Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia: Nàng thơ mới của làng phong cách và cuộc sống xa hoa khiến người nào cũng ái mộ

Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia sinh năm 1996 tại thị trấn New York. Cô là con gái duy nhất trong 5 người con của Hoàng thái tử Hy Lạp Pavlos và Marie Chantal Miller - người thừa kế thế hệ trước tiên của tỷ phú Mỹ - Warren Robert Miller.

Trong khoảng năm 7 tuổi, cả mái ấm Olympia đã chuyển tới London sinh sống để ở gần với ông bà nội là vua Constantine và phi tần Anne Marie. Cũng vì xuất hiện và lớn lên chính yếu ở nước ngoài nên Olympia không phải nhân thức nói tiếng Hy Lạp. chậm tiến độ cũng là một trong những tiếc nuối lớn của cô.

Xuất hiện trong một mái nhà hoàng gia với cuộc sống nhung lụa ngay trong khoảng ốm, cộng với ngoài mặt cute hơn người, trẻ trung, mưu trí, có học vấn, chính bởi vậy Olympia được xem là hình mẫu lý tưởng của mọi chàng trai. Nói không ngoa rằng Olympia chính là cô gái hội đủ mọi nhân tố kiện tuyệt vời nhất trên quả đât.

Cũng giống phổ thông cô gái trẻ khác, Olympia có một niềm ham mê bất tận với phong cách và Instagram. Trên account tư nhân với hơn 129.000 khán giả, Olympia nhiều lần san sẻ rất nhiều hình ảnh cuộc sống hàng ngày của bản thân với đủ mọi thứ sang chảnh, đẹp đẽ như trong mơ.

Olympia từng học kịch, lịch sử nghệ thuật, đồ họa và chụp hình tại London. Công chúa có sở thích đặc biệt với bắt mắt và trong những năm qua cô đã từng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong làng mốt. Olympia từng khiến cho người mẫu biểu diễn cho các nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Michael Kors, Dolce and Gabbana. Cô cũng từng bỏ ra những tháng hè thực tập tại trụ sở của hãng Dior.

Phong cách bắt mắt của Olympia rất trẻ trung, hiện đại và không kém phần hấp dẫn. Tủ đồ hiệu của cô nàng có thể nói là giấc mơ của đông đảo mọi cô gái trên hành tinh này với đủ mọi nhãn hàng đẳng cấp nhất trái đất. Dior, Isabel Marant và Givenchy là những cái tên mà Olympia chuộng nhất.

Maria-Olympia cũng là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế đầu trong những show thuyết trình thời trang lớn và từng sinh ra trong đa dạng trang bìa của tin báo phong cách. Cô được xem là một trong những gương mặt dẫn đầu khuynh hướng phong cách của tuổi teen.

(Tổng hợp)

Theo Đinh Hương

Trí thức trẻ


Tham khảo thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét