Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Ghét thì yêu thôi tập 5: Phi dao dọa dẫm khiến quân địch kinh hoàng

- Ở tập 5, Ghét thì yêu thôi, trong cơn cường thịnh nộ không kìm chế giễu được xúc cảm vì bạn thân làm hỏng việc, Kim mặc nhiên phi dao trước mặt đồng nghiệp làm cho 'quân địch' không đội trời phổ biến của cô kinh hoàng.

Vân Dung hoảng hốt khi Chí Trung bị tấn công bầm dập

Tiếp liền tập trước Du không dừng lại những trò đùa hay việc khiến cho 'trêu tức' Kim làm cho cô nàng uất ức. Chẳng thể nín nhịn, Kim đã cùng Phương Anh lên kế hoạch 'xử' Du như cách thức đã từng khiến với mấy lão một nửa của bà Diễm.

Dù rất ý hợp tâm đầu và tỏ ra bí hiểm nhưng chiến lược trước tiên của hai cô nàng đã không chiến thắng. Thành ra, Kim quyết định giao trọng trách báo thù Du cho Phương Anh và không quên nhắn nhủ cô bạn thân vô duyên nhưng quan tâm không được phép làm gì làm cô bị đuổi việc.

Nhưng nằm ngoài dự đoán, chiêu trò của hai cô nàng nhường nhịn như bị phản tính năng khi gặp Du. Một cuộc khẩu chiến xảy ra không hồi kết khiến Phương Anh quyết định tung chiêu đấm đá nhưng không để ý rằng Du cũng là dân boxing.

Có nhẽ sự niềm nở nhưng vô duyên của cô bạn thân đã làm cho ảnh hưởng tới công tác của Kim. Trong cơn phồn thịnh nộ không kìm giễu cợt được xúc cảm, Kim bình thản phi dao trước mặt đồng nghiệp khiến cho 'kẻ thù' không đội trời phổ biến của cô thất kinh.

Hành động bột phát của Kim khiến cô đứng trước nguy cơ bị đuổi việc vì có thể gây ra án mạng. Ở một cốt truyện khác, bà Diễm - mẹ Kim, dù bà đã tự hứa không bao giờ qua lại với ông Quang đãng. Nhưng liệu ông Quang có buông tha?

Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 5, phát sóng lúc 21h30 ngày 20/9 trên VTV3.

Quỳnh Anh


Tham khảo thêm: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét