Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Hội Phổi Pháp – Việt: BV Phổi Trung ương có đủ năng lực chấp hành ghép phổi

Đoàn chuyên gia Hội Phổi Pháp – Việt do GS. Azorin Jaques – Giảng viên trường Đại học Paris XIII - Chuyên gia giải phẫu lồng ngực và tim mạch khiến Đoàn trưởng cùng 10 chuyên gia, bác sỹ khác đã đến thăm và khiến việc tại Bệnh viện Phổi trung ương.

Hội Phổi Pháp Việt được xây cất từ năm 1992 với mục đích thúc đẩy các mua bán về y học, cận y khoa và giảng dạy giữa các cơ quan y tế của Pháp và vietnam; nghiên cứu trong các ngành khác biệt về y khoa căn bản và về lâm sàng nhất là trong lĩnh vực bệnh học Phổi và Phẫu Thuật Lồng Ngực; trợ giúp về vật chất cho việc chẩn đoán và yếu tố trị các bệnh nhân bận bịu bệnh con đường hô hấp.

Trong chuyến công tác lần này, Đoàn chuyên gia Hội Phổi Pháp - Việt đã phối thích hợp với cán bộ Bệnh viện Phổi trung ương tiến hành rất chiến thắng 13 ca mổ gồm: Mổ nội soi cắt thùy phổi do ung thư phổi, cắt thùy phổi, phân thùy phổi cho bệnh nhân ho ra máu do di chứng của Lao phổi, mổ cắt phổi riêng biệt,…

Đoàn chuyên gia Hội Phổi Pháp - Việt đã tập trung cung cấp và nâng cao cho Bệnh viện Phổi trung ương về các ngành trong khoa học ghép phổi như: Phẫu thuật lồng ngực; Gây mê và hồi sức hô hấp; Bệnh học phổi; Bình phục tính năng; Giảm đau sau phẫu thuật; Giải phẫu bệnh lý....

PGS - TS Nguyễn Viết Nhung - Giám đốc BV Phổi Trung ương

GS. Azorin Jaques – Giảng sư trường Đại học Paris XIII - Chuyên gia giải phẫu lồng ngực và tim mạch

Hội Phổi Pháp – Việt khiến việc tại BV Phổi Trung ương

Hàng ngũ cán bộ Bệnh viện Phổi trung ương đã có cơ hội học tập và chuẩn hóa các trật tự, kỹ thuật để đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng ý định chú tâm sức khỏe phổi của người địa phương, tạo điều kiện cho Bệnh viện chấm dứt sứ mạng “Bệnh viện Phổi chất lượng cao ngang tầm quốc tế”.

Xong xuôi chuyến công tác, đoàn chuyên môn Hội Phổi Pháp - Việt bình chọn: Bệnh viện Phổi Trung ương có cơ sở vật chất vật chất, máy móc thiết bị văn minh, trình độ đội ngũ giải phẫu hiện đại..., đạt yêu cầu chấp hành kỹ thuật ghép phổi trong thời điểm đến.

Minh Phong


Đọc thêm: Dia chi kham san phu khoa tot nhat 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét