Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tiệc đầy bốn tuần con gái to lớn của diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến

Gần 50 bàn tiệc, tiệc đầy tháng của con gái diễn viên Hoàng Yến với đấng phu quân thứ 4 rất to lớn và xúc động.

Tối 16/9, diễn viên Hoàng Yến cùng chồng - thương lái Cao Thắng đã doanh nghiệp đầy 04 tuần cho con gái Mầm. Bữa tiệc được chuẩn bị một phương pháp công lao với khoảng 50 bàn tiệc, 3 MC, môi trường bày vẽ gợi tình mẫu tử ngay trong khoảng sảnh bước tham gia.

San sẻ tại bữa tiệc, diễn viên Hoàng Yến cho nhân thức, gầy Mầm là kết quả tình yêu của chị với đấng phu quân thứ 4. "Chúng tôi yêu nhau và Mầm là kết tinh của một tình yêu thật tình. Nhưng có những lúc, tôi tưởng mức độ như không vượt qua nổi để bé dại Mầm chào đời. Các bạn thấy tôi lúc nào cũng tươi cười trên trang tư nhân nhưng thực ra tôi luôn lúng túng và cảm thấy không ổn. 

Khi tôi mang bầu Mầm, bác bỏ sĩ nói tôi bị rau bám, và dây rốn của Mầm có thể đứt bất kỳ lúc nào. Và nếu như dây rốn đứt thì tôi nhân thức làm cho sao? Và tôi đã phải cố gắng tất cả. Tôi luôn tâm niệm rằng mình không làm cho nhân tố gì xấu cho khách hàng nào thì ông Trời sẽ thương mình. Và ốm Mầm hôm nay ở đây, trong niềm êm ấm của bà xã chồng tôi và đồng đội. Tôi cảm ơn những tình cảm của người dùng dành cho tôi", diễn viên Hoàng Yến xúc động nói tại bữa tiệc.

Diễn viên Hoàng Yến doanh nghiệp hôn lễ vào năm rồi. Đây là đám cưới thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến và cô chia sẻ rằng, đây là người con trai sau cuối sẽ gắn bó với cô trọn đời. 

Ngân An


Có thể bạn quan tâm: Phong tuc cung tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét