Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bệnh nhân ung thư sẽ thừa hưởng các phục vụ chú tâm điều trị theo chuẩn Singapore ngay tại Bv K

PGS-TS Nai lưng Văn Thuấn, Giám đốc bệnh viện vừa có cuộc gặp Giám đốc bộ phận thích hợp tác quốc tế, ông Wayan Tsai và Trưởng phòng phát hành chương trình - bà Vijaya Rao, là đại diện Hiệp hội các bệnh viện công của Singapore để bàn việc thích hợp tác trong 3 lĩnh vực: Ung thư lâm sàng (chẩn đoán, nhân tố trị, theo dõi bệnh nhân ung thư); Tập huấn nhân công ngành nghề ung thư (bác bỏ sỹ, nhân tố dưỡng, kĩ thuật viên) và nghiên cứu ung thư.

Lĩnh vực quan trọng nhất mà Bệnh viện K Trung Ương và thây mặt Hiệp hội dành rộng rãi thời điểm trao đổi, trao đổi là tăng cường năng lực đội ngũ y chưng sĩ, cải thiện chất lượng chăm bẵm, điều trị người bệnh theo tiêu chuẩn Singapore chuẩn y phù hợp tác tập huấn và mua bán chuyên gia.

Theo đó, các y bác bỏ sĩ Bệnh Xá K Trung Ương sẽ được gửi sang đào tạo tại các bệnh viện công Singapore và các chuyên gia giỏi của Singapore có thể sang trực tiếp khiến việc cùng, giảng dạy, cố vấn chuyên ngành cho các y bác bỏ sĩ Bệnh viện K Trung Ương.

Bệnh viện K

Nhì bên thống nhất sứ mạng và góc nhìn là đa số vì lợi quyền và cung cấp người bệnh ung thư, điều chi phí – hiệu quả tối ưu cho người bệnh phải đặt lên trước hết.

Tiêu chí trung hạn là các bệnh nhân có chẩn đoán hoặc được nhân tố trị lúc đầu ở Singapore, sẽ có thể tiếp tục được vấn đề trị, quản lí tính năng phụ và theo dõi tái phát tại TRạm Xá K Trung Ương theo liệu trình chuẩn mực được đồ mưu hoạch tại Singapore.

Tiêu chí dài hạn là NHà Thương K Trung Ương hoàn toàn tự chủ được về mặt chuyên ngành, bảo đảm phần nhiều các trật tự chẩn đoán, vấn đề trị, theo dõi được bắt đầu theo tiêu chuẩn thực hiện tại các bệnh viện công Singapore. Yếu tố này có tức là bệnh nhân vn sẽ không còn phải sang Singapore yếu tố trị, nhưng vẫn thu được các dịch vụ chú tâm, chất lượng nhân tố trị theo chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam.

Về ngành phân tích ung thư, Singapore là một non sông nhỏ nhắn, có quy mô dân số chỉ bằng dân số một đô thị lớn của Việt Nam, thành ra Bệnh Xá K Trung Ương với số lượng bệnh nhân rất lớn và phong phú, sẽ thích hợp tác tham gia chung các tìm hiểu lâm sàng quốc tế, thử nghiệm thuốc mới đa trọng tâm. Phía Singapore cam kết hỗ trợ tối đa mọi mặt để bảo đảm bệnh viện có thể tiến hành chuẩn mực các protocol tìm hiểu. Cũng tại buổi khiến việc, nhì bên nhất trí trong thời điểm tới sẽ ký bạn dạng ghi nhớ phù hợp tác (MOU), từng bước thực tế hoá chiến lược thích hợp tác trong 3 ngành cốt lõi đề ra.

PV


Xem tại: Kham san phu khoa hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét