Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Xuân Trường ra sân sau 4 04 tuần ngồi dự bị tại Hàn Quốc

 - Sau 4 bốn tuần ngồi chơi xơi nước, Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Park Hyo-Jin điền tên tham gia đội hình xuất hành trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ Incheon United tham gia chiều nay.

Đây là một trận chiến thuộc vòng 16, R-League (sân chơi bỏ ra cho đội dự bị của các đội thi đấu tại K-League). Được ra sân, Xuân Trường đã cố gắng biểu hiện hết kĩ năng của bản thân mình. 

Cựu cầu thủ HAGL đóng góp 2 pha kiến tạo thành bàn tham gia lưới đội bóng cũ Incheon United, qua đó giúp Gangwon FC lội ngược dòng trên sân nhà, giành thắng lợi 3-1.

HAGL, Xuân Trường, tuyển Việt Nam
Xuân Trường được ra sân, nhưng chỉ ở giải đấu dành cho cầu thủ dự bị

Trận đấu gần nhất Xuân Trường xuất hiện trong đội hình xuất hành Gangwon FC là cuộc đối đầu với Sangju thuộc vòng 19 K-League diến ra trong khoảng hồi bốn tuần 6/2017. Dù chơi tuyệt hảo trong ngày quay về, nhưng rất khó khăn để Xuân Trường được thi đấu tại K-League, bởi đây là giai đoạn rất cần thiết với Gangwon FC.

Với việc không nhiều lần được trao cơ hội ra sân thi đấu tại Gangwon, phổ biến kĩ năng Xuân Trường sẽ quay quay về Việt Nam vào năm sau để thi đấu cho CLB HAGL tại V.League 2018.

Trước mắt, có thể Xuân Trường sẽ lại được về nước để sẵn sàng cho trận gặp mặt Campuchia ngày 10/10 đến, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

S.N


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham ngay tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét