Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Naturenz Đi cùng cùng người địa phương An Giang tại hội chợ hàng vietnam chất lượng tốt | Bệnh viện gan Naturenz

Đi cùng với các chuỗi hoạt động event trong năm 2012, trong khoảng ngày 06 – 11/3/2012, 02 trong  số các nhãn hàng chủ lực của Công ty Cổ lỗ phần Dược Hậu Giang là Naturenz và Natto Enzym đã xuất hiện tại An Giang để tham gia Hàng quán hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức với diện tích lớn ưng chuẩn các hoạt động giàu có và rực rỡ.

Đến với hội chợ An Giang lần này, Gian hàng Naturenz và Natto Enzym được trang hoàng đẹp mắt với những màu sắc đặc biệt là xanh, trắng cùng hình ảnh sinh động, mang thông điệp gắn kết và hướng tới người tiêu xài thông qua các hoạt động trò chơi đi sắm sự khác lạ; công nghiệp enzym…rất vui nhộn và mang phổ quát ý nghĩa . Nhờ vậy, thú vị được rộng rãi người tham gia bởi ngoài tính tiêu khiển, gian hàng Naturenz và Natto Enzym còn giúp quần chúng có cơ hội tò mò thêm về nhân tố và chức năng của vật phẩm, để đại chúng có thể an tâm khi tìm item về dùng

Trong khuôn khố hoạt động tại hội chợ, nhãn hiệu Naturenz còn tổ chức buổi giải đáp sức khỏe bỏ ra cho người tiêu xài đi tham quan buôn bán tại Cửa hàng. Với chủ đề “Vai trò Lá Gan và Bệnh Về Gan”, nhãn hàng Naturenz muốn cung cấp thêm kiến thức về y khoa, giúp quần chúng có thể tự chú tâm và kiểm soát an ninh sức khỏe lá Gan cho bản thân và cho Mái nhà.

Thông qua sự giải đáp của ThS.BS Huỳnh Thị Kim Yến - Trưởng bộ môn nhiễm trường Đại học Y dược TP Cần Thơ đã giúp bà con nắm bắt rằng gan là một bộ phận cần thiết với phổ biến chức năng chẳng thể thiếu trong một thân thể khỏe khoắn; Gan đóng vai trò sống còn trong việc yếu tố hòa các diễn tiến của sự sống. Nhờ những tin tức hữu dụng và thiết thực, hội thảo đã chiếm được phần đông thắc mắc của bà con quay quanh các vấn đề như: Khiến thế nào để nhận thấy bệnh gan; loại thuốc nào giúp phòng đề phòng và nhân tố trị bệnh gan hiệu quả?

Với những thắc mắc này, bà con đã được đại diện Dược Hậu Giang và Bác bỏ sĩ Huỳnh Thị Kim Yến giải đáp rất cụ thể và thân mật, qua đó trình bày một sản phẩm được vận dụng công nghệ sinh vật học trong giải độc và chăm sóc gan.

Chờ đợi với những thành phần hoạt chất vượt bậc trong khoảng tự nhiên, Naturenz sẽ luôn là người bạn đi cùng cùng người dân Việt Nam trong chiến dịch “Người việt ưu tiên sử dụng hàng việt”, khác biệt góp phần chăm nom sức khỏe lá gan.


Xem nhiều hơn: Kham san phu khoa hn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét