Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Công an Thanh Hóa hỏi tới người xem bói ở Thái Bình

 Công an tỉnh Thanh Hóa đã làm cho việc với UBND phường Vũ Lăng (Tiền Hải, Thái Bình) về nhân tố bà Nguyễn Thị C. - một người dân được cho là có hành vi xem bói.

Can hệ đến vụ bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi, ở Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình) được xác định là nghi can ám sát cháu nội mới 20 ngày tuổi tại xã Bắc Sơn (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa), ngày 29/11, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó GĐ Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin sơ bộ kết quả khảo sát ban sơ.

bà giết cháu,giết người,bà sát hại cháu,vụ án giết người,mê tín dị đoan,Phạm Thị Xuân
Đại tá Khương Duy Oanh (giữa) chỉ đạo dò la phá án. Ảnh: Lê Anh

Đại tá Oanh cho hay, dù tập đoàn công dụng đã xác định được nghi can nhưng vụ việc còn rộng rãi vấn đề đặt ra, công an đang tập trung khiến cho rõ thuộc tính, chừng mực tội ác, động cơ, mục đích và các tình tiết khác.

“Chúng tôi sẽ thông tin sớm nhất cho tin báo trong vấn đề kiện có thể”, Phó GĐ Công an Thanh Hóa nói.

bà giết cháu,giết người,bà sát hại cháu,vụ án giết người,mê tín dị đoan,Phạm Thị Xuân
Ngôi nhà xảy ra sự việc

Lý giải về việc chưa lên tiếng vụ việc, Đại tá Oanh cho nhân thức, đây là vụ án có phổ quát tình tiết rất tinh vi, vì thế chẳng thể kết luận hối hả.

"Chúng tôi cần có sự phối hợp của công ty công nghệ, thẩm định để kết luận một bí quyết chính xác động cơ, mục đích của nghi phạm" - lời đại tá Oanh.

Trước thông tin công an đã bắt bà Phạm Thị Xuân, Phó GĐ Công an Thanh Hóa khẳng định cơ quan dò hỏi chưa phát ngôn về vụ việc.

Theo ông Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh giấc Thanh Hóa, căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an Thanh Hóa chắc chắn không có vụ bắt cóc bé xíu gái.

Bước đầu, tổ chức thăm dò xác định, nghi phạm là bà Phạm Thị Xuân, bà nội cháu bé nhỏ.

Hỏi đến một người xem bói

Tại quê nhà bà Xuân ở phố Vũ Lăng, rộng rãi người địa phương rất sốc khi biết tin này. Chia sớt về hoàn cảnh mái ấm người này, ông Lê Duy Trung - Phó Chủ toạ phường Vũ Lăng cho biết, chồng bà Xuân là ông Lê Đăng Tuyền rất hiền hậu, đại trượng phu là Lê Hữu Thuận. Phi tần chồng anh Thuận trước đó đã có một người con nhưng đã tử vong khi đi vấn đề trị tại BV Nhi Hà Nội.

“Bà Xuân chưa có tiền án tiền sự, chưa đi khiến cho ăn ở đâu. Mái nhà cũng không có tai tiếng. Bà ấy cũng không phải có biểu thị mắc bệnh hay biểu hiện gì bất thường, nên khi nhân thức tin tức bà đã ám sát cháu nội khiến người địa phương địa phương xôn xang” - ông Trung nói.

Phó Chủ toạ thị trấn Vũ Lăng cho hay, trưa 26/11, một số cán bộ Công an thức giấc Thanh Hóa về xã xác minh nhân thân của bà Xuân.

Đến chiều 28/11, công an làm cho việc với UBND phường Vũ Lăng về nhân tố bà Nguyễn Thị C. - người được cho là có hành vi xem bói.

bà giết cháu,giết người,bà sát hại cháu,vụ án giết người,mê tín dị đoan,Phạm Thị Xuân
Ông Trung (phải) bất ngờ trước tin tức bà Xuân là thủ phạm

“Nghe nhiều người nói rằng nhà bà C. có điện thờ, cư dân có đến thắp hương. Bà Xuân trước khi đi Thanh Hóa có tới nhà bà C. Còn có hoạt động xem bói hay không thì chúng tôi chưa nắm được” - ông Trung thông tin thêm.

Bé 20 ngày tuổi bị giết: Bà nội nói gì khi được hỏi chuyện xem bói

Gầy 20 ngày tuổi bị thịt: Bà nội nói gì khi được hỏi chuyện xem bói

Chủ tịch thị trấn kể, khi trực tiếp hỏi bà Xuân về tin đồn bà đi xem bói, bà nói “tôi chỉ biết thắp hương mong cháu đi về”. 

Bà nội là nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Bà nội là nghi phạm ám sát cháu nhỏ dại 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Trưởng công an thị phường Bỉm Sơn thông tin, nghi can giết hại nhỏ xíu gái 20 ngày tuổi chính là bà Phạm Thị Xuân, 65 tuổi, trú tại Thái Bình, bà nội cháu nhỏ bé.

Công an xác định nghi phạm sát hại bé 20 ngày tuổi

Công an xác định nghi phạm ám sát bé dại 20 ngày tuổi

Tổ chức công an đã xác định được nghi phạm sát hại nhỏ bé gái 20 ngày tuổi tại thị phố Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Nghi người thân sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Nghi người nhà giết hại cháu tí hon 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Bà nội cháu bé hơn 20 ngày tuổi bị cướp và sát hại ở Thanh Hóa đang bị tổ chức công an câu lưu để dịch vụ công việc dò xét.

Bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc: Thi thể nghi vấn trong bao tải ghi tên cha

Bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc: Thi thể nghi ngờ trong bao chuyên chở ghi tên phụ thân

Thi hài nhỏ bé gái được cuốn trong chiếc chăn tí hon, thủ công vẫn đeo tất, bỏ trong bao vận tải ghi chữ 'Thuận' (trùng tên bố nhỏ tuổi gái bị bắt cóc) và số laptop.

Nhị Tiến - Lê Anh


Xem thêm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét