Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nhân tố gì xảy ra khi bạn lấy ớt ngâm với rượu để uống?

Điều gì xảy ra khi bạn lấy ớt ngâm với rượu để uống?

Dưới đây là một số tác dụng hoàn hảo của hỗn phù hợp rượu và ớt:

Nuôi dưỡng trái tim mạnh khỏe

Trên nhân loại đã từng ghi kiếm được trường thích hợp người đại trượng phu có tên là Dick Quinn vào năm 1979. Người này bị chứng nhồi máu cơ tim và chưng sĩ đã phải trả về.

Trong một lần bất ngờ, ông đã thử dùng ớt và uống thay cho thuốc. Kết quả là căn bệnh đã bị đẩy lùi một bí quyết đáng ngờ. Câu chuyện của ông chợt chốc nhiều người biết đến khắp nhân loại khi quyển sách Left for Dead được ra đời kể về chức năng thần kỳ của loại quả này.

bai thuoc ruou ot suckhoenhi.vn

Chỉ với một lọ rượu ngâm với ớt bạn sẽ có ngay vị thuốc rẻ mà tốt.

Mãi về sau, các bác bỏ sĩ mới phát sinh ra rằng, trong quả ớt ngâm rượu (hoặc trà) có chứa những dưỡng chất khác biệt để nuôi tim, giúp cơ quan này hoạt động khỏe mạnh và điều trị được chứng nhồi máu cơ tim.

Ngăn dự phòng tiểu đường, giữ vững cân nặng

Nghiên cứu tại Úc cho nhân thức, quả ớt nhỏ nhắn chính là khắc tinh của căn bệnh tiểu trục đường quái ác.

Vị cay của ớt giúp cơ thể kiểm soát được nồng độ isulin trong máu. Phân tích cũng chỉ ra, một chế độ ăn có thêm ớt ngâm với rượu sẽ giúp người bệnh giảm được 60% lượng tuyến phố trong máu.

Đặc biệt, chính vị cay nồng đặc thù của rượu ớt sẽ giúp khả năng tạo nhiệt của thân thể phát triển khỏe khoắn, đẩy mạnh thời kỳ đốt cháy calo.

Khi thân thể tiếp thu chất cay trong khoảng ớt, não sẽ tăng mạnh hoạt động, xúc tiến sự chuyển vận chuyển của hệ tâm thần, khiến cho thận tiết ra các dịch thể. Khi thận tiết ra các dịch thể sẽ đốt cháy chất béo, bởi vậy có chức năng giảm béo.

Tăng mạnh sức đề kháng

Trong quả ớt có chứa lượng vitamin C dồi dào không kém gì quả cam. Bởi vậy, quả ớt có tác dụng đẩy mạnh hệ miễn nhiễm và sức đề kháng cho cơ thể nhân loại.

Khác biệt, chúng còn chứa đa dạng chất sắt, canxi, phốt pho và vitamin nhóm B… hơn bất kỳ loại thực phẩm nào. Ớt ngâm rượu cũng sẽ cực kỳ hiệu quả để bạn làm cho nước sốt vì như thế, thân thể rất dễ tiếp thu dưỡng chất này.

Ung thư cũng phải “dè hạn độ”

Trong số các loại ung thư, ưng thư dạ dày và tuyến tiền liệt là cực kì nguy khốn. Nhưng chỉ với menu có một ít dung dịch rượu ớt mỗi ngày thì bạn không còn lo nhân tố đó nữa.

Trong quả ớt có chứa một hợp chất khác biệt mang tên capsaicin, giúp kháng cự căn bệnh ung thư dạ dày và tuyến tiền liệt. Nhân tố này đã được minh chứng khi tỷ trọng mắc bệnh ung thư này tại Mexico là rất thấp, nơi mà người dân ăn ớt đầy đủ.

Khử trùng và giảm đau hiệu quả

chậm triển khai là vấn đề đương nhiên vì cả rượu và ớt đều có vị cay nồng, phù hợp cho những công việc như diệt trùng, vấn đề trị sưng viêm, lở loét… chính lượng vitamin C dồi dào của ớt còn giúp đẩy mạnh tài năng miễn nhiễm cho cơ thể trước các tác hại trong khoảng môi trường.

Trong khi, chất capsaicin còn kích thích não bộ chế biến ra endorphin, một loại morphin nội sinh, có đặc tính như những thuốc giảm đau, khác biệt bổ ích cho những bệnh nhân bị viêm khớp mãn tính và các bệnh ung thư.

Bí quyết là phương thuốc “thần” trong khoảng rượu và ớt

Sẵn sàng:

– 100gr Ớt, loại ớt hái trong khoảng vườn mình trồng được thì rất tốt.

– 1lit rượu nếp 40 độ trở lên, nhớ sử dụng item uy tín. Ví như không có thì mua một chai Vodka loại lớn cũng được.

– Máy sinh tố dùng ở gia đình.

– Keo sành đựng đủ hoặc đa dạng hơn lượng rượu.

Thực hiện:

– Sau khi đã rửa sạch ớt, để ráo nước và bỏ cuống, chúng ta cho ớt tham gia cối sinh tố.

– Đổ rượu vào cho bằng ớt trong cối sinh tố và xay càng nhuyễn càng tốt.

– Keo sành đã rửa sạch và lau khô. Sau khi xay sinh tố ớt kết thúc, chúng ta đổ vào keo sành và đổ phần rượu còn lại tham gia trong keo.

– Đậy nắp keo cho kì lạ và cất trong bóng tối đủ 2 tuần (14 ngày). Mỗi ngày lắc đều.

– Sau khi đủ 2 tuần, chúng ta lược hỗn hợp ấy và lấy phần nước. Còn buồn chán ớt chúng ta vẫn có thể sử dụng để làm gia vị trong bữa ăn.

Vậy là chúng ta đã có rượu ớt, có thể để lâu và chữa bệnh.

Cách dùng:

– Tuỳ vào tài năng chịu cay mà có thể sử dụng rộng rãi hay ít. Ở đây xin chỉ dẫn cách sử dụng nhẹ nhất.

– 1 muỗm cafe rượu ớt hoà tan trong một ly nước hot. Để cho ly trà ớt ấy hạ nhiệt độ còn ấm thì chúng ta sẽ uống như uống nước trà vậy, tức thị uống nhấp nhấp để ngấm thủng thẳng.

– Mỗi ngày dùng nhì lần sau khi ăn.

– Cho rượu ớt vào lọ (giống như lọ ốm mắt) và mang theo khi đi du lịch, nó sẽ có tính năng rất tốt cho việc chữa vết thương và cứu người bị tai biến hay bỗng nhiên quỵ.

Hảo Min (t/h)

Nhi Cao - phòng khám bỏ ra cho trẻ thơ có 10 năm trải nghiệm, với nhóm BS, chuyên gia nhi khoa giỏi và nhiệt huyết. Xin gọi 0923 55 9999 hoặc đến 32 Nguyễn Khang, Cầu Giấy để được đón tiếp.


Đọc thêm: phòng khám uy tín hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét