Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

- Sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì màn hình hiển thị cho thấy chỉ có chàng trai bấm nút. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, cô gái nhanh nhảu thông báo đính chính, cô có bấm nhưng nút không hiển thị.

Video: Mục tiêu lựa chọn chồng của cô giáo

Đoạn ghi hình: Người theo dõi giật mình vì sự cố ở phút cuối chương trình

Hiện ra trong phần 2, tập 330 'Bạn muốn hứa hẹn hò' là Phương Dung (25 tuổi, TP.HCM), giáo viên dạy tiếng Anh. Phương Dung có ngoài mặt bụ bẫm, đáng yêu, là mẫu thiếu phụ của mái nhà. Nhị năm nay cô chưa quen nhân thức chàng thanh niên nào vì bận công tác.

Mẫu bạn trai tuyệt vời của Phương Dung là hiếu hạnh, nhân thức nhiệt tình mái ấm và cao 1m60 trở lên. Phương Dung bật mí, cô thích người giống bố chính mình - một giáo viên đã về hưu.

Trước tiêu chí lựa chọn bạn trăm năm của cô giáo 25 tuổi, hai MC khá bất thần. MC Quyền Linh băn khoăn, sợ bạn trai tham gia cùng không được như hình mẫu Phương Dung ước muốn. Nhưng Phương Dung đã giải tỏa nỗi lo này cho ông mai bà mối khi nói: “Không được 10 phần thì 7 phần cũng được”.

Tham gia cùng Phương Dung là Bảo Long (29 tuổi, quê gốc ở Thừa Thiên Huế). Bảo Long là giáo viên dạy vật lý. Dù chưa gặp gỡ mặt Phương Dung nhưng Bảo Long đãi đằng rất thích cách nói chuyện của cô gái. Ở màn gặp mặt mặt, cặp đôi tỏ ra khá tâm đầu ý phù hợp vì thế đã quyết định hứa nhau bấm nút hứa hò.

Tuy nhiên sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì trên màn hình hiển thị cho thấy chỉ Bảo Long là bấm nút. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, cô gái Phương Dung vội vã công bố đính chính rằng cô có bấm nhưng nút không hiển thị.

Giao đấu trên sân khấu, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hẹn hò'

Giao tranh trên sàn diễn, cặp đôi gây sốc 'Bạn muốn hứa hò'

Trước những phát ngôn gây sốc của cô gái, chàng thanh niên nghĩ là: "Đây là một ca khó". Dĩ nhiên anh thích những ca khó khăn và những cô gái bắt mắt tương tự.

Phấn khích với bà mẹ dễ thương theo con trai đi hẹn hò

Phấn khích với bà mẹ dễ thương theo đại trượng phu đi hứa hẹn hò

Trong chương trình, mẹ của chàng trai tới cổ vũ và xem mặt “con dâu tương lai”. Bà cũng có lời nhắn nhủ với cô gái về chuyện làm dâu...

Nhật Linh​


Đọc thêm: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét