Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Bé nhỏ trai 5 ngày tuổi bị bỏ rơi tại Khu Khám bệnh của Viện Huyết học

Theo GS. Trí, bé nhỏ trai này khoảng 5 ngày tuổi, nặng gần 4kg, trông bụ bẩm, kháu khỉnh. Các chưng sĩ đã bắt đầu khiến cho tất cả các xét nghiệm máu như: công thức máu, chắt lọc vi rút viêm gan b, vi rút viêm gan C, vi rút HIV, vi khuẩn tim la, các kết quả xét nghiệm đều phổ biến. Kết quả cho thấy cháu bé xíu thông thường, mạnh bạo.

Hiện, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã chăm sóc bé xíu với một tình cảm khác lạ như: ăn uống, bán buôn tả lót, cắt cử người chăm nom, chuyển di tài trợ... và đang địa chỉ với các tổ chức tính năng để đưa cháu đến trại nuôi dưỡng mồ côi...

"Vì cháu chưa có tên, nên tôi đã xin phép tập thể Viện và vinh dự được đặt cho cháu tên là: Nguyễn Phước Đặng - với lời cầu mong cho cháu chạm mặt được yếu tố tốt lành, bạn nào nuôi cháu cũng gặp gỡ vui vẻ, may mắn và cháu lớn lên khỏe khoắn, vui vẻ, có nhiều chiến thắng và giúp ích cho đời, cho phường hội"- GS. Trí cho biết.

Các y bác bỏ sĩ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chăm nom nhỏ tuổi bị bỏ rơi với tình cảm khác lạ.

Đồng thời, GS. Trí đã chia sẻ thông tin lên trang facebook cá nhân với hy vọng mẹ cháu nhỏ dại sau những nghĩ suy bồng bột, nhẹ dạ... hãy quay về Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để kiếm được lại con mình. Ngay ngay lập tức thông tin đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ để giúp sắm lại mẹ cho cháu nhỏ tuổi.

Được biết trước đó, sáng 26/9, khi đang ngồi chờ kết quả xét nghiệm tại khoa Khám bệnh, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, chị Huệ (Hòa Bình) - một bệnh nhân khám định kỳ tại Viện, được một người thiếu nữ trẻ nhờ bế con để đi vệ sinh. Tất nhiên, đợi hơn một giờ chị vẫn không thấy người mẹ quay lại đón con nên đã trao lại bé dại cho cán bộ, viên chức của Viện. Khi hấp thu gầy trai bị mẹ bỏ rơi, các bác sĩ không có tin tức gì về tính danh trẻ, bởi cậu bé chỉ mặc trên người một bộ áo quần lọt lòng, quấn chiếc khăn bông, đội mũ và đi tất chân, tất tay.

D.Hải


Tham khảo thêm: Dia chi kham san phu khoa tot nhat 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét