Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Ông Đoàn Ngọc Hải ‘phản pháo’ ý kiến xe đoàn kiểm tra gây kẹt xe

-Phó chủ toạ thị xã 1 Đoàn Ngọc Hải cho rằng, người dân góp ý vụ xe biển xanh của đoàn liên lĩnh vực gây ùn tắc giao thông là 'không trên tinh thần xây dựng'.

Ngày 26/9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND thị xã 1 (TP.HCM) đã có những san sẻ cương trực với PV VietNamNet về giận dữ của một người dân khi thấy chiếc xe ô tô biển xanh của đoàn kiểm tra liên ngành nghề trơ trọi tự thành phố dừng trên đường gây kẹt xe.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1,
Ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đoàn rà soát giải quyết vi phạm trơ khấc tự lòng phố chiều qua

Người đứng đầu đoàn kiểm tra liên ngành đơn côi tự thành phố trọng điểm TP cho biết, sự việc xảy ra chiều 25/9 tại khu vực ngã 6 Phù Đổng, khi ông cùng các thành viên trong đoàn đang giải quyết, chấn chỉnh hàng loạt vi phạm tại khu vực ngã 6 và con đường Lý Tự Trọng.

Theo đó, một người con trai đã tới bức xúc chiếc ô tô của đoàn đậu trên phố gây kẹt xe.

“Tôi có thể khẳng định là cư dân này góp ý không trên ý thức xây đắp. Xe theo đoàn nên vừa đỗ rồi di chuyển vào điểm thi hành công vụ; thời điểm diễn ra rất nhanh và chẳng hề tác động tới ùn tắc giao thông”- ông Hải chắc chắn.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1,
Ông Đoàn Ngọc Hải cho rằng, người địa phương giận dữ chiếc ô tô đoàn kiểm tra gây ùn tắc không trên ý thức xây dựng

Người dẫn đầu đoàn rà soát liên lĩnh vực bơ vơ tự thị trấn quận 1 cho biết từ trước đến nay, mỗi lần ra quân ông đều quán triệt rất kỹ yếu tố dừng đỗ xe để tránh gây ngăn cản, ảnh hưởng cư dân lưu thông.

“Tôi quán triệt bằng hữu không được đi ngược chiều, không được vượt đèn đỏ…kể cả trong lúc thực hiện công vụ vì luật không chuẩn y các lực lượng của UBND huyện được làm cho như thế”- ông Hải chính trực nói.

Ông cũng cho nhân thức thời điểm qua có những dư luận không tốt, phổ thông người phản ứng phần phát biểu của ông trong các lần ra quân. Đặc biệt là phát biểu được cho gây “sốc” dư luận: “'Không nắm luật thì về rừng U Minh mà sống'.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1,
Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết thời điểm tới sẽ tiếp tục khiến cho mạnh và liên tục để lòng đường quận trọng tâm tân tiến, sạch sẽ đẹp

“Tôi chỉ biết rằng mình sẽ cương quyết, tiếp diễn làm cho mạnh và liên tiếp hơn nữa để thị xã trung tâm trở thành tân tiến, sạch đẹp hơn trong thời gian đến”- vị Phó chủ toạ huyện 1 chia sớt.

Chiếm vỉa hè 10 năm, chủ vựa đá bị ông Đoàn Ngọc Hải quyết 'trảm'

Chiếm giữ lòng phố 10 năm, chủ vựa đá bị ông Đoàn Ngọc Hải quyết 'trảm'

Chiếm đoạt lòng phố suốt 10 năm kinh doanh đá cây, người con trai than khổ, xin bỏ lỡ nhưng vẫn bị ông Đoàn Ngọc Hải - người dẫn đầu đoàn liên lĩnh vực huyện 1 chỉ đạo xử lý nghiêm.

Ông Đoàn Ngọc Hải nhắc nhở, tha xe ngoại giao đậu trên vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải nhắc nhở, tha xe ngoại giao đậu trên lòng đường

Thấy ô tô của lãnh sự quán Panama đậu trên vỉa hè, ông Đoàn Ngọc Hải tới nhắc nhở và bắt buộc rời khỏi hiện trường mà không xử phạt.

Người đàn ông 'đòi' ông Đoàn Ngọc Hải trả lại thang dẫn vì...bắt nhầm

Người đại trượng phu 'đòi' ông Đoàn Ngọc Hải trả lại thang dẫn vì...bắt nhầm

Người nam nhi phản ứng vì bị đoàn liên lĩnh vực quận 1 thu giữ bậc thang dẫn tham gia nhà nên đã tài xế chạy theo gặp ông Hải để giải thích, đòi lại…

Ông Đoàn Ngọc Hải đề xuất hạ chức, điều chuyển 1 chủ tịch phường

Ông Đoàn Ngọc Hải buộc phải hạ chức, nhân tố chuyển 1 chủ tịch xã

Thả lỏng điều hành khiến vỉa hè bị tái choán, Chủ tịch phường Cầu Ông Lãnh bị ông Đoàn Ngọc Hải bắt buộc hạ chức, yếu tố chuyển.

Phạt 2 triệu lỗi tè bậy, lái xe ôm mếu máo xin ông Đoàn Ngọc Hải bỏ qua

Phạt 2 triệu lỗi tè bậy, lái xe ủ ấp tỉ ti xin ông Đoàn Ngọc Hải bỏ lỡ

Bị đoàn kiểm tra ghi hình, xử phạt lỗi tè bậy với số tiền 2 triệu tiền việt, người con trai than khóc xin ông Đoàn Ngọc Hải bỏ lỡ…

Bị dọa giết, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đi 'xử' vỉa hè

Bị dọa làm thịt, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đi 'xử' hè phố

Hàng loạt ô tô lấn hè phố bị đoàn liên ngành thị xã 1 lập biên bản xử phạt. Trong khi, một số bãi xe lấn quá diện tích chuẩn y cũng bị “trảm”.

Tuấn Kiệt


Xem nhiều hơn: An toàn thực phẩm mùa tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét