Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Chàng trai đòi yêu cô gái 10 ngàn năm, sến hơn cả ngôn tình

 - Khi MC Quyền Linh hỏi chàng thanh niên sẽ yêu cô gái trong bao lâu, anh không ngại ngần phân trần tình cảm của chính mình. Anh nói muốn yêu cô gái trong 10 ngàn năm.

Xem đoạn ghi hình: Chàng trai trổ tài vũ đạo lấy lòng bà mối Cát Tường

Xem đoạn ghi hình: Em muốn yêu cô ấy 10 ngàn năm...

Tham gia Bạn muốn hứa hẹn hò tập 310 là cô gái Lê Thị Thu Phương - (23 tuổi, quê Lâm Đồng), khiến thầy giáo mầm non ở TP HCM và chàng trai Đặng Hoài Nam (24 tuổi, quê Bình Phước), làm cho kỹ sư ở Biên Hoà.

Thu Phương trưng bày bản thân mình thích sưu tầm món ăn mới nấu cho người thân. Cô chia sẻ mình nóng tính, không nhân thức đi xe máy. Cô muốn tìm bạn trai điềm đạm, biết đối nhân xử thế, tâm lý và không hút thuốc, cao 1m70.

Hoài Nam giới thiệu mình vui miệng, hòa đồng, có đa dạng tài lẻ như hát hò, chơi bè bạn ghi ta, nhảy “moon walk” - điệu khiêu vũ nhiều người biết đến của nam ca sĩ Michael Jackson.

Để chứng minh tài năng, chàng thanh niên không ngần ngại biểu hiện luôn điệu dancing đó trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò.

Chàng trai cho nhân thức bản thân mình chưa trải qua mối tình nào vì chỉ toàn yêu đơn phương. Anh thích bạn gái có đôi mắt đẹp, to, giọng nói nhẹ nhàng, xinh tươi, da trắng.

Anh ngay thật hỏi bạn gái mới quen "giả dụ kết duyên phải ở trọ vài năm em có chịu không?". Không ngờ Thu Phương lại gật đầu đồng ý.

Trong thời điểm 2 phút trò chuyện khám phá về nhau, chàng thanh niên đôi lần còn lo lắng, không mô tả được điều cần nói. Sợ chàng thanh niên bị hớ, MC Quyền Linh phải đứng "kè kè" kế bên ra giảng nghĩa lại cho cô gái nắm bắt.

Được sự hỗ trợ niềm nở từ ông mai bà mối đương nhiên chàng trai vẫn không gạt bỏ được sự luýnh quýnh của bản thân. Khi MC Quyền Linh hỏi chàng trai sẽ yêu cô gái trong mấy trong bao lâu, chàng thanh niên không ngần ngại đãi đằng tình cảm của bản thân. Anh nói muốn yêu cô gái trong 10 ngàn năm.

Câu trả lời đậm chất ngôn tình của chàng thanh niên dù dở hơi nhưng được sự cũ rích vũ ân cần của khán giả trong trường quay.

Cuối chương trình, xong xuôi có hậu đã đến với nam kỹ sư chất phác khi cô giáo măng non đồng ý bấm nút hẹn hò và anh chàng "soái ca" dịu dàng đặt lên trán cô gái một nụ hôn vui vẻ.

Hạnh phúc muộn của tài xế taxi tuổi 46 từng bị phụ tình

Hạnh phúc muộn của tài xế taxi tuổi 46 từng bị phụ tình

Ở tuổi 46, trải qua đa dạng chuyện vỡ tình cảm trong dĩ vãng, anh Tiêu đặt ra phấn đấu "quyết tử cho hạnh phúc quyết sinh" để tậu hậu phi qua chương trình Bạn muốn hứa hẹn hò.

Cát Tường cười lăn vì kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Cát Tường cười lăn vì chiến lược hứa hẹn hò của chàng thanh niên thật thà

Bên cạnh việc gây bất ngờ khi chia sớt về chuyện tình cảm, chàng thanh niên còn khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và người theo dõi trường quay cười lăn với những phát ngôn hết sức ngay thẳng.

Nhật Linh


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét