Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ca sĩ Việt giận dữ vì đêm nhạc Việt - Hàn thiếu nhiều năm kinh nghiệm - VnExpress Giải Trí

MBC Music Kplus concert sẽ diễn ra tối 25 và 26/3 tại sân chuyển động Mỹ Đình, Thủ đô. Chương trình được lăng xê có sự nhập cuộc của phổ quát nghệ sĩ Hàn Quốc và vn như EXID, APink, Seventeen, Se7en, Tuấn Hưng, Noo Phước Hưng vượng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...  

Dĩ nhiên, tối 22/3, trên fanpage của chương trình, ban tổ chức bỗng ngột lên tiếng MBC Music KPlus Concert sẽ không có sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam.

ca-si-viet-buc-xuc-vi-bi-huy-dien-trong-dem-nhac-viet-han

Tuấn Hưng đã tập dượt trong khoảng hơn một 04 tuần trước cho "MBC Music Kplus Concert".

Tuấn Hưng chia sớt đến sáng 23/3, thây mặt chương trình mới gửi thư xin lỗi anh. Họ lý giải phía ban tổ chức Hàn Quốc không đồng ý để các ca sĩ Việt trình bày. Anh nói thêm MBC Music Kplus concert mời anh nhập cuộc chương trình trong khoảng khoảng gần nhì bốn tuần trước. Giai đoạn đàm phán diễn ra thuận tiện. Tuấn Hưng đã tập tành đa dạng tiết mục đặc sắc cho concert, bởi vậy, việc ban doanh nghiệp đột ngột hủy diễn khiến anh khá bực bội. Tuy nhiên, giọng ca Nắm lấy tay anh không muốn bàn cãi phổ biến về việc này.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sớt cô mới được công ty quản lý thông báo về việc bị hủy diễn trong đêm nhạc Việt - Hàn. Nữ ca sĩ cũng cho nhân thức cô khá bất thần trước tin tức này, dù vụ việc không ảnh hưởng phổ quát đến cô. Hoàng Thùy Linh đã giao việc thanh lý phù hợp đồng cho người thây mặt.

Tuấn Khanh - điều hành của ca sĩ Noo Phước Phồn thịnh - san sẻ giọng ca Cause I Love You chỉ ký thích hợp đồng thao diễn một đêm (25/3) và tạm thời ứng 27 triệu tiền việt, tương ứng 20% cát-xê. Tuy nhiên, ban đơn vị lại truyền bá Noo sẽ diễn trong cả nhị đêm. Vì không muốn các fan bị nhầm lẫn, phía nam ca sĩ đòi hỏi chương trình đính chính tin tức, tất nhiên họ đã xóa thẳng hình ảnh ca sĩ trên poster. 

Tới hôm họp báo ngày 20/3 tại Thủ đô, ban công ty lại cho biết họ vẫn đang thương thảo với nam ca sĩ về việc có nhập cuộc chương trình hay không. Tuấn Khanh nói anh cảm thấy khó nắm bắt bởi thích hợp đồng đã ký, phía Noo đã kiếm được tiền tạm thời ứng. Vì cách thức làm việc mập mờ, hình ảnh Noo bị "đưa lên đưa xuống" poster phổ quát lần gây hoang mang cho các fan, phía nam ca sĩ chủ động rút khỏi concert. Anh cũng khá bất thần vì sau đó, các ca sĩ Việt khác không hiện ra trong chương trình. 

ca-si-viet-buc-xuc-vi-bi-huy-dien-trong-dem-nhac-viet-han-1

Noo Phước Hưng vượng chủ động rút khỏi concert. 

Việc ca sĩ non sông bỗng ngột vắng mặt khiến tập thể fan Việt bức xúc. Phổ biến người theo dõi đã để lại bình luận trên fanpage rằng ban đơn vị "khiến cho việc thiếu trung thực". Thanh Hương - fan của lực lượng nhạc Seventeen - cho biết cô và đồng đội tậu vé đi cổ hủ vũ thần tượng Hàn, tuy nhiên, họ vẫn động lòng khi nhân thức thông tin này. "Những người chấp hành chương trình không có chiến lược, thứ tự khiến việc không tốt, phương pháp xử lý các vấn đề nảy sinh không thỏa đáng, biểu hiện sự thiếu tôn trọng ca sĩ và người theo dõi Việt", Hương đãi đằng. 

Đại diện chương trình chối từ tiết lộ thêm thông tin. Một vài nguồn tin nghĩ là chiến lược đêm nhạc thay đổi vào phút chót do thiếu kinh phí nhưng ban công ty không xác nhận.

ca-si-viet-buc-xuc-vi-bi-huy-dien-trong-dem-nhac-viet-han-2

Hoàng Thùy Linh cũng không góp mặt trong nhị đêm nhạc đến.  

Ngoài ra, đa dạng hoạt động ngoài trời như DJ show, trình diễn thời trang… tại quảng trường B - Sân đi lại Đất nước Mỹ Đình trong ba ngày trong khoảng 24 đến 26/3 cũng bị hủy bỏ. 

Đêm nhạc MBC Music Kplus nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa tổ chức Hàn Quốc, hướng đến kỷ niệm 25 năm quan hệ hữu hảo Việt - Hàn. Chương trình từng bị đa dạng fan Kpop kêu gọi tẩy chay vì giá vé đắt.

Vĩ Thanh


Đọc thêm: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét