Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Mổ xẻ vận mệnh mỗi người bằng bí quyết xem tướng vầng trán

Trán của người thành công

Đặc điểm thường gặp gỡ ở những người thành công, nhất là ở nam giới, đó là có trán cao và rộng. Đây cũng là dấu hiệu của trí năng và quyết tâm do họ dành gần như thời điểm để quan sát và suy ngẫm. Người chiếm hữu trán cao rộng, đa dạng giết và không vết dơ dáy thì sẽ có xu hướng được rộng rãi người đối xử tốt, tạo cho họ phổ quát thời cơ tốt.

Trán của người có trí lực phi thường

 mo xe van menh moi nguoi bang cach xem tuong vang tran - 1

(Ảnh minh họa)

Trán thấp và rộng là dấu hiệu của cả trí lực phi thường lẫn khả năng quan sát tinh tế. Trán này thể hiện tính kiên định và nhẫn nại. chậm triển khai là đặc điểm góp phần rất lớn trong sự chiến thắng của những người thuộc loại này. Nhưng những người có trán thấp và rộng lại thường quá e ngại, ngượng ngập đến mức không thể nhận diện được toàn thể kĩ năng tiềm ẩn của mình.

Trán của nhà khoa học

Người có trán cao và hẹp được các nhà nhân tướng học đánh giá là con người hờ hững, lạnh nhạt, lạnh lùng, không biết thương xót người khác dù rằng họ rất lanh lợi. Tất cả nhà kỹ thuật chiếm hữu loại trán này. Các đặc điểm khá trên gương mặt mang tính hăng hái có thể bù trừ cho một số đặc điểm bị động của trán cao, hẹp.

Trán của nghệ sĩ

Nam giới và thiếu nữ có phần trán và trục đường ngôi phối thích hợp chia thành hình dạng của chữ M thường có kỹ năng thông minh rất cao. Họ thường trở thành họa sĩ, văn sĩ, biên tập viên, nhạc sĩ hoặc diễn viên.

 mo xe van menh moi nguoi bang cach xem tuong vang tran - 2

(Ảnh minh họa)

Người có trán chữ M thường rất chiến thắng trong những nghề nghiệp như quy hoạch và kiến tạo, nhưng họ cũng thường gặp những gian khổ khi làm cho việc với những người ưa các con số.

Trán của người thực tế

Nam giới chiếm hữu trán vuông luôn nổi trội về tính thực tiễn, cẩn trọng, sẵn sàng làm việc trong nhiều năm để giải quyết được mục đích. Phần lớn họ có khuynh hướng biến thành thương lái.

Thanh nữ có trán vuông thường có xu hướng nhiều tham vọng và năng nổ hơn, vì vậy, họ thường tranh chấp với người khác. Thanh nữ có trán vuông nhưng bị biến dạng bởi các vết sẹo hay các tỳ vết khác, thường được xem là xấu số. Bởi lẽ nhân tố này thường có thiên hướng góp phần dẫn đến những vụ rắc rối trong hôn nhân và ly dị.

Trán của người có vận mệnh xấu

Trán hóp và lõm có tác động rất lớn đối với thế cục của họ. Nếu trán thuộc loại này lại thêm rộng rãi nếp nhăn nhưng không theo mẫu nào cả thì người đó thường có xu hướng biến thành công nhân làm cho việc khá cần mẫn, chuyên nghiệp kiếm tiền nhưng lại có vẻ không đáng tin yêu.

 mo xe van menh moi nguoi bang cach xem tuong vang tran - 3

(Ảnh minh họa)

Trán hóp thường đi kèm với mũi dài tương thích và cằm thụt, bé bỏng là tín hiệu xấu. Người có những đặc điểm này thường có hạn độ trí lực kém trung bình, sinh khí kém hơn và về mặt thể chất thường yếu hơn những người khác.

*Tin tức chỉ mang tính chất đọc thêm

Theo LN (Tổng thích hợp) (Khám Phá)

Xem nhiều hơn: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét