Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Johnny Trí Nguyễn bị tai nạn ở Quy Nhơn, xe 400 triệu tiền việt vỡ lẽ nát - VietNamNet

Diễn viên "Dòng máu anh hùng" lái xe mô tô từ Sài Gòn ra Đà Nẵng nhưng tới địa phận Quy Nhơn thì bị tai nạn vì các con phố trơn tuột trượt.


Sáng 24/3, Johnny Trí Nguyễn một mình lái xe mô tô trong khoảng TP.HCM ra Đà Nẵng gặp công ty đối tác. Tới địa phận Quy Nhơn, anh bất ngờ bị tai nạn. Ngay sau đó, anh chia sẻ tin tức này trên trang cá nhân. 

Anh cho biết vì mặc đồ bảo hộ nên cơ thể không bị thương. Tất nhiên, chiếc xe của hãng Ducati giá trị 400 triệu đồng bị hư hỏng nặng. Phần thân xe bị đổ vỡ, gãy và yên xe văng ra ngoài. 

Johnny Trí Nguyễn , sao việt
Chiếc xe mô tô Ducati của Johnny Trí Nguyễn bị hư hỏng nặng. Ảnh: FBNV.

Duyên do theo Johnny Trí Nguyễn là khi anh đi tham gia khúc cua thì bị trượt ngã vì mặt trục đường trơn dầu nhớt. Sau đó anh nhận thấy trước chính mình, một xe máy khác cũng bị tai nạn ở đây.

Chia sẻ với Zing.vn, trợ lý của nam diễn viên cho hay Johnny Trí Nguyễn đã về TP.HCM. Thân thể anh không bị trầy xước, có mệt mỏi nên anh ngủ trong khoảng khi về nhà. 

Theo người này, thời điểm tai nạn, diễn viên Việt kiều khá tĩnh tâm. Sau khi té, anh ngồi dậy, kéo xe vào bên lề. Hiện chiếc xe vẫn được gửi tại Quy Nhơn nhưng anh sẽ đưa về để tu bổ.

Johnny Trí Nguyễn không chỉ có ham mê diễn xuất, anh còn mến mộ võ thuật, xe mô tô. Cách thức đây 4-5 năm, nam diễn viên quyết định bán hết xế hộp quý phái để chạy mô tô. Anh từng tài xế mô tô trong khoảng vn sang các nước Đông Nam Á. Johnny Trí Nguyễn san sẻ trải nghiệm phổ quát hơn làm anh cảm thấy vật chất không còn quá quan trọng. Anh thích cuộc sống dễ chơi, thân cận tự nhiên.

Johnny Trí Nguyễn , sao việt
Johnny Trí Nguyễn gắn bó với xe mô tô phổ quát năm nay. 

Diễn viên Việt kiều nổi tiếng với phim Dòng máu hero, Bẫy rồng, Bụi đời chợ Lớn, Fan cuồng,... Những năm cách đây không lâu, anh dồn vào một chỗ thành lập lò võ Liên Phong ở Nhà Bè, TP.HCM. Không chỉ thu hút phổ biến học viên yêu võ thuật, Liên Phong còn là nơi luyện tập võ thuật của rộng rãi nghệ sĩ của showbiz Việt.

Theo Zing 


Xem nhiều hơn: Cúng ngày tết nguyên đán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét