Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Vinamilk liên tiếp đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm cho việc tốt nhất VN

Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ti nghiên cứu thị trường Nielsen vừa báo cáo danh sách những nơi làm cho việc tốt nhất vn năm 2016. Theo đó, trong thăm dò “100 nơi làm việc tốt nhất vietnam 2016”, Vinamilk – công ti sữa hàng đầu vietnam năm thứ 3 liên tục được bình chọn đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất vietnam.

Nên đọc

Theo kết quả dò hỏi, Vinamilk nằm trong top đầu ở 3 tiêu chí là Chỉ đạo và điều hành, Chất lượng công việc và cuộc sống, Tiếng tăm tổ chức kinh doanh. Dường như, Vinamilk còn là một trong năm công ty nhận Giải thưởng Nhãn hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất với thế hệ Y (1986 -2000) minh chứng nội lực mạnh bạo và môi trường khiến việc trẻ trung, có tài năng hấp dẫn nguồn lực trẻ trung, sáng tạo.
_MG_8955
Ông Nguyễn Quốc Việt (thứ hai từ trái sang), Trưởng Phòng ban Tuyển dụng và Đào tạo, Vinamilk thây mặt tổ chức kinh doanh kiếm được đủ điều kiện thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Đây cũng là năm mà thăm dò được công ty với diện tích lớn nhất trong khoảng trước đến giờ khi ghi nhận quan điểm từ 26.128 người tìm việc thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969),  X (1970 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề nghề. Doanh nghiệp dò hỏi cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân lực, trong đó 25% tới trong khoảng đơn vị vn và 75% là nước ngoài.

Hình 5
Vinamilk là một trong năm DN kiếm được Giải thưởng Nhãn hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất với thế hệ Y(1986 -2000) minh chứng nội lực mạnh bạo và không gian khiến cho việc hiện đại, có khả năng thu hút nguồn lực trẻ trung, sáng tạo.

Trước đó, mạng Việc làm cho và Tuyển nhân viên CareerBuilder vn cũng vừa lên tiếng “Nhà phỏng vấn được yêu mến 2016”, vị trí đứng đầu thuộc về Công ti Vinamilk. Nhì năm liên tiếp nhập cuộc “Nhà phỏng vấn yêu thích”, Vinamilk đã vượt qua 199 công ty và giành 1,457 lượt bình chọn trên tổng số 3,739 đáp viên tham gia, giữ vững vị trí số một được yêu thích nhất nói tầm thường và cả khi xét theo tiêu chí vùng miền hay giới tính.

Địa điểm này cho thấy Vinamilk đã bám sát các chỉ tiêu kỳ vọng về cơ hội thăng tiến, cơ hội sản xuất nghề nghiệp và có khoảng thời gian thích hợp phục vụ các kỳ vọng này.

Nên đọc

Vinamilk cũng được nhắc tới trong san sẻ của bà È Liên Phương – Giám đốc Phân tích InsightAsia: ”Kết quả dò la năm nay không có đa dạng sự đổi mới trong nhận định về nghề nghiệp của đáp viên và phương pháp tiếp cận của họ đối với việc tìm kiếm tin tức cho cơ hội nghề nghiệp. Nói về nhà tuyển dụng, đáng lưu ý nhất là Công ty Vinamilk vẫn giữ vững địa điểm số 1 – được mến mộ nhất ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam chứng tỏ uy thế tuyệt đối của công ti trong việc tuyển dụng nhân kiệt”.

Trong khoảng những năm đầu được thành lập, Vinamilk đã hướng đến những trị giá cốt lõi: chính trực, tôn trọng, vô tư, đạo đức, tuân thủ và cố gắng truyền chuyển vận chúng đến từng viên chức của chính mình. Ngoài ra đó, mỗi viên chức còn nhập vai trò khiến cho đại sứ lan tỏa những trị giá này ra bên ngoài. Vì thế, không gian khiến cho việc lý tưởng ở Vinamilk không chỉ làm thỏa mãn nhân viên trong công ty mà còn thú vị các ứng cử viên khi họ đứng trước các lựa chọn nghề nghiệp.

Sau gần 41 năm xây cất, Vinamilk luôn tin rằng sự thừa nhận những đóng góp của viên chức là đặc biệt quan trọng. Bởi vậy, Vinamilk mang đến cho nhân viên những phúc lợi nổi trội như chương trình Bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ yếu tố kiện học tập, khiến việc…. Hình như, tên tuổi của tổ chức kinh doanh cũng được xây dựng trên sự tin yêu của người tiêu xài trong nước và nước ngoài với các item của Vinamilk và uy tín của Vinamilk trên hoạt động mua bán, được thể hiện rõ nét qua các con số trong những năm mới đây.

Năm 2016, tổng thu nhập thi hành cả năm 2016 của Vinamilk đạt 46.200 tỷ đồng, tương đương hơn 2 tỷ USD Mỹ, tăng 15% so với năm 2015. Mức doanh thu năm 2016 của Vinamilk gấp khoảng 12 lần so với năm 2004 Vinamilk cũ kĩ phần hóa. Sản phẩm  của Vinamilk cũng đã được xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới.

Danh hiệu do Nhà nước trao tặng

Sự sản xuất ấn tượng trong những năm gần đây đã mang đến cho số đông Vinamilk những danh hiệu và phần thưởng cao cả do Đảng nhà nước trao tặng: Danh hiệu Hero Lao động năm 2000; Huân chương Chủ quyền hạng Ba năm 2005; Huân chương Chủ quyền hạng Nhị năm 2010; Huân chương Chủ quyền hạng Ba lần 2 năm 2016 và nhiều phần thưởng cao tay khác của Đảng và Nhà nước. Trong năm 2016, Vinamilk cũng vừa tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam; top đầu trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất vietnam năm 2016; Top 50 doanh nghiệp buôn bán hiệu quả nhất vn; Xếp hạng 20 trong tổng số 300 đơn vị dẫn đầu Châu Á năm 2016 sau 2 lần liên tục xuất hiện trong danh sách các năm 2014, 2015; Top đầu Nhãn hiệu Mạnh vietnam; Là nhãn hiệu sữa độc nhất vinh dự kiếm được giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng tốt 21 năm liền do người tiêu dùng bình chọn; Được vinh danh là công ty độc nhất vô nhị tại Việt Nam lọt tham gia TOP 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (FAB 50) do tạp chí Forbes Châu Á báo cáo; 8 năm liên tục là thương hiệu sữa đạt Nhãn hiệu Non sông…

BTV

Nhi Cao - phòng khám bỏ ra cho con trẻ có 10 năm trải nghiệm, với nhóm BS, chuyên gia nhi khoa nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết. Xin gọi 0923 55 9999 hoặc tới 32 Nguyễn Khang, Cầu Giấy để được đón tiếp.


Tham khảo thêm: địa chỉ bác sĩ nhi khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét