Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Cặp cung phi chồng nhận con nuôi và nhận thấy kĩ năng thiên vị - VnExpress Gia đình

13 năm trước, có một nhỏ nhắn gái một tháng tuổi bị bỏ lại trong chiếc hộp các tông ở nhà ga xe lửa thuộc Hồ Nam (China), không có tên, không có một trang bị cố nhiên. Bữa nay, cô tí hon được đặt tên McKenzie Grace Walker và đang vang danh khắp nước Mỹ mỗi khi cất cao giọng hát của bản thân.

Tất nhiên, hành trình của McKenzie không thể chấp hành được giả dụ không có cặp bà xã chồng Chuck và Kim Walker - những người đã kiếm được nuôi em.

cap-vo-chong-nhan-con-nuoi-va-phat-hien-tai-nang-thien-bm

Tí hon McKenzie và mẹ Walker trong ngày được nhận nuôi.

Đó là năm 2004, cô nhỏ nhắn Walker tròn một tuổi ở trong trại trẻ mồ côi và được cặp cung phi chồng người Mỹ kiếm được nuôi. 

"Khi chúng tôi đi về nhà từ Trung Quốc, vừa tham gia cửa thì có tiếng chuông đồng hồ trong nhà bếp vang lên", chị  Kim Walker nhớ lại. "Con tôi nghe thấy tiếng chuông, cháu đi tới chỗ ấy, nhìn và A dua đúng đắn âm thanh tiếng chuông vừa kêu".

Cặp hoàng hậu chồng hoàn toàn ngạc nhiên khi cô nhỏ nhắn đi còn chưa vững mà đã thi hành một âm thanh được như thế. Đây chỉ là mở màn ái tình của cô nhỏ tuổi McKenzie với âm nhạc.

Cô bé hát ở cửa hàng chợ nhanh, khi đang chơi, thậm chí còn doanh nghiệp các buổi chiêu đãi ca nhạc với anh em... Năm 5 tuổi, cô bé đã tự tín đứng trước đám đông thao diễn, và nói với phụ vương mẹ muốn biến thành một ca sĩ nổi tiếng sau này.

cap-vo-chong-nhan-con-nuoi-va-phat-hien-tai-nang-thien-bm-1

Cô bé xíu biểu thị kĩ năng ca hát thiên bẩm từ nhỏ xíu.

Kiếm được thấy tài năng và niềm mến mộ của con, thê thiếp chồng chị Walker không chấm dứt cũ kĩ vũ, động viên. Họ cho Mackenzie đi học thanh nhạc bài bản.

Và hiện thời, ước mong trở thành ca sĩ của Mackenzie đã sớm thành thực tế. Cô nhỏ nhắn lấy nghệ danh Kenzie Walker biểu diễn ở phần đông nơi trên nước Mỹ và trái đất. Tháng 3/2015, bản ghi âm ra mắt trước tiên của cô bé bỏng đã được phát hành. Ngay sau đó, cô ốm đã được phần lớn đài truyền hình mời nhập cuộc phỏng vấn.

cap-vo-chong-nhan-con-nuoi-va-phat-hien-tai-nang-thien-bm-2

13 tuổi, McKenzie đã nức tiếng toàn nước Mỹ.

Một vấn đề cảm động là Mackenzie đã thích hợp tác với một công ty quốc tế giúp xây đắp trại trẻ mồ côi và kì vọng tiếng hát của bản thân sẽ có thể lan tỏa nhận thức của quần chúng về việc nhận con nuôi, cũng như trợ giúp những trẻ con mồ côi trên nhân loại.

Cô gầy Mackenzie, 13 tuổi, phát biểu trên tờ Liftable: "Thật sự em không nhớ bản thân có khi nào không hát hay không. Em từng là trẻ mồ côi và giờ em có một mái nhà. Ngoài kia có hầu hết đứa trẻ vẫn còn mồ côi và họ không có mái nhà. Em cần phải hỗ trợ họ vì Chúa đã giúp em. Và nhờ có Chúa, cam kết em có thể giúp được họ".

Bảo Nhiên


Có thể bạn quan tâm: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét