Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nữ phát thanh viên hát 'Chiều Matxcơva' bằng 3 thứ tiếng - Thông tin

Ca khúc "Chiều Matxcơva" được Minh Nguyệt (26 tuổi), nữ phát thanh viên kênh Truyền hình Quốc phòng vietnam, thể hiện bằng tiếng Việt, Nga và Trung.

Clip nữ phát thanh viên hát "Chiều Matxcơva" bằng 3 thứ tiếng:

Phát thanh viên hát 'Chiều Matxcơva' bằng tiếng Việt, Nga, Trung Đa dạng người dành lời khen ngợi phần biểu hiện ca khúc "Chiều Matxcơva" của nữ phát thanh viên 26 tuổi.

Mạng phường hội vừa chia sẻ đoạn ghi hình cô gái xinh đẹp, mặc quân phục cover bài hát Chiều Matxcơva bằng 3 thứ tiếng Việt, Nga và Trung. Nhiều người đã bỏ ra lời đánh giá tốt ngợi cô bạn.

Người biểu hiện ca khúc này là Nguyễn Thị Minh Nguyệt, nữ phát thanh viên thể loại “Nhắn mua anh em” và "Sự kiện nhân chứng" của kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

mạng xã hội, phát thanh viên, chiều Matxcơva

Nguyệt là phát thanh viên của chương trình Nhắn tìm bạn bè.

Nguyệt san sẻ cô khá bất thần khi phổ thông người thân mật video của bản thân. Cô cũng cho nhân thức lý do hát bài đó là muốn tặng những người đang làm việc tại Matxcơva, Nga.

“Đa dạng người thân khiến việc bên Nga nên chính mình muốn dành tặng họ món tiến thưởng ý nghĩa”, nữ phát thanh viên nói.

Nguyệt cũng cho hay cô không nhân thức tiếng Nga mà chỉ nghe rồi hát theo nên một vài đoạn phát âm chưa chuẩn. Tuy thế, rộng rãi cư dân mạng vẫn dành lời đánh giá tốt ngợi cho cô gái đáng yêu này.

Nguyệt từng là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô mở màn công việc ở kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam từ khi còn là học sinh năm thứ hai tới hiện giờ.

Sở hữu đôi mắt biết cười, gương mặt đẹp tươi, những hình ảnh trên trang tư nhân của nữ phát thanh viên thu được phổ biến đon đả trong khoảng phía người mua mạng.

mạng xã hội, phát thanh viên, chiều Matxcơva

Nữ phát thanh viên 26 tuổi chiếm hữu đôi mắt to tròn.

mạng xã hội, phát thanh viên, chiều Matxcơva

Bất chợt khoác quân phục, Nguyệt vẫn hiện đại, xinh xắn.

mạng xã hội, phát thanh viên, chiều Matxcơva

Nụ cười nhiều lần hiện hữu trên khuôn mặt cô gái trẻ này.

Em gái Thanh Thảo kết duyên sau ầm ĩ có con với Ngô Kiến Huy

Trên trang facebook tư nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đăng vận tải vài giây khắc trong album ảnh cưới của em gái Thụy Anh.

Nữ sinh Xây dựng nhiều người biết đến vì quá dễ thương trong bộ đồng phục

Cô gái 20 tuổi bất thần gây xem xét trên mạng sau khi loạt ảnh chụp chân dung xinh xắn được phổ quát diễn đài chia sẻ.

Chàng trai bị ném đá khi lên mạng nói xấu bạn gái cũ

Dòng tâm tình của một chàng trai về người yêu cũ có tính ghen tuông, hay thủ thỉ vô lý hiện bị phổ quát dân mạng chỉ trích.

Thử nói 'không' để biết con người thật của chàng

Bạn băn khoăn về kiểu người đại trượng phu chính mình đang hứa hò? Thử nói "không" và xem bức xúc của anh ấy.

Giới trẻ hết chính mình với ‘Sống trải nghiệm - Sống đúng chất’

Trong 3 bốn tuần, các tín đồ Casio G-Shock/Baby-G đã thỏa sức sáng tạo trong cuộc thi Đoạn ghi hình Contest “Sống trải nghiệm - Sống đúng chất” do Casio Anh Khuê Sài Gòn tổ chức.

(Theo Zing.vietnam)

Theo VietNamNet


Tham khảo thêm: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét