Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Sở Y tế TP.HCM: Lần đầu tiên giao ban online với các hạ tầng

Đây là hoạt động đẩy mạnh Áp dụng CNTT trong cách tân hành chánh tại Sở Y tế, nối tiếp các hoạt động đã triển khai hiệu quả trong thời gian qua như: cổng thông tin điện tử, thủ tục công trực tuyến màn chơi 3 và level 4, hệ thống ki-ốt điều tra không bằng lòng của người bệnh tại các bệnh viện công lập.

Buổi giao ban giữa Sở Y tế TP.HCM chuyên đề phối hợp 3 bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu lĩnh vực của đô thị trong khám chữa bệnh, chỉ đạo tuyến và xác định phương hướng tạo ra sâu về chuyên môn.

Trong buổi giao ban online lần đầu tiên này, Sở Y tế TP.HCM đã triển khai họp trực tuyến với 3 bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành nghề của đô thị nhằm thống nhất về sự phối phù hợp và hỗ trợ lẫn nhau trong thu nhận bệnh nhân được chuyển tuyến, về phối thích hợp trong công tác huấn luyện liên tiếp chuyên ngành nhi và lãnh đạo tuyến, về xác định phương hướng phát triển sâu về chuyên môn của mỗi bệnh viện trong thời điểm tới nhằm đảm bảo đông đảo lĩnh vực thuộc sâu về chuyên môn về Nhi khoa đều được triển khai nhằm đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của cư dân trong khu vực phía Nam và du lịch y tế.

Sở Y tế đã lựa chọn giải pháp kĩ nghệ không quá tinh vi với chi tiêu có lí nhưng bảo đảm đòi hỏi cho một buổi họp và giao ban online với qui mô một lần có thể trên 100 các cơ sở vật chất tham dự, mỗi đầu cầu chỉ cần một chi phí tối thiểu. Được biết phần mềm Áp dụng “True Conference” được chọn với tuyến phố truyền internet, với bộ điều khiển có thể dùng đám mây hoặc máy chủ đơn giản vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh HD.

Công bố tình hình tiếp thụ vấn đề trị trong 9 04 tuần đầu năm tại đầu cầu BV Nhi Đồng 1

Qua buổi giao ban online, Sở Y tế đã thống nhất nguyên tắc phối hợp giữa 3 bệnh viện chuyên khoa Nhi trong lãnh đạo tuyến và hỗ trợ các bệnh viện quận quận của thành phố, về xác định phương hướng phát triển sâu về chuyên môn của 3 bệnh viện nhằm bảo đảm triển khai số đông khoa học chuyên sâu về Nhi khoa ngang tầm khu vực. Hình như hiệu quả tiết kiệm về thời điểm và chi tiêu đi lại, lần đầu tiên nhờ kĩ nghệ trực tuyến mà lãnh đạo và các chuyên gia giữa 3 bệnh viện và chỉ đạo các bộ phận tác dụng và chỉ huy Sở Y tế có thể mua bán phổ biến nhân tố về chuyên ngành và quản lý với nhau, từ đó cảm thông, san sẻ và tạo sự thống nhất trong chấp hành nhiệm vụ của chính mình.

Theo chiến lược, từ nay trở đi, Sở Y tế TP.HCM sẽ tiếp tục họp trực tuyến giữa các bệnh viện chuyên khoa, đa khoa đầu ngành nhằm tăng nhanh sự phối phù hợp ăn nhịp trong hoạt động khám chữa bệnh và chỉ huy tuyến, và chuyển đổi giao ban hoạt động khám chữa bệnh hàng quí giữa Sở Y tế với hơn 100 bệnh viện trực thuộc sang chế độ giao ban online.

PV


Xem thêm: Dia chi kham san phu khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét