Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tại sao cần xét nghiệm vật phẩm 6 04 tuần 01 lần

Tại sao cần xét nghiệm vật phẩm 6 tháng 01 lần

Phục vụ xét nghiệm sản phẩm là bước cần thiết để cho ra kết quả xét nghiệm phục vụ cho việc xin giấy phép vệ sinh thực phẩm hoặc lên tiếng chất lượng sản phẩm cũng như để nhân thức item thực phẩm của chính mình có đạt chất lượng hay không.

xet-nghiem-thuc-pham

 Phục vụ xét nghiệm thực phẩm

Theo Quyết Định số 46/2007/QĐ- BYT Ban hành ngày 19/2/2007 ( qui định giới hạn tối đa ô nhiễm sinh vật học và hóa học trong thực phẩm) có qui định mục tiêu và mức giới hạn các chỉ tiêu vi sinh vật chuẩn y có trong thực phẩm.

Bên cạnh căn cứ vào kết quả kiểm nghiệm thì sẽ giúp đơn vị đánh giá đúng và vấn đề chỉnh trật tự đóng chai để cho ra vật phẩm đạt chất lượng cao nhất và đưa tới cho người tiêu xài những item chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và VSATTP.

Nhằm phục vụ được những khó khăn đó của đối tượng mua hàng công ti chúng tôi tự hào với hàng ngũ kỹ sư trẻ, giàu trải nghiệm lâu năm trong nghành thực phẩm. Chúng tôi sẽ xây đắp bộ mục tiêu xét nghiệm đối với từng mặt hàng theo quy chuẩn của bộ y tế. Nhằm tiếc kiệm chi phí, thời điểm mà vẫn đảm bảo sự đúng mực và đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng item cho khách hàng.

Địa chỉ với chúng tôi ngay bây chừ:  0931.579.335 để được trả lời và cung cấp tin tức về phục vụ kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm  một cách nhiều năm kinh nghiệm nhất.

CÔNG TY TNHH TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM
● Hotline: 0909 730 849 – 0975 730 849 (Mr Tuấn Anh)
● Email : tieuchuansanphamvn@gmail.com
● Website : http://tieuchuansanpham.com

Vì sao cần xét nghiệm item 6 bốn tuần 01 lần

5 (100%) của 1 trong tổng số bình chọn


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm mùa lễ tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét