn ông Nhật thoát rối loàn tiêu hóa khi uống rượu bia và phòng phòng ngừa các biến chứng gian nguy, ăn uống thoải mái chẳng phải kiêng khem.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bạn dạng hỗ trợ nhân tố trị rối loạn tiêu hóa lâu năm, tăng nhanh chức năng tiêu hóa.

Yếu tố: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

rối loạn tiêu hóa, táo bón, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Item của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Tổ chức kinh doanh TNHH Ecopath vietnam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, È cổ Thái Tông, Cầu Giấy, Thủ đô

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vietnam/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm chẳng phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Vinh


Đọc thêm: Địa chỉ khám sản phụ khoa tốt nhất 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét