Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà sử dụng toàn hàng hiệu? - VietNamNet

 -  Người mẫu nổi tiếng một thời quyết liệt phản pháo định kiến ‘Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà xài toàn hàng hiệu’ của dư luận.

Dương Yến Ngọc 3 bốn tuần chưa được nhìn mặt con

Dương Yến Ngọc 'vạch mặt' sở khanh Quách Ngọc Ngoan?

Dương Yến Ngọc bất ngờ xin lỗi chồng và Pha Lê

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã nhập cuộc một sự kiện về chăm nom dung nhan với tư cách thương gia hoạt động trong lĩnh vực này. Ngoài cựu mẫu còn có sự góp mặt của Hoa khôi du lịch Khánh Ngân, cặp đôi Thái Trinh – Quang đãng Đăng, diễn viên Mỹ Uyên… ‘Én quà’ Liêu Hà Trinh là MC song ngữ cho sự kiện này. 

Dương Yến Ngọc đã trò chuyện với VietNamNet về câu chuyện túi 2 tỷ đã gây ầm ĩ showbiz trong thời gian qua.

Dương Yến Ngọc, sao việt
Dương Yến Ngọc hiện đại tại sự kiện.

Cũng như bao người đẹp khác trong showbiz, tôi khá chắc chị cũng có những thương hiệu cá tính yêu mến. Khi đi sự kiện, chị thích chọn lựa nhãn hiệu gì?

- Tôi thích nhất y phục của các nhà kiến tạo trong nước khi đi sự kiện. Tuỳ tính chất sự kiện mà tôi sẽ chọn lựa trang phục của nhà kiến tạo có phong cách tương ứng. Tôi ưa chuộng đa phong cách chứ không bó hẹp trong gout một mực nào.

Tôi từng nghe người nào đó nói túi Himalayan Crocodile Birkin của Hermès là item mà không đàn bà nào nhẫn tâm từ chối. Dễ thường Dương Yến Ngọc lại thoái thác?

- Hermès là nhãn hàng phong cách phong cách và đúng là không thiếu nữ nào thoái thác sự phong cách ấy. Song bạn phải nhân thức bản thân mình có phù hợp hay không thay vì cố gắn bó với Hermès để chứng tỏ đẳng cấp. Phong cách của tôi không dựa vào tham gia bề nổi mà là trị giá nằm ở bên trong, tức thị hãy nói về tôi làm cho công việc gì, thành đạt hay không, cuộc sống như thế nào…

Ở nước ngoài, những người dùng Hermès đều coi trọng bạn dạng thân trước rồi mới sử dụng hàng hiệu để khẳng định chính mình xứng đáng sau. Tôi học tập theo họ, không dùng hàng hiệu để nói lên trị giá của mình, mà ngược lại, món chính hãng phải cảm thấy xứng đáng khi được tôi sử dụng.

Có người mẫu từng nói đi show cả tháng không đủ tậu cái túi xách. Chị nói nghe thì thuận lợi nhưng đâu phải khách hàng nào cũng theo nổi thú chơi hàng hiệu đắt đỏ…

- Mỗi người có trị giá riêng họ. Có người cả tháng không kiếm ra tiền nhưng cũng có người một ngày đã kiếm được tất cả tiền. Vì họ nhân thức thể hiện trị giá của bản thân để kiếm về số tiền cân xứng. Bạn nào kiếm được tiền, người đó có quyền tiêu dùng. Hàng hiệu cũng có đủ hạng, đủ lựa chọn cho dân chúng. Tôi chỉ lựa chọn món nào thích hợp với chính mình chứ không chạy theo nhãn hiệu.

Có vô lý không khi vài người đẹp mới tham gia nghề không lâu đã xách túi 2 tỷ?

- Làm cho sao để biết vô lý hay không khi mỗi người dùng hàng hiệu đều biết giá trị của họ ở đâu. Chúng ta không có quyền phán xét giá trị ấy. Tại sao không dành thời điểm thắc bận bịu họ kiếm tiền ở đâu, xách túi thật hay túi nhái để kiếm thêm rộng rãi tiền hơn, biết đâu một ngày đẹp trời sẽ mua được túi 2 tỷ? Hãy suy nghĩ về phiên bản thân bản thân phổ biến hơn trước khi nghĩ về người khác.

Dương Yến Ngọc, sao việt
Cựu mẫu khoe chân dài nổi bật với bộ cánh ren trắng gợi cảm.  

Tôi được biết, để chiếm hữu túi 2 tỷ với số lượng vô cùng hạn chế, người mua còn phải đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về đẳng cấp, thẩm mỹ bắt mắt chứ không cứ gì có tiền là tậu được. Nếu tin tức này đúng thì túi Hermès đã không dễ tìm!

- Đích thực vì tôi không có thời điểm để nhiệt tình những chuyện đó. Người nào xài tiền ra sao, tậu túi gì là quyền của họ. Dưới góc độ buôn bán, tôi chỉ tự hỏi tại sao Hermès có thể tạo được làn sóng thu hút đối tượng mua hàng đến mua sản phẩm của họ ào ạt tương tự. Vì tôi bây giờ đã ở một vị thế khác – vị thế của một thương buôn rồi, không thể ‘bà tám’ mãi được. Chính bởi vậy tôi trằn trọc khiến cho sao để công chúng sẽ ước ao tới chỗ tôi khiến đẹp như Hermès đã khiến cho.

Phải chăng thành kiến ‘người đẹp kiếm tiền từ đâu’ bám rễ quá sâu trong quan niệm của dư luận, thưa chị?

- Đúng vậy, người ta cứ hay thành kiến: “Không biết người mẫu kiếm đâu ra tiền bán buôn hàng hiệu phổ thông tương tự”. Dĩ nhiên, có tiền mới mua được chính hãng. Nhưng họ không nắm bắt rằng đâu có ai dại dột gặp gỡ họ khai báo khiến sao để kiếm tiền! Nếu như tôi có phổ biến tiền, tôi cũng không khù khờ làm cho vậy. Kín đáo của mỗi người, bạn can thiệp để khiến cho gì. Giả như bạn biết cô A, cô B được đại gia cho tiền thì đã sao, chẳng đáp ứng được vấn đề gì hết. Vì thế tốt nhất chúng ta đừng khám phá quá sâu cuộc sống riêng tư mỗi người.

Là người có thông thạo sâu về chăm nom sắc đẹp, chị có thể bật mí ý kiến về làm đẹp của bản thân?

- Mỗi người đều có quyết riêng song không nằm ngoài công thức thông thường: nắm bắt rõ da của phiên bản thân và chăm sóc cả trong lẫn ngoài. Trong khoảng đó bạn mới biết chọn chế độ chăm bẵm nào thích hợp nhất. Trong khoảng 30 tuổi trở đi, da của bạn sẽ lão hoá dần, cho nên cần phải cấu kết vấn đề trị da. Theo tôi, da đẹp không hề là da trắng, mà phải săn chắc, đàn hồi và khoẻ mạnh.    

Gia Bảo


Đọc thêm: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét