Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

MC Diệp Chi 'tấm tức' khi làm chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn

Vì diễn viên Quốc Tuấn là người tự trọng và thận trọng nên MC Diệp Chi cùng ekip đã phải thảo luận rất kỹ, đôi khi còn ấm ức nhau để rồi mới có được chương trình đầy ý nghĩa.

Chương trình "Vấn đề ước thứ 7" phát sóng về hành trình chữa bệnh bao khổ sở của bố con diễn viên Quốc Tuấn đã gây được xúc động mạnh với người theo dõi. MC Diệp Chi, người chịu trách nhiệm kịch bạn dạng về chương trình đã không khỏi xúc động và chia sẻ những chuyện hậu trường bao quanh giai đoạn làm cho chương trình trên trang cá nhân. 

"Dư âm của Bản hoà tấu Phụ thân và Con thực sự đã vượt xa nghĩ đến của chúng mình...", MC Diệp Chi san sớt. 

MC Diệp Chi viết trên trang tư nhân: "Được tiếp xúc với câu chuyện này là một may mắn. Được gặp gỡ anh và Bôm là một may mắn thậm chí còn lớn hơn. Bên anh, mình thấy bạn dạng thân bé bỏng như một hạt bụi. Chỉ mong cuộc sống của nhị bố con sẽ không có quá rộng rãi xáo trộn sau Vấn đề ước thứ 7, có chăng, mọi thứ hãy chỉ tốt đẹp hơn lên.

diễn viên Quốc Tuấn

Anh là người nam nhi tự trọng nhất mình từng nhân thức. Cũng bởi vì sự tự tôn và cả thận trọng đó mà cả đội ngũ đã phải cân nhắc thậm chí rấm rứt với nhau rất nhiều trong thời kỳ bàn bạc đóng hộp chương trình. Làm cho thế nào để Bôm vui và anh Tuấn không giận. Khi anh nói "hôm nay là ngày hạnh phúc nhất cuộc thế"... bản thân thầm mong niềm hạnh phúc đó sẽ còn theo anh và Bôm mãi những ngày sau".

Ngân An


Đọc thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét