Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Tạm thời giữ 3 người che lấp cho tử tù Nguyễn Văn Tình

- Trong 6 ngày bỏ trốn khỏi trại trợ thì giam T16, để đến được điểm nóng ma túy tại Hòa Bình, tử tù Nguyễn Văn Tình được đa dạng người giúp sức.

Công an thị xã Kỳ Sơn sáng nay cho nhân thức, đã phối thích hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thức giấc Hòa Bình nhất thời giữ 3 người họ hàng với tử tù Nguyễn Văn Tình để dò xét hành vi che đậy và tiếp tay cho Tình bỏ trốn.

chậm triển khai là Nguyễn Văn Hạnh (45 tuổi), Nguyễn Văn Việt (32 tuổi) và Nguyễn Văn Ba (28 tuổi), cùng trú tại xóm Mùn 6, xã Im Quan, thị xã Kỳ Sơn, Hòa Bình.

tử tù, tử tù trốn trại, Vượt Ngục, trại giam T16, Bộ Công an, trốn trại
Trại tạm thời giam T16

Tại cuộc họp báo chiều qua ở Hà Nội, Phó cục trưởng C47 Phạm Trọng Điềm cũng thông tin, trong quá trình chạy trốn, Nguyễn Văn Tình có một số người hỗ trợ.

"Về hành vi hỗ trợ tử tù trong quá trình bỏ trốn, Bộ Công an đã giao Văn phòng Công ty Cảnh sát dò xét, Công an Thủ đô điều tra", ông Điềm nói.

Về ý tưởnrg đào thoát khỏi phòng biệt giam của 2 tử tù Nguyễn Văn Tình và Lê Văn Thọ, ông Điềm cho nhân thức, tại tập đoàn công an, Tình khai Thọ đã sử dụng miếng sắt nhọn và tí hon rạch theo mạch vữa của tường trại giam.

Tường trại giam độ ẩm cao, lâu ngày nên tiện lợi cho đối tượng có thể sử dụng vật cứng nhọn để khoét tường.

Tình khai việc khoét tường do Thọ khiến là cơ bản. Thọ trong giai đoạn chuyển trại có giấu được mẩu sắt nhọn, nhỏ bé và nhét tham gia lỗ đít mang vào nơi biệt giam.

tử tù, tử tù trốn trại, Vượt Ngục, trại giam T16, Bộ Công an, trốn trại

Tình bị nhóm chức năng vây bắt và di lý về trại giam

Thọ đã khoét tường trong nhiều tháng, mỗi ngày khoét một ít, lấy cơm, kem đánh răng bít lại rồi sử dụng tay bẩn xoa lên.

Cũng theo ông Điềm, Tình khai Thọ đã thành lập khóa cùm, vì với công đoạn hoạt động tù túng trước đó thì bất cứ loại khóa gì Thọ cũng thành lập được.

Hàng loạt cán bộ, giám thị trại tạm giam T16 bị đình chỉ

Hàng loạt cán bộ, giám thị trại tạm bợ giam T16 bị đình chỉ

Hàng loạt giám thị, cán bộ trại lâm thời giam T16 bị lâm thời đình chỉ công tác để khiến rõ trách nhiệm trong vụ để 2 tử tù vượt lao tù.

Người yêu cũ khai nhận hỗ trợ gì cho tử tù Thọ 'sứt' trốn trại

Người ấy cũ khai kiếm được hỗ trợ gì cho tử tù Thọ 'sứt' trốn trại

Sinh năm 1994, nhưng N.T.P.L (phường Phả Lại, TX. Chí Linh, Hải Dương) tỏ ra khá lì lợm trước các điều tra viên trong thời kỳ lấy lời khai.

Tử tù Thọ 'sứt' cùng đồng bọn đã 'xổng' khỏi trại tạm giam T16 như thế nào?

Tử tù Thọ 'sứt' cùng đồng bè phái đã 'xổng' khỏi trại nhất thời giam T16 như thế nào?

Những vết tích tại hiện trường là buồng giam tử tù dành cho Thọ “sứt” cùng bị án Nguyễn Văn Tình cho thấy, chúng đã sử dụng 2 chiếc bàn chải gắn kim khí ở đầu để đục tường.

Chuyện chưa biết trong cuộc truy bắt quy mô 2 tử tù vượt ngục

Chuyện chưa nhân thức trong cuộc truy hỏi bắt diện tích 2 tử tù vượt ngục

Bộ trưởng Công an đã đánh giá tốt thưởng thành quả tuyệt vời của phổ thông doanh nghiệp nhập cuộc cuộc truy nã lùng quy mô đối với 2 tử tù vượt ngục tù trại giam T16.

Tử tù trốn trại Lê Văn Thọ khai gì khi bị bắt?

Tử tù trốn trại Lê Văn Thọ khai gì khi bị bắt?

Sau khi trốn trại, Thọ đi đòi tiền tài một vài người nợ, rồi thuê taxi đi trốn, đêm cũng chả dám ngủ, ngày thì ăn nhanh nhẹn trên xe...

(Theo VOV)


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham mua le tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét