Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CEO Mobiistar: Chúng tôi biết nước bản thân mình còn có điều kiện kinh tế eo hẹp... nhưng đừng vì thế mà selfie xấu!

Đây là thông điệp hóm hỉnh, hài hước, nhưng đầy tính nhân bản được CEO Mobiistar - Ngô Nguyên Kha chia sớt tại sự kiện TechForum 2017 mới đây.

Theo vị chỉ đạo này, thông điệp: "Chúng tôi biết nước bản thân còn có điều kiện kinh tế eo hẹp... nhưng đừng vì thế mà selfie xấu!" chính là biểu thị rõ: tiêu chí kinh doanh, cũng như định vị nhãn hàng mà Mobiistar đang đeo đuổi trong suốt thời gian qua.

Nhân tố này bộc lộ qua việc, mỗi vật phẩm smartphone của Mobiistar ra đời đều sẽ phục vụ 2 ý định rất cần thiết của người mua vietnam ở thời gian hiện tại, đó là: selfie tốt đi kèm giá thành tốt.

Bởi theo CEO Mobiistar, selfie (tự sướng bằng camera trước) bây chừ đang là trào lưu trong tuổi teen - cũng chính là đối tượng đối tượng mua hàng trọng điểm mà nhãn hàng này hướng tới.

Ông Kha lấy dẫn chứng: "Giả dụ như ngày xưa người ta chỉ cần nghe gọi là đủ, thì bây giờ máy tính bảng phải chụp selfie đẹp nữa. Chúng tôi không hề nói chơi, mà thực tình đã tìm hiểu rất kĩ hành vi này. Cả nhà trẻ vn khi đi sắm laptop, phần nhiều sẽ thành lập camera trước ra xem trước tiên, nếu ưng thì mới thưởng thức thử, còn không thì họ sẽ chuyển ngay sang model khác. Cho nên, chúng tôi trông thấy, muốn hút người trẻ, camera selfie trước nhất phải tốt".

 CEO Mobiistar khẳng định luôn theo đuổi mục tiêu điện thoại selfie tốt đi kèm mức giá tốt.

CEO Mobiistar khẳng định luôn đeo đuổi mục tiêu laptop selfie tốt đi kèm chi phí tốt.

Nhân tố này lý giải, hầu hết mẫu smartphone được Mobiistar công bố cách đây không lâu đều tập trung vào tác dụng chụp hình của camera trước. Như 2 model Zumbo S2 DualPrime X Max được Mobiistar mở bán tại TechForum 2017 là một ví dụ.

Cả 2 chiếc điện thoại thông minh này đều chiếm hữu camera kép phía trước, với độ phân giải cao, cùng phổ biến tác dụng thú vị như: chụp góc rộng - bỏ ra cho lực lượng bạn đông người, khiến đẹp gương mặt, hay làm mờ hậu cảnh khi selfie...

Tuy chẳng phải những tính năng quá mới lạ, nhưng cái mà Mobiistar mang tới cho người dùng trẻ chính là: sự thiết thựcchi phí hợp pháp với túi tiền.

CEO Ngô Nguyên Kha chắc chắn: "Chúng tôi chưa bao giờ là người đi đi đầu, và câu chuyện bán điện thoại thông minh với camera selfie tốt cũng vậy. Chúng tôi chỉ là người đi theo, tuân theo và bắt theo trào lưu. Camera selfie của điện thoại Mobiistar chưa bao giờ là tốt nhất, nhưng tôi dám cá, chi phí bỏ ra cho những hưởng thụ mà người mua thu được sẽ là tốt nhất. Và thực tiễn, các bạn trẻ đón chờ Mobiistar rất tốt. Nó là minh chứng cho những gì chúng tôi đã làm".

 Điện thoại Prime X Max có mức giá san bằng tất cả

Laptop Prime X Max có giá bán "san bằng hầu hết"

Cầm trên tay chiếc laptop Zumbo S2 Dual, ông Kha cho nhân thức, model này vừa có camera selfie kép, độ phân giải lên đến 13 MP, chụp góc siêu rộng, cấu hình, công dụng đều tốt, nhưng chỉ có giá 3,79 triệu tiền việt. Mà theo kiếm được xét của ông Đoàn Văn Nắm bắt Em - GĐ Buôn bán lĩnh vực hàng Viễn thông dế yêu TGDĐ là: giá lôi cuốn!

Bất thần hơn, chiếc Prime X Max - được mệnh danh là flagship của Mobiistar trong năm nay, với 4 camera, màn hình khuynh hướng vô cực cũng chỉ có giá 6,789 triệu tiền việt. Hội trường sự kiện TechForum 2017 lúc đó ồ lên: "San bằng phần đông...".

Ông Kha vội vàng cắt nghĩa: "Xin khách hàng đừng cười. Với ngần ấy công nghệ tích hợp tham gia một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Việt, giá tiền trên là nỗ lực của toàn cục 500 con người hôm sớm làm việc ở Mobiistar. Nói nước chính mình còn có điều kiện kinh tế eo hẹp chỉ là nói vui, vì thực chất, số đông những gì Mobiistar đang làm là giữ lời hứa xưa nay với người tiêu xài Việt Nam: thưởng thức, hưởng thụ phổ quát hơn nhưng giá tiền phải ngày càng hợp pháp hơn".

Chu Lang

Theo Trí Thức Trẻ


Có thể bạn quan tâm: An toàn thực phẩm ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét