Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Thu nhập từ người hâm mộ cao hơn cát-sê cho vai diễn

nơi người ngưỡng mộ có thể chạm chán với những thần tượng của bản thân. Cũng là thời cơ hốt bạc của các ngôi sao.

Nửa triệu đô và rộng rãi hơn nữa

Trong bài viết gây xôn xang đầu bốn tuần 9/2017, tờ “The Hollywood Reporter” đã diễn tả lĩnh vực buôn bán Comic con sôi động tại Mỹ và tiết lộ về số tiền mập mạp, những diễn viên màn ảnh rộng và truyền hình nổi tiếng có thể kiếm được trong khoảng chương trình giao lưu với người hâm mộ. Cụ thể, với sự hình thành tại Comic con vào ngày nghỉ cuối tuần, tối thiểu sao có thu nhập 500 nghìn đô la Mỹ. Những ngôi sao lớn có thể gom số tiền thậm chí tới 8 chữ số.

Chiêm ngưỡng Skywalker trong khoảng xa

Một trong những điểm sáng nhất của Lễ hội New York Comic con diễn ra 04 tuần 10/2017 chính là Mark Hamill, sao sắm vai Luke Skywalker, anh hùng tháng 12 năm nay sẽ xuất hiện như một trong những nhân vật trọng tâm của version mới Chiến tranh giữa các vì sao, phim Jedi sau cùng. Cùng với giọng nói của Joker trong phim hoạt hình DC Comics về Batman. Thật lôi cuốn, nếu chiếm được chữ ký của thần tượng? Không có gì gian nan - chỉ cần chịu chi 295đô la. Quá đắt? Có thể xin tấm ảnh kỷ niệm - với giá 250USD.Jewel Staite mang bầu có thu nhập cao hơn so với cát -sê dành cho vai diễn từ giao lưu với người hâm mộ.

Jewel Staite mang bầu có thu nhập cao hơn so với cát -sê bỏ ra cho vai thổ lộ giao lưu với người ngưỡng mộ.

Vài giây cho 1 chữ ký hoặc tấm hình có thể quá ít. Bạn có thể đầu cơ tham gia tấm vé tham gia Buổi tối với Mark Harmill. Khoản tiền dành cho chương trình này rẻ hơn phổ biến, bởi chỉ cần trên 100USD, bạn đã có ghế ngồi trong khán phòng. Tuy nhiên, Hammerstein Ballroom là môi trường khá rộng (tương đương Trọng tâm Hội nghị Đất nước, Thủ đô). Vậy nên bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng Skywaker trong khoảng xa.

Song vẫn có bí quyết giành chỗ ngồi ngay hàng ghế đầu tại Hammerstein, để sau màn trình bày, bạn khiêu vũ lên sàn diễn, xin chữ ký, bắt tay và tự sướng bình thường với Hamill. Có điều, bạn phải chi 1.499đô la Mỹ!

Đương nhiên Hamill thuộc hàng sao “khủng” trong những người nổi tiếng. Với những thần tượng khác giá cả “mềm” hơn đa dạng. Khiến khách mời tại New York Comic con 2016, Millie Bobby Brown và David Harbow, sao của phim Stranger Things chỉ thu 70USD cho chữ ký và cùng mức giá cho ảnh kỷ niệm.

Hãy nhân số tiền đã kể với con số người hâm mộ khát giao lưu với thần tượng. Họ có đến hàng nghìn, thậm chí chục nghìn người. Stephen Armell, ngôi sao phim phổ biến tập Arrow, san sớt, nếu như nhập cuộc đủ 4 ngày nghỉ cuối tuần trong bốn tuần Comic con, anh hùng có thể kiếm được số tiền lớn hơn phổ quát so với lao động đổ mồ hôi cả bốn tuần trên trường quay!

Chuyện kiếm tiền từ Comic con của nữ diễn viên Jewel Staite, sao phim truyền hình phổ biến tập Firefly là thí dụ khá thú vị. Không được tuyển dụng để thi hành vai diễn trong thời điểm có mang đứa con đầu lòng. Jewel đã nhập cuộc 12 chương trình Comic con và kiếm được số tiền phổ biến hơn cả khoản cát-sê, nếu tầm thường tham gia đóng phim! Thay vì mỏi mệt “tấn công vật” cả tuần trên trường quay, để có thu nhập 10 nghìn đô la Mỹ, Jewel kiếm được làm cho khách mời Comic con bất kỳ vào ngày nghỉ cuối tuần, để thu về 40 nghìn đô la. Jewel Staite bật mí, chị sẽ chấp hành ý tưởnrg này trong lần có mang tới.

Vinh Thu

((Nguồn: Ile za autograf Luke’a Skywalkera? Na spotkaniach z fanami można zarobić więcej niż na planie))


Đọc thêm: Dia chi kham san phu khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét