Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cách thức hoàng hậu chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn "hấp dẫn", chồng không cho hậu phi ở nhà "ăn bám" | Tin tức Trực tuyến

"Em yêu cầu phải đi khiến! Không bạn nào ưa những cô gái lười biếng cả ngày chỉ vòng vèo luẩn quẩn ở nhà...", tỷ phú Pháp đã kiên quyết nói vậy khi nghe bà xã phân trần muốn gác lại tương lai.

Salma Hayek và Francois-Henri Pinault - phi tần chồng tỷ phú được mệnh danh là một trong những cặp đôi phong lưu nhất nhì Hollywood.

Salma Hayek và Francois-Henri Pinault bắt đầu hứa hẹn hò tham gia năm 2006. Ngay lần gặp đầu tiên, ngài tỷ phú Pháp nắm trong tay khối tài sản lên tới 12 tỷ đô la đã bị thú vị bởi vẻ đẹp thắm thiết và tính cách chính trực tới cuồng nhiệt của Salma.

Con gái đầu của họ, Valentina Paloma, có mặt trên thị trường vào bốn tuần 9 năm 2007. Năm 2009, cặp đôi đã có 2 lễ cưới lãng mạn, trong đó có một hôn lễ được tổ chức ở Venice - thị trấn cổ đại nổi tiếng nước Ý và cũng nơi mà Salma và Francois chạm mặt nhau lần trước tiên.

Tới nay, sau 11 năm yêu và 8 năm tầm thường sống, cặp đôi Salma và Francois vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc lúc đầu. Phần lớn là nhờ cả nhì hậu phi chồng ngài tỷ phú đều có những bí quyết giữ gìn vui vẻ gia đình mà không hề khách hàng nào cũng biết.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 3.

Hôn nhân của Salma Hayek và Francois-Henri Pinault cực kỳ viên mãn nhờ cả hai người đều có ý thức xây dựng êm ấm mái ấm.

Thê thiếp: Lúc nào cũng phải đẹp để "hấp dẫn" chồng

Có một sai lạc mà hầu như người hoàng hậu nào cũng mắc phải đó là nghĩ là bà xã chồng đã kết duyên lâu, đã có nhiều thứ để buộc ràng nhau thì không cần chăm chút kiểu dáng làm cho gì nữa. Hồi mới yêu họ xuất hiện trước mắt chồng với bộ dạng đỏm dáng, long lanh, hấp dẫn bao nhiêu thì hiện giờ lại cho phép bản thân xuề xòa, suồng sã bấy nhiêu.

Với Salma, dù năm nay đã bước sang tuổi 51 nhưng thời gian nhường như chưa bao giờ là quân thù của bà bởi bà luôn chú trọng việc khiến đẹp. Người đẹp Mexico hiểu rõ nhưng ưu nhược điểm trên thân thể mình và cũng nắm trong lòng bàn tay "gu" của ông chồng tỷ phú. Cách thức khiến đẹp của Salma cũng rất uyên thâm. Không vay đến sự can thiệp của dao kéo hay chất botox để duy trì vẻ thanh tân như đa dạng ngôi sao khác, bà Salma quan niệm thà chiếm hữu vài nếp nhăn còn hơn là một khuôn mặt cứng đờ và giả tạo.

Phương pháp để Đối Địch tuổi già của Salma đó là… đừng bao giờ sợ nó. Việc cứ suốt ngày sợ hãi cho sắc đẹp của mình, nuối tiếc thời thanh xuân rồi sinh ra chán nản, gian khổ và ác nghiệt với thực tiễn chính là nguyên do khiến cho thanh nữ với tốc độ cao già hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên nhân tố này cũng không có nghĩa Salma chỉ cần là một người thanh nữ công bằng, ăn no ngủ kỹ rồi tối tối ông chồng tỷ phú hào hoa cứ không người điều khiển ngoan ngoãn về nhà. Giống như đại chúng đàn bà khác, Salma có "mẹo" trói chặt người đại trượng phu của bản thân.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 4.

Bà Salma quan điểm muốn hôn nhân vui vẻ thì người thanh nữ phải nhân thức giữ gìn nhan sắc, lưu tâm tới dung mạo bên ngoài.

Tuyệt chiêu của bà đó là lúc nào cũng hiện ra trước mặt chồng trong trạng thái tuyệt vời nhất. "Khi yêu một bạn nào đó, bạn luôn muốn chinh phục người ta. Thậm chí cả khi chẳng đi đâu, chỉ lòng vòng quẩn quanh trong nhà, tôi cũng muốn mình thật xinh đẹp trước mắt anh ấy!", bà từng nói.

Salma thú thật rằng những lúc chồng vắng nhà, bà vẫn tranh thủ mặc các loại áo phông thể thao rộng thùng thình cho dễ chịu. Tuy nhiên chỉ cần áng chừng mực tới giờ "chàng" sắp sửa quay về là bà gấp rút xếp xó những chiếc áo phông để mặc lên người những bộ đầm gợi cảm và dịu dàng.

Chưa hết, biết Francois "ham mê" mái tóc dày dặn, đen bóng thiên nhiên của bản thân nên chẳng bao giờ bà Salma cắt tóc ngắn hay nhuộm màu theo mốt của những cô gái trẻ. Thật dễ nắm bắt vì sao sau cả chục năm gắn bó, ngài tỷ phú vẫn "say" người đẹp của mình như thuở mới yêu.

Chồng: Luôn yêu thương, tán dương hậu phi nhưng khi cần cũng rất cả quyết, nghiêm khắc

Mọi cuộc hôn nhân muốn tốt đẹp đều phải có sự hợp tác từ cả hai phía và với cặp hoàng hậu chồng "tiền tỷ" Salma - Francois cũng không ngoại lệ. So với người bà xã xinh đẹp và khéo léo như Salma, ngài tỷ phú Francois cũng là một người chồng mẫu mực.

Chính ông là người đã truyền ngẫu hứng để bà Salma để ý hơn đến cách thức diện mạo của bản thân. "Phổ biến người đàn ông chẳng bao giờ xem xét tới bí quyết ăn mặc của hoàng hậu. Nhưng Pinault thì lại luôn tán tụng tôi mỗi khi tôi mặc đẹp", bà Salma san sẻ.

Ngoài ra đó, Francois cũng rất nuông thê thiếp. Là ông chủ một câu lạc bộ bóng đá của Pháp, ông còn từng bị fan của câu lạc bộ này "chỉ trích" vì "đầu cơ vào bóng đá thì ít, nhưng lại chuyên cần tặng vàng và làm ưng ý hiền thê thì phổ quát".

Chiều thì chiều vậy thôi nhưng ông chủ store loạt nhãn hiệu phong cách đình đám như Gucci, Alexander McQueen, Puma,... vẫn chứng tỏ được cái uy của người chủ mái nhà khi cần.

Có một câu chuyện bé nhỏ do chính Salma Hayek từng trải lòng trong một cuộc phỏng vấn khiến nhiều người có cái nhìn khác về chồng bà - tỷ phú Francois. Minh tinh Mexico kể rằng sau khi sinh con gái Valentina, bà có mong muốn bỏ nghiệp diễn viên để ở nhà toàn tâm toàn ý lo cho mái nhà. Với số của cải lớn lao của Francois, nhị thê thiếp chồng họ dĩ nhiên có thể không khiến gì mà vẫn sống dư dả đến cuối đời. Đương nhiên, ngài tỷ phú ngay sau khi nghe hoài vọng của hiền thê đã chính trực bày tỏ quan niệm rằng ông không đồng ý và bà nhất định phải đi khiến cho.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 5.

Ông Francois đã ngăn cản quyết liệt khi hiền thê giãi bày mong muốn gác lại tương lai để toàn tâm toàn ý lo cho mái nhà.

Salma thuật lại lời chồng: "Không! Em buộc phải phải đi khiến! Không khách hàng nào ưa những cô gái lười biếng cả ngày chỉ quanh co quanh quẩn ở nhà. Cung phi anh càng không hề người tương tự! Dường như, anh cũng không muốn em bị tước đi tương lai. Anh muốn xem phim em đóng. Trái đất chưa thấy hết khả năng của em. Cho nên em chẳng thể bỏ dở giữa chừng trừ khi đầy đủ quay lưng lại với em!".

Những lời lẽ ác nghiệt và thẳng thắn của chồng tuy làm bà Salma hơi tự ái nhưng cũng nhờ đó mà bà nhìn thấy trị giá của việc chủ quyền về nguồn vốn đối với một người thiếu nữ. Ngôi sao từng được đề cử Oscar đánh giá: "Có lẽ sự độc lập của người thiếu phụ trong hôn nhân mới là điều đáng quý nhất. Chồng tôi rất thích vấn đề đó ở tôi và nhờ thế mà tôi thu được sự tôn trọng trong khoảng anh ấy!".

Kết quả:

Một người hậu phi luôn tinh thần được việc giữ gìn nhan sắc, mến yêu mái nhà, chủ quyền vốn đầu tư lại biết lắng nghe lời góp ý của chồng. Một người chồng tư thế, giàu có, chiều cung phi vô ngần nhưng cũng rất thấu tình đạt lý. Sự liên minh của hai người họ đã cho ra kết quả là một cuộc hôn nhân vui vẻ suốt 9 năm qua làm bất cứ bạn nào cũng phải ngưỡng mộ.

Dù không chia quá rộng rãi về cuộc sống riêng tây nhưng không dưới một lần cặp đôi người đẹp - đại gia Salma- Francois từng khiến dư luận điên đảo vì cử chỉ dạt dào tình cảm mà họ có với nhau.

Thế mới biết, trong hôn nhân, phong lưu hay nghèo khó không quan trọng bằng việc trái tim mình nghĩ thế nào, và lý trí của bản thân nhân tố khiển hành vi trong cuộc sống lứa đôi ra sao.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 6.

Không chỉ phong lưu, nổi tiếng, tình cảm của hoàng hậu chồng tỷ phú Pháp còn đặc biệt tốt đẹp.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 7.
Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 8.

Cặp đôi luôn sánh vai trong các sự kiện lớn ốm.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 9.

Và đây là giây khắc đốn tim mà bà xã chồng ngài tỷ phú dành cho nhau từng được phóng viên chụp lại.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 10.

Bà Salma rất chịu khó ra phi trường đón chồng sau những chuyến công việc. Và mỗi lần gặp lại nhau, họ lại có những cử chỉ tình cảm không khác gì một cặp vợ chồng son kính yêu nhau đượm đà.

Cách vợ chồng tỷ phú Pháp giữ lửa hôn nhân: Vợ luôn tìm cách quyến rũ chồng, chồng không cho vợ ở nhà ăn bám - Ảnh 11.

Theo Trí thức trẻ

Tham khảo thêm: Mẹ đơn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét