Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Vn có hơn 50 triệu người mua internet, cao hơn mức trung bình quả đât

Diễn đàn Internet Việt Nam 2017

Diễn đài Internet vietnam 2017 lưu lại 20 năm internet ra đời tại VN

vietnam thuộc Top người mua internet cao nhất châu Á

Theo Thứ trưởng Bộ Tin tức và Truyền thông Phạm Hồng Hải, trong 20 năm phát triển, Việt Nam có khoảng trên 50 triệu người dùng internet, chiếm hữu 54% dân số, cao hơn mức trung bình của trái đất, nằm trong số những đất nước và vùng bờ cõi có số lượng người mua internet cao nhất châu Á.

Bây chừ, Chính phủ, Bộ TTTT đang cố gắng xúc tiến sự phát hành của CNTT, công nghiệp nội dung số và vận dụng trị giá tăng thêm mạng xã hội, song hành cùng sự phát triển của rộng rãi loại phục vụ , mang lại nhân tiện ích và hiệu quả cho người địa phương và công ty.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải tại lễ khai mạc Diễn đàn Internet Việt Nam

Thứ trưởng Bộ Tin tức và Truyền thông Phạm Hồng Hải tại lễ mở màn Diễn bằng hữu Internet vn

Theo Thứ trưởng Phạm Hồng Hải, kế bên những ích lợi, những đổi mới to lớn, khỏe mạnh, hiện nay các nước trên nhân loại đều đon đả và xem xét hơn về mặt trái, về các thử thách cũng như an toàn tin tức, thông tin độc hại, những ảnh hưởng thụ động về văn hóa xã hội. Các nước châu Âu nói tầm thường và Thụy Điển nói riêng cũng đã và đang có những pháp luật liên quan đến việc dùng internet nhằm hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực, bảo vệ quyền tây riêng và chặn lại việc dùng internet cho các mục đích phá hoại, khủng bố,... Đối với các nhà cung ứng dịch vụ mạng viễn thông và mạng phố hội, EU cũng ban hành các qui định, cố nhiên các chế nhạo tài xử phạt nghiêm nếu như không có biện pháp chặn đứng được việc lợi dụng mạng xã hội để phát tán tin tức mạo, phá hoại.

Đại sứ Thụy Điển Pereric Högberg

Đại sứ Thụy Điển Pereric Högberg

Đại sứ Thụy Điển Pereric Högberg cho nhân thức về gắn kết và sản xuất internet, Việt Nam là một trong những nước đi đầu ở khu vực Đông Nam Á. Với sự hiện đại và băng thông rộng (broadband) sản xuất rộng khắp Việt Nam, chúng ta đang thấy tài năng kết nối các màng lưới và công ty trên mọi lĩnh vực bao gồm truyền thông, Công nghệ Thông tin và công nghệ.

Diễn đài Internet vietnam 2017 (VIF17) hướng đến cung cấp nền móng để mua bán việc tận dụng Internet như một phương án cung ứng tin tức, thúc đẩy sự sản xuất và tạo dựng ra những cơ hội mới đầy tiềm năng cho hồ hết các thành phần trong phố hội. Sự kiện do Đại sứ quán Thụy Điển và Bộ Tin tức và Truyền thông đồng tổ chức. VIF17 cũng thu được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các nhà đồng công ty và công ty đối tác, bao gồm Ủy ban Dân chúng Thị trấn Hà Nội, Viện Internet của Đại học Lund (Thụy Điển), Hiệp hội Internet vietnam, Chương trình Phát hành Liên phù hợp quốc (UNDP) và Doanh nghiệp Giáo dục, Khoa học và Văn hoá Liên hợp quốc (UNESCO).

Áp dụng internet xây dựng Đô thị Lanh lợi

Diễn đàn Internet vietnam được công ty với ước muốn trở thành một sự kiện thường niên để các thành viên chính phủ, các nhà hoạch định chế độ, thây mặt cộng đồng, giới học giả, chỉ đạo tổ chức, thương gia phường hội, chủ đầu tư và các bên liên quan khác cùng luận bàn về những tiềm lực của Internet trong việc đóng góp và sản xuất cộng đồng nơi chúng ta đang sống, phát hành một phường hội linh hoạt, bền vững và thông minh. Chương trình năm nay sẽ dồn vào một chỗ mua bán về các chủ đề như Chính phủ điện tử, Dữ liệu Mở cho đến các vấn đề như Thành phố Thông minh hay Truyền thông Mạng phường hội.

Ông Vũ Thế Bình, Tổng thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam

Ông Vũ Thế Bình, Tổng thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam

Ông Vũ Thế Bình, Tổng thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam cho biết: "Sự phát triển của Internet ở vietnam trong suốt 20 năm qua đã phát hành phát triển mạnh mẽ về cơ sở cơ sở và công nghiệp, cũng như các Áp dụng và phương tiện truyền thông phường hội. Internet giờ đây đã xuất hiện và sống sót ở mọi góc cạnh trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, cả về mặt phường hội và kinh tế. VIF 2017 sẽ là thời cơ tốt để ta có được những góc nhìn đa chiều về "cuộc sống trên Internet" trong một đồng đội cởi mở để chúng ta có thể hướng đến thiết lập một hệ sinh thái Internet văn minh, sáng tỏ, nhiều chủng loại và bình yên".

Theo ông, vận dụng của internet trong xây đắp thị trấn lanh lợi biểu lộ rõ rệt nhất ở cơ sở vật chất cơ sở vật chất liên lạc, phục vụ công trực tuyến, trả tiền trực tuyến,... Về vấn đề hành vi của người sử dụng internet, kinh nghiệm trong khoảng các nước phát hành như Thụy Điển, UNDP, UNESCO cho thấy có thể đưa vào đào tạo, giáo dục, giảng dạy trong nhà trường, tại các diễn đàn giúp chúng ta có hình thức, chuẩn mực với mạng phường hội.

Nguyễn Vân


Tham khảo thêm: Địa chỉ khám sản phụ khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét