Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Lê Phương được khen hát hay khi có người yêu ở bên - VnExpress Giải Trí

Phát sóng tối 24/3, tập năm cuộc tranh tài "Ngôi sao phương Nam", có chủ đề Ngũ hành, là cuộc so tài của bốn đội chơi gồm Giải Nhiệt, Hai Lúa, Mộc, Phương Nam.

Đội Mộc - với các thành viên Lê Phương, Trung Kiên, biên đạo Nam Long và MC Đỗ Phương Thảo - biểu hiện tiết mục Miền đất phúc nói về tình đất, tình người. Tiết mục được biên đạo Nam Long dàn dựng thành nhị phần thực và mơ. Ở phần thực, ca sĩ Trung Kiên biểu hiện ca khúc Đất và người (sáng tác Trọng Đài) để nói về công sức của ông cha trong việc giữ đất. Ở phần mơ, Lê Phương đóng vai một cô gái sống trên một miền đất mới luôn nhớ về quê hương. Cô biểu hiện điều này qua ca khúc Trên mảnh đất tình người (sáng tác È Long Ẩn).

Đội Lê Phương - Trung Kiên nhận được nhiều lời đánh giá tốt. Nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét: "Đội thi liên hiệp, kể chuyện thu hút người xem. Bên cạnh cặp Lê Phương và Trung Kiên phải gắn liền với nhau hay sao đó. Bởi khi Lê Phương hát một bản thân mình, tôi có cảm giác thiếu gì đó, khi Trung Kiên ra hát bình thường thì Lê Phương mắt sáng lên và mạnh hơn". Lời kiếm được xét của nữ giám khảo khiến đôi hậu phi chồng sắp cưới cười ngại ngùng.

MC Phương Thảo đóng vai cô thôn nữ nhân hậu, dễ thương. Cô cùng anh trai (MC Minh Tâm đóng) sống trên mảnh đất khô cằn sỏi đá phụ thân ông để lại. Đại chúng bao quanh đều lần lượt bỏ xứ ra đi, chỉ còn hai bằng hữu bám đất. Một ngày nọ, người anh cũng đòi bỏ đi vì đất đai không thể trồng trọt được, người em gái cương quyết ở lại. Cô đã thuyết phục được anh trai chính mình bằng những lời nói xúc động.

Giám khảo Quỳnh Hoa ca ngợi Phương Thảo diễn xuất đạt, cấu kết ăn khớp với bạn diễn Minh Tâm.

le-phuong-duoc-khen-hat-hay-khi-co-nguoi-yeu-o-ben

Đội Mộc của Lê Phương - Lê Trung Kiên. 

Trong chương trình, ba đội còn lại đều có tiết mục hấp dẫn. Đội Hai Lúa (ca sĩ Dương Hồng Loan, Quang Đại, biên đạo Vĩnh Khương và MC Minh Toàn) biểu thị tiết mục Đá đơm bông. Đội Phương Nam (NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, MC Tú Trinh và biên đạo Trung Thảo) có màn trình diễn Oai hùng đất Việt. Đội Giải Nhiệt (ca sĩ Sơn Ca, Bằng Cường, biên đạo Lương Hòa và MC Phương Hiếu) thể hiện tiết mục Đất thiêng


Xem tại: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét