Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Những món ăn xa xỉ ở tổ quốc siêu giàu | Tin tức Trực tuyến

Trong khoảng các nơi nghỉ ngơi "bảy sao", các cửa hàng thiết kế thời trang lộng lẫy và những chiếc du thuyền sang trọng, tới tòa nhà chọc trời cao nhất quả đât đầy ấn tượng. Tại nơi này, người ta cũng không hề không thể tinh được khi nhắc tới sự đắt đỏ với giá tiền trên trời của thực phẩm cũng như đồ uống, Chẳng hạn như những món dưới đây.

1. Thăn bò Kobe 

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 1.

Seafire Steakhouse & Bar tại Atlantis The Palm phục vụ suất thăn bò Kobe 350g với giá 270$ (hơn 6 triệu vnđ). Loại giết bò quý thi thoảng này lên đường từ giống bò Kobe thuộc tỉnh giấc Hyōgo ở Nhật Bạn dạng, và đây được coi là loại giết thịt bò ngon nhất trên trái đất. Sở dĩ làm thịt ngon tương tự là do bò giống ở nơi này được nuôi và chăm bẵm vô cùng cầu kỳ như được nghe nhạc cổ đại, uống bia, và nhận được mát xa hàng ngày với rượu gạo.

2. Cua nhện 

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 2.

Có căn nguyên trong khoảng Na Uy, con cua nhện nước ngọt tại Peppercrab có giá khoảng 785$ (khoảng 18 triệu vnđ) với trọng lượng 2,5kg. Giống cua này nhiều người biết đến bởi sự thơm ngon, mặn mòi mà không cần nêm nếm thêm gia vị. Nhà hàng Grand Hyatt Dubai đã rưới thêm sốt tiêu đen cay nồng khiến cho món cua được nâng lên một phong cách mới.

3. Kem rubi đen 

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 3.

Scoopi Café chính là món kem được cho là đắt nhất nhân loại bây chừ. Loại kem này được đóng gói trong khoảng kem vanilla đậu của Madagascar trộn cùng nghệ tây của Iran, được rắc thêm nấm cục đen từ Italy, và sau cùng là những lá vàng 23ct ăn được. Bạn có thể thử ly kem đắt giá này với giá 820$ (gần 19 triệu vnđ), và bạn có thể mang về nhà chiếc muỗng Versace được dịch vụ kèm với ly kem này.

4. Cupcake phượng hoàng tiến thưởng 

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 4.

Đây không hề là loại bánh ngọt bình thường. Nó được làm từ đậu vani Uganda, chocolate Amedei Porcelana của Tuscany, dâu tây nhúng tiến thưởng, và những lá quà 23ct. Mặc dù hiện không được đóng chai nữa, nhưng món bánh ngọt này đã từng là bánh cupcake đắt nhất thế giới, với giá 1010$ (gần 23 triệu vnđ). Những chiếc bánh đắt đỏ này được làm bởi khu chợ bánh Bloomsbury's, hợp tác với Chương trình Lương thực Trái đất, với mục đích tặng 50% số tiền chiếm được cho việc hỗ trợ những trẻ thơ thiệt hại.

5. Cocktail 27.321

Skyview Bar đã được ghi tham gia danh sách kỷ lục Guinness trái đất năm 2009 cho loại cocktail đắt nhất nhân loại khi họ phát triển loại cocktail 27.321. Đây là loại cocktail được đặt tên theo cả giá và địa điểm của nó - tầng 27 của Burj Al Arab cao 321 mét và giá là 27321dh (169 triệu vnđ).  

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 5.

Với chỉ 10 sản phẩm được đóng gói, những ly cocktail khác lạ này được khiến cho trong khoảng một loại rượu whisky Scotch 55 năm của Macallan, pha với một trong những loại "thức ăn sấy khô" độc nhất, đá cho tham gia những ly cocktail này được làm trong khoảng nước được dùng tại các nhà máy bác cất, và chất tạo ngọt là tuyến đường thơm chiết xuất trong khoảng chanh dây. Đồ uống được dịch vụ trong một chiếc ly dài bằng quà 18ct, mà khách hàng có thể giữ, cùng với vỏ da và giấy chứng nhận.

6. Trứng cá muối hoàng đế

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 6.

AmStur được nhân thức đến với việc phát triển những loại trứng cá muối tinh xảo có khởi thủy trong khoảng Bờ Tây Hoa Kỳ, đắt nhất là cá Hoàng đế. Được khiến trong khoảng trứng cá tầm trắng thu hoạch tham gia thời gian trưởng thành, loại trứng cá mịn màng thơm mát như kem này rất riêng lẻ, chỉ khoảng dưới 50kg được đóng gói mỗi năm. Và để sở hữu hộp 1kg loại trứng cá muối xa xỉ này, bạn sẽ mất 7.915$ (gần 180 triệu vnđ), và được chuyển vận đến bất kỳ nơi nào tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất bằng lái xe.

7. Bánh Pizza Hoàng tộc 

Những món ăn xa xỉ ở quốc gia siêu giàu - Ảnh 7.

Ban sơ loại bánh này được phát triển cho mái nhà hoàng phái Dubai, và có tên gọi Royal Pizza, là loại bánh pizza đắt nhất nhân loại, đến 211.561 (4.8 tỷ vnđ). Trị giá của món ăn này nằm trong các lớp phủ, chỉ dùng những nguyên liệu độc quyền và tốt nhất có khởi thủy từ khắp nơi trên nhân loại. Các nhân tố bao gồm nấm cục trắng Alba, nấm đông từ Périgord, nghệ tây từ Kashmiri Maff, trứng cá muối Almas trong khoảng Iran, và nấm matsutake Nhật Bạn dạng. Và "vương miện" của nó là gần 60g quà ăn được.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm: Cung ngay tet nguyen dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét