Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Hơn 6.400 người ở Anh hiện đang chờ được ghép tạng

"Phổi của em ấy vẫn đang tiếp diễn hít thở, với cháu," Price, cô gái bị bệnh xơ nang phổi, đã viết. "Mỗi ngày cháu còn sống ở đây là nhờ Samantha."

Trong cuộc chạm chán, Price đã mang theo ống nghe để gia đình Justice có thể nghe thấy tiếng thở từ phổi của con gái họ.

"chậm triển khai là con tôi ở đó. Tôi cảm thấy con gái tôi - yếu tố mà tôi chưa từng có thể cảm chiếm được ", Angela Justice xúc động nói.

Max Johnson đã trở thành một trong những em bé truyền ngẫu hứng đa dạng nhất tại Anh sau khi nhập cuộc chiến dịch Change the Law for Life (thay đổi luật vì cuộc sống)

Con gái của mái ấm Justice đã chết thật vào ngày 20 04 tuần 6 năm 2016, khi chiếc xe của cô bị một chiếc xe vận chuyển đâm tham gia trên đường Vành đai Thủ đô. Angela Justice cho nhân thức bà đã nguyện cầu để một thiếu phụ trẻ sẽ thu được trái tim và phổi của con gái.

"Tôi thực thụ không nhân thức phải giãi bày lòng biết ơn như thế nào.”, Price san sớt.

Trong bức ảnh được đăng lên trang Facebook của họ, Angela và Ray cho biết Price đã nhắc họ nhớ phần đông về người con gái xấu số của mình.

"Jackie và mái nhà cô ấy sẽ luôn là một phần của gia đình chúng tôi. Tôi cảm thấy một mối liên hệ mạnh mẽ với cô gái ấy ngay khi tôi nhìn thấy và ôm ấp cô nhỏ bé. Hãy cầu nguyện cho Jackie và mái nhà cô ấy, rằng cô gái ấy sẽ tiếp tục khỏe lên và sống cuộc sống mà cô gái ấy thực sự xứng đáng".

Cậu bé xíu 9 tuổi gửi “lời cảm ơn sâu sắc nhất quả đât” tới người đã dành cuộc sống cho em

Max Johnson đã trở thành một trong những em nhỏ dại truyền ngẫu hứng rộng rãi nhất tại Anh sau khi nhập cuộc chiến dịch Change the Law for Life (đổi mới luật vì cuộc sống)

Cậu nhỏ dại đã gửi “lời cảm ơn thâm thúy nhất thế giới” tới người đã tặng cho em cuộc sống.

Max Johnson đã trải qua một ca ghép tim hồi 04 tuần sớm muộn 8 04 tuần hy vọng. Phân trần sự quả cảm vượt trên độ tuổi còn non nớt của chính mình, cậu bé đã kêu gọi Thủ tướng Anh Theresa May đưa ra một chuỗi hệ thống “tùy lựa chọn rời bỏ” bất chấp việc bị bệnh nguy kịch.

Max Johnson sẽ sớm được rời khỏi Bệnh viện Freeman ở Newcastle để đi về nhà, "Cháu chỉ muốn nói lời cảm ơn thâm thúy nhất nhân loại tới mái ấm người đã cứu mạng cháu. Cháu không thể cảm ơn họ thế nào cho đủ".

Phụ vương mẹ cậu bé dại, Emma và Paul đã được báo tin rằng cậu ốm đã được nhận giải thưởng WellChild.

Giải thưởng bỏ ra cho những thanh thiếu niên đang sống với những ý định khác lạ về sức khoẻ, và những người chú tâm họ. Max đã lọt vào danh sách trong khoảng hàng trăm đề cử.

Cậu bé nhỏ đã nhận được bằng đánh giá tốt từ ban giám khảo, những người cảm thấy Max Johnson là "nguồn ngẫu hứng và xứng đáng được công nhận".

Mẹ của Max, bà Emma, 47 tuổi, cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ cuộc “thập tự chinh” về “tùy chọn lựa rời bỏ”, trong đó người địa phương ở Anh và Bắc Ailen được mặc định là những người hiến tạng, chứ chẳng phải là chuỗi hệ thống "tùy chọn lựa nhập cuộc" như bây giờ, trong đó bạn phải mang thẻ hiến tạng.

Emma, ​​Paul, 44 tuổi, một công chức, và anh trai của Max, Harry, 12 tuổi, tin rằng chiến dịch đã giúp Max tìm được người hiến tạng. Họ đã phải đi đi về về giữa Bệnh viện Freeman và nhà phương pháp đó 175 dặm ở WCheshire, trước khi ca mổ diễn ra.

Emma sẽ phát biểu trước các nghị viên của Đảng Công phu Anh trong cuộc họp sắp tới: "Có hơn 6.400 người ở Anh hiện đang chờ được ghép tạng, trong đó có gần 40 đứa trẻ.

Mathew và chưng sĩ

"Đối với một vài người, thời điểm kì vọng sẽ quá dài, và họ sẽ ra đi hoặc trở nên quá tí hon yếu trước khi có thời cơ có một cuộc sống mới.

"Năm rồi, 470 người, trong đó có 14 con trẻ, đã chết khi đang nằm trong danh sách ghép tạng hoặc chết sau khi bị đưa ra khỏi danh sách vì bệnh quá nặng không thể giải phẫu được. Trong số những người chết, có 22 người lớn và 10 đứa trẻ đang chờ đợi có một trái tim mới. "

Sự đồng ý cũng là một yếu tố mấu chốt vì phổ thông người hiến tạng bị chết đã đăng ký hiến tạng mà không nói với người nhà về nguyện ước của chính mình.

Tổng hội Y khoa Anh đã mua thấy 36% dân số có hoàn thành thủ tục hiến tạng và 66% sẵn sàng hiến tạng. Emma nói thêm: "Khoảng trống này tự nó đã nói lên số đông”.

Gần 12.000 người đang ủng hộ kiến ​​nghị kêu gọi luật "tùy lựa chọn rời bỏ ". Hàng ngàn người đã đạt yêu cầu hiến tạng sau khi đọc câu chuyện về Max khi cậu bé hy vọng một trái tim mới.

Người bà xã cứu sống chồng nhờ một phần gan của chính mình

Hai năm trước, Jennifer Ragaini đã chứng kiến căn bệnh gan lỏng lẻo tàn phá chồng mình, Matthew, khiến có lúc anh chỉ còn nặng có 45kg.

"Tôi nghĩ anh ấy đang chết dần trước mắt tôi”.

Theo Matthew, 36 tuổi, bận bịu bệnh viêm tuyến đường mật xơ cứng tiên phát (PSC) từ 12 năm trước, và đã được đưa tham gia danh sách chờ ghép tạng từ năm 2010. Căn bệnh mạn tính đã từ từ phá hủy ống mật và gây xơ gan, làm gan mất dần khả năng hoạt động. PSC thường gây ra suy gan trong vòng 10-15 năm kể trong khoảng khi có chẩn đoán. Ngoài ra mái nhà kiếm tìm một người hiến tạng trên Facebook và chờ thông tin thong thả các chưng sĩ, thì tình trạng của Mathew ngày càng xấu đi.

"Sẽ có lúc bạn vô vọng và cho rằng sẽ chẳng có gì xảy ra hết và bạn sẽ chết - rằng cuộc sống của bạn sẽ xong xuôi", Matthew nói.

Nhưng sau hai năm kì vọng, Jennifer quyết định - trái với mong muốn của chồng – rà soát xem liệu bản thân mình có phù hợp không.

"Tôi nói với cô ấy," Không, chúng ta không thể cả nhị cùng ở trong bệnh viện với một bác bỏ sĩ 8 tuổi được,” Matthew nhớ lại.

Nhưng khi MRI chứng minh Jennifer phù hợp một cách thức hoàn hảo, ca mổ đã được lên lịch vào tháng 2 năm 2015 tại Bệnh viện Yale-New Haven. Kíp phẫu thuật, đứng đầu là chưng sĩ David Mulligan và chưng sĩ AnnMarie Liapakis, đã ghép thùy gan phải của Jennifer cho Matthew. Mulligan cho biết gan của cả nhì thê thiếp chồng đều đang tái hiện.

"Thật là cảm động khi một bạn nào đó muốn cứu tính mạng của người bạn trăm năm, nhưng cũng cần biết rằng tai biến có thể xảy ra và có thể gây nên những bi kịch bất ngờ".

Cặp đôi, đã phục hồi sau nhị năm kể từ ngày được phẫu thuật, tâm tư rằng họ đang kỷ niệm ngày cưới và đó sẽ là “Đám cưới Gan".

"Tôi cảm thấy Chúa đã đưa chúng tôi lại với nhau vì nguyên do này và bây giờ chúng tôi là một", Jennifer nói. "Tôi cảm thấy gần gụi hơn bao giờ hết với anh ấy."

Cẩm Tú


Đọc thêm: Địa chỉ khám sản phụ khoa tốt nhất 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét