Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Biện pháp giúp người Nhật thoát hội chứng ruột kích thích

Men vi sinh Bifina tạo cân bằng hệ các con phố ruột là một trong những giải pháp quan trọng giúp phổ biến người Nhật giảm thiểu được những cơn đau bụng lúc khốc liệt, lúc râm ran của hội chứng ruột kích thích.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina
Hội chứng ruột kích thích tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Hội chứng ruột kích thích - nỗi khiếp sợ của người bệnh

Các cơn đau bụng xuất hiện bất kỳ lúc nào, sau ăn cũng đau, đói quá cũng đau, ăn đồ lạ, tanh, sống cũng đau, ngủ dậy cũng đau và cả những lúc không khiến gì cũng có thể bị đau. Các cơn đau lại rất đa dạng với các chừng mực khác biệt, từ âm ỉ tới quặn thắt, nhiều khi như muốn chết giả đi, làm người bận rộn hội chứng ruột kích thích luôn bị sợ hãi bởi căn bệnh này.

Trong khi đó, hội chứng ruột kích thích còn gây ra trạng thái rối loàn tiêu hóa, rối loạn đi ngoài, ngày đi vệ sinh đa dạng lần, phân lúc lỏng lúc táo, lúc sống lúc nát. Lòng dạ thì luôn ấm ách, đầy hơi, khó tính.

Đau buồn nhất là bệnh khó trị kết thúc điểm, hay tái phát với chừng mực ngày một nặng hơn và thời gian tái phát rút ngắn hơn. Khi được chẩn đoán bận bịu hội chứng ruột kích thích, người bệnh thường được kê đơn sử dụng thuốc vấn đề trị triệu chứng, ổn định một thời gian ngắn lại tái phát.

Lối thoát cho người hội chứng ruột kích thích

Trong thân thể loài người có hệ trục não ruột. Con đường ruột và não được kết nối với nhau nhờ 100 triệu tế bào thần kinh. Khi não găng tay sẽ truyền dấu hiệu xuống ruột, nhu động ruột thay đổi, lợi khuẩn tuyến đường ruột sẽ nhanh chóng sản xuất ra vitamin B theo yêu cầu của não.

Với người mắc hội chứng ruột kích thích, lượng lợi khuẩn không đủ sản xuất vitamin B đáp ứng ý định cho não bộ, mà lượng lợi khuẩn cứ tiếp diễn giảm dần, càng khiến rối loạn nhu động ruột gây ra các cơn đau. Hiện trạng này cứ lặp đi lặp lại nên người bệnh hoàn toàn chẳng thể khỏi được. Do vậy, việc bổ sung lợi khuẩn là dành đầu tiên bậc nhất.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina
Bổ sung vừa đủ lợi khuẩn Bifido giúp thoát ngay hội chứng ruột kích thích

Lợi khuẩn Bifido chiếm đoạt 99% tổng số lợi khuẩn trong con đường ruột. Chính bởi vậy, bổ sung vừa đủ lợi khuẩn Bifido cho tuyến phố ruột sẽ giúp cân bằng tỉ lệ tiến thưởng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn), gấp rút chấm dứt hiện trạng rối loạn tiêu hóa, bụng êm ru, không còn óc ách, nặng năn nỉ, thưởng thức dễ chịu, dễ tiêu, đi ngoài bình ổn.

song song, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2 và B12) - hàng ngũ vitamin cần thiết cho giai đoạn đóng gói năng lượng và là ăn uống của não bộ. Phục vụ đủ yêu cầu vitamin lực lượng B, giúp giảm các căng thẳng, bình ổn hệ trục não ruột, trị tận gốc cội nguồn gây hội chứng ruột kích thích, không bị tái lại.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong khoảng các loại men vi sinh là lựa chọn tiết kiệm nhất cho người bận bịu hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên, các loại men vi sinh bây giờ rất ít có nhân tố lợi khuẩn Bifido. Giả dụ có thì tỷ trọng đưa lợi khuẩn Bifido sinh tồn xuống tới đường ruột thấp nhất, vì Bifido rất mẫn cảm với không gian axit, nên bị tàn phá hầu hết hoàn toàn khi qua đây.

Biện pháp của người Nhật

Nắm bắt được vai trò cần thiết của lợi khuẩn Bifido trong việc điều trị hội chứng ruột kích thích, các nhà sáng chế giễu của Công ty Jitan Nhật Bạn dạng đã phát minh ra men vi sinh Bifina dùng công nghệ kiểm soát an ninh SMC (Seamless Micro Capsule) - kiểm soát an ninh lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina
Men vi sinh Bifina đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Nhờ công nghiệp này, men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit bao tử vào tận ruột non và ruột già, đạt tỷ lệ trên 90%, cao gấp 90 lần những men vi sinh tầm thường không sử dụng công nghiệp này

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người bận bịu hội chứng ruột kích thích có thể sống hòa bình với bệnh, im tâm thưởng thức, ngao du, tiệc tùng, giúp tâm thuật bạn khoan khoái.

Thực phẩm bảo kê sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ yếu tố trị hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng, đẩy mạnh tác dụng tiêu hóa.

Nhân tố: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Viêm đại tràng, viêm đại tràng mạn tính, men vi sinh nhật bản, men vi sinh Nhật Bản Bifina, men vi sinh Bifina

Vật phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Phiên bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, các con phố Nai lưng Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912 224 836

Website: http://bifina.vietnam/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Item không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vật phẩm hiện có bán tại phần lớn các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh


Có thể bạn quan tâm: Kham san phu khoa hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét