Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Huyện 1 xin lỗi Cà Mau về phát ngôn của ông Đoàn Ngọc Hải

- Bí thơ Thị xã ủy thị xã 1 (TP.HCM) vừa gửi thư xin lỗi Ban Tuyên giáo Thức giấc ủy Cà Mau và Huyện ủy U Minh về phát ngôn lỡ lời của ông Đoàn Ngọc Hải.

XEM CLIP 2 LẦN ÔNG HẢI NÓI VỀ "RỪNG U MINH"

Xác nhận với PV VietNamNet chiều nay, ông Huỳnh Thanh Hải - Bí thư Thị xã ủy thị xã 1 (TP.HCM) cho biết, vừa thay mặt Thường trực Thị xã ủy thị xã 1 gửi thư xin lỗi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau và Thị xã ủy U Minh về phát ngôn lỡ lời của ông Đoàn Ngọc Hải.

Người đứng đầu Quận ủy quận trọng tâm TP.HCM cho biết, trong những ngày qua, Huyện ủy đã để ý về phát biểu của ông Đoàn Ngọc Hải khi thi hành công tác có can hệ tới địa phương U Minh (Cà Mau). 

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, phát ngôn sốc., không biết luật về rừng U Minh mà sống, Bí thư quận 1 viết tâm thư xin lỗi Cà Mau
Tâm thư của Thị xã ủy quận 1 xin lỗi Cà Mau về phát ngôn lỡ lời của ông Đoàn Ngọc Hải

“Trước hết, với bổn phận của chủ tịch, Túc trực Thị xã ủy thị xã 1 thành thật xin lỗi các bè bạn; nhất là quận U Minh, tổ chức kết nghĩa với huyện 1” - thư xin lỗi nêu rõ.

“Đây là một sự việc đáng nhớ tiếc. Phát biểu mà tạp chí đăng tải là có thật, là sự lỡ lời, không xuất phát trong khoảng nghĩ suy của bằng hữu Đoàn Ngọc Hải hoặc số đông thị xã 1 chúng tôi về bất kỳ so sánh, bình chọn nào có tính địa phương bạn. chậm triển khai là một lời nói bột phát trong lúc nóng nảy trợ thời giữa tư nhân người thực thành lập vụ với tư nhân người vi phạm, tất nhiên có thể gây ngộ kiếm được. Chúng tôi đã nghiêm trang rút trải nghiệm; mong các đồng chí chia sẻ bỏ dở”- tâm thư nêu.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, phát ngôn sốc., không biết luật về rừng U Minh mà sống, Bí thư quận 1 viết tâm thư xin lỗi Cà Mau
Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần xuống các con phố chấn chỉnh chơ vơ tự lòng đường tại xã Bến Nghé chiều 25/9

Trong sáng cùng ngày, mua bán với PV VietNamNet ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 cho biết sẽ có thư hồi đáp gửi Ban Tuyên giáo Thức giấc ủy Cà Mau về phát ngôn “rừng U Minh” để định hướng dư luận xã hội.

Theo nội dung văn bạn dạng của Ban Truyền đạo Thức giấc ủy Cà Mau đề nghị đánh giá phát ngôn, ngày 21/9 ông Hải đã phát biểu câu “không biết luật về U Minh mà sống” với 1 tài xế lái xe vi phạm trên vỉa hè các con phố Võ Văn Kiệt. Sau khi phát ngôn này được đăng tải đã có ý kiến trái chiều, gây giận dữ trong dư luận, tác động tới người dân Cà Mau nói thông thường và cư dân U Minh nói riêng.

Vì thế, Ban tuyên giáo tỉnh này đề nghị ông Đoàn Ngọc Hải phản hồi phát ngôn “không biết luật về U Minh mà sống” để định hướng dư luận thị trấn hội.

Ông Hải cũng thông báo về phát ngôn “gây bão dư luận” nói trên: “Tôi chỉ nói câu đó để ví dụ chứ không có ý gì đối với người địa phương U Minh thân thiết hết. Tôi hoàn toàn không có ý sỉ nhục ai..."

Chủ tịch đoàn rà soát cho nhân thức, lấy hình tượng “luật rừng” để nhắc nhở các tài xế đừng vin tham gia đó khi cố tình vi phạm rồi gượng nhẹ ngang, biện đủ nguyên do, lẩn tránh việc giải quyết...

Chiếm vỉa hè 10 năm, chủ vựa đá bị ông Đoàn Ngọc Hải quyết 'trảm'

Chiếm hữu lòng phố 10 năm, chủ vựa đá bị ông Đoàn Ngọc Hải quyết 'trảm'

Chiếm giữ vỉa hè suốt 10 năm kinh doanh đá cây, người nam nhi than khổ, xin bỏ lỡ nhưng vẫn bị ông Đoàn Ngọc Hải - người dẫn đầu đoàn liên lĩnh vực huyện 1 chỉ huy giải quyết nghiêm.

Dân phản ứng xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên đường gây kẹt xe

Dân bức xúc xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên phố gây kẹt xe

Một người đàn ông chạy xe máy bức xúc gắt khi thấy chiếc ô tô chở ông Đoàn Ngọc Hải đi dẹp hè phố đậu trên phố gây kẹt xe.

Ông Đoàn Ngọc Hải ‘phản pháo’ ý kiến xe đoàn kiểm tra gây kẹt xe

Ông Đoàn Ngọc Hải ‘phản pháo’ ý kiến xe đoàn kiểm tra gây kẹt xe

Phó chủ toạ quận 1 Đoàn Ngọc Hải nghĩ là, người dân góp ý vụ xe biển xanh của đoàn liên lĩnh vực gây ùn tắc liên lạc là 'không trên tinh thần xây dựng'.

Ông Đoàn Ngọc Hải lại 'trảm' xe biển xanh 80B chiếm vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải lại 'trảm' xe biển xanh 80B chiếm đoạt lòng đường

Nhì ô tô biển xanh 80B đậu trên lòng đường bị ông Đoàn Ngọc Hải cho xử phạt. Trong đó một xe vắng lái xe bị niêm phong cẩu về trụ sở. 

Ông Đoàn Ngọc Hải nhắc nhở, tha xe ngoại giao đậu trên vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải nhắc nhở, tha xe ngoại giao đậu trên hè phố

Thấy ô tô của lãnh sự quán Panama đậu trên lòng đường, ông Đoàn Ngọc Hải đến nhắc nhở và đề nghị rời khỏi hiện trường mà không xử phạt.

Ông Đoàn Ngọc Hải đề xuất hạ chức, điều chuyển 1 chủ tịch phường

Ông Đoàn Ngọc Hải buộc phải hạ chức, nhân tố chuyển 1 chủ tịch phường

Thả lỏng điều hành khiến lòng phố bị tái chiếm, Chủ tịch phường Cầu Ông Lãnh bị ông Đoàn Ngọc Hải đề nghị hạ chức, nhân tố chuyển.

Tuấn Kiệt- Văn Bình


Có thể bạn quan tâm: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét