Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Người nam nhi ly hôn bị khán giả chê trách vì thiếu thực lòng

- Nghe Hùng Vỹ giới thiệu bà xã chồng anh đã ly hôn do bà xã bắt ở rể, đa dạng người theo dõi đã đả kích anh vì nghĩ là nguyên do đưa ra thiếu thuyết phục.

Đoạn ghi hình:Nguyên nhân ly hôn của người con trai 37 tuổi bị khán giả đả kích

Video:Cô gái chất vấn bạn trai nguyên nhân không nuôi con sau ly hôn

Tham gia trong phần 2 Bạn muốn hứa hẹn hò tập 313 là chàng thanh niên Hùng Vỹ, (37 tuổi, quê gốc Quảng Ngãi), làm cho bên phòng ban kỹ thuật của tổ chức kinh doanh xây dựng và cô gái Thanh Ung dung (35 tuổi - ở TP HCM) khiến cho buôn bán.

Hùng Vỹ chia sớt, anh đã ly hôn và có 2 con đang ở với mẹ. Anh có ngoại hình hơi tròn, tính bí quyết xuề xòa, dễ gần, giản dị, anh ít khi biểu hiện tình cảm bằng lời nói và hơi khó chịu. Anh tự kiếm được là người cần cù nhưng nóng nảy.

Mẫu bạn gái xuất sắc của anh giản dị, nhân thức tôn trọng cuộc sống riêng của bạn đời, biết cảm thông cho sự vỡ lẽ của bản thân mình.

Khi được hỏi về nguyên nhân ly hôn, Hùng Vỹ cho nhân thức nguồn cội làm cho anh chia tay là do thê thiếp bắt về ở rể trong khi anh là con trưởng vì thế anh chẳng thể ở rể theo đòi hỏi của nhà cung phi. Mặc dù anh  đã rộng rãi lần cố gắng hàn gắn, thuyết phục để cung phi chồng hòa hợp nhưng hiền thê anh cố định bắt anh chọn: Ở nhà hiền thê hoặc ly hôn.

Còn Thanh Nhàn rỗi là cô gái  chững chàng, nắm bắt chuyện, chủ quyền và mạnh bạo. Cô muốn sắm bạn trai có tư duy tạo dựng và nghĩ suy tích cực. Thanh Từ từ san sớt, cô đen đủi trong tình cảm. Cô có mối tình 8 năm nhưng chia tay vì nửa kia linh tinh. Sau đó cô đến với một người khác nhưng cũng không đi đến kết quả.

Khi trò chuyện trực tiếp, Thanh Thủng thẳng không phân vân san sớt việc cô chẳng phải là người đàn bà truyền thống như Hùng Vỹ ước muốn. Cô vẫn muốn bản thân được chủ quyền phát hành công việc kinh doanh riêng chứ không ở nhà ăn bám.. Nghe vậy, chàng thanh niên U40 đồng ý với nhân tố kiện cô phải giảm thời điểm làm cho việc và bỏ ra thời điểm phổ biến hơn cho gia đình

Bên cạnh đó, Thanh Từ từ cũng "chất vấn" Hùng Vỹ vì sao anh không nuôi 1 trong 2 con và san sẻ gánh nặng với vợ cũ. Hùng Vỹ cho hay anh không muốn chia cắt tình bằng hữu của nhì cháu.

Dù thời gian nói chuyện ngắn ngủi nhưng cặp đôi đã bấm nút hứa hẹn hò ở cuối chương trình để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Sau khi chương trình được phát sóng, phổ quát khán giả nghĩ rằng Hùng Vỹ không thật tâm, lý do anh đưa ra cho việc ly hôn cung phi cũ thiếu thuyết phục.

Một số quan điểm nghĩ là, hiền thê chồng anh xích mích, kém thân thiện mới dẫn tới ly hôn thì cứ nói thẳng chứ chẳng hiền thê nào quá quắt đến mức cưỡng ép chồng phải đến ở nhà bản thân tương tự.

Thảo Trang chết lặng khi bạn trai qua đời, tiết lộ chuyện làm mẹ đơn thân

Thảo Trang chết lặng khi bạn trai qua đời, tiết lộ chuyện khiến cho mẹ đơn thân

Nữ ca sĩ từng yêu một chàng trai người Úc, trước khi anh bị tai nạn và từ trần cách đây nhì năm.

Tiêu chí chọn bạn gái của chàng quân nhân khiến hai MC khó hiểu

Mục tiêu chọn người yêu của chàng quân nhân khiến hai MC khó nắm bắt

Đến với chương trình, chàng thanh niên mong muốn sắm được cô gái là người là truyền thống. Khác biệt, chàng trai nhấn mạnh, người đàn bà của anh phải là người có đạo đức.Mục tiêu này được anh nhấn mạnh hầu hết lần …

Nhật Linh


Xem nhiều hơn: An toan thuc pham mua tet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét