Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bí mật nghiệt ngã sau bức màn hạnh phúc “tối nào chồng cũng nắm tay dắt vợ đi dạo” | Thông tin Trực tuyến

Cô là một người phi tần êm ấm, khách hàng nào cũng công nhận tương tự. Cô có chồng tài hoa, yêu cung phi thương con. Con gái cô ngoan ngoãn, lanh lợi và nhị phi tần chồng còn đang lên ý tưởnrg khiến tiếp “tập 2” nữa. Đối với một người thiếu phụ mà nói, cuộc sống như thế còn gì phải bận tâm?

Thế nhưng, vừa vừa qua thôi, cô đột nhiên phát hiện anh bồ bịch. Đúng vậy, người chồng tối nào hễ có nhà cũng nắm tay dắt hậu phi đi dạo một số vòng quanh quéo phố đi bộ gần nhà, vì phi tần thích thế, đã phản nghịch thê thiếp để ngã vào vòng tay một người phụ nữ khác!

Cô phải thừa nhận một vấn đề, anh vô cùng khéo léo, kín đáo kẽ. Nếu chẳng hề hôm đó cô và hội bạn rủ nhau ra ngoại ô câu cá, trùng phù hợp đúng lúc nhìn thấy chiếc xe với biển số không xa lạ của anh rẽ tham gia một nơi nghỉ ngơi gần đấy, thì có lẽ cả đời này cô sẽ bị bịt mắt. Bởi bề ngoài anh không để lộ bất kì dấu hiệu nào đáng nghi.

Xe của anh lướt qua rất với tốc độ cao nhưng cô đã kịp nhận ra bóng dáng một người thiếu phụ trên xe. Cô lấy cớ có việc đột xuất, tách khỏi lực lượng bạn, một bản thân đứng qua đời ở góc ngoài cửa khách sạn đợi anh trở ra. Vừa đợi cô vừa hi vọng anh sẽ ra ngay ngay lập tức, tự biết anh chỉ vào đó có chút việc gì thôi nhưng tròn 2 tiếng sau anh mới xuất hiện. Lần này cô đã nhìn thấy mặt người thanh nữ kia. Người đó cô không mấy xa lạ. Cô ta chính là trợ lý đắc lực, là bạn học của anh và cũng là một người đàn bà đã có gia đình.

Bí mật nghiệt ngã sau bức màn hạnh phúc “tối nào chồng cũng nắm tay dắt vợ đi dạo” - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Cô vẫn chưa tin chồng chính mình và người thanh nữ đó lại có quan hệ bất lương cho tới khi những bằng cớ mà cô nhờ người theo dõi chồng được gửi đến toàn diện. Nhì người bè cánh họ không hẹn hò với nhau ngoài giờ, một tuần hoặc hơn thì sẽ vào khách sạn 1 lần. Cũng đúng thôi, cả ngày làm cho việc thông thường trên công ty, có gì muốn tâm can, giãi tỏ họ đều đã nói và làm cho hết với nhau rồi. Giao thông trên điện thoại, email cũng thuần túy là về công việc, thành ra suốt nhiều năm qua cô cũng như chồng người phụ nữ đó chẳng bạn nào phát sinh ra cũng là nhân tố có thể nắm bắt được.

Cô suy đi tính lại rồi quyết định chạm mặt chị ta trước khi lật bài ngửa với chồng. Thấy cô muốn hẹn chạm chán, chị ta bất thần lắm, nhưng vẫn đồng ý. Khi đã ngồi yên vị trong quán café, cô ném lên bàn phong suy bì chứa những tấm ảnh chụp chị ta và chồng cô tham gia khách sạn, lãnh đạm hỏi: “Nhì người hỗ tương bao lâu rồi, có thể kể cho tôi nghe một chút được không?”.

Chị ta sau khi trông thấy những bức tranh thì hơi giật thột, nghe thắc mắc của cô cũng biết cô đã nắm được mọi chuyện, bởi vậy đành công nhận: “Dù chị đã hứa với anh ấy sẽ không làm tiếc lộ ra ngoài, nhưng nếu bữa nay em đã sắm đến tận đây thì chị cũng chẳng giấu nữa. Chị với anh ấy có cảm tình với nhau trong khoảng hồi học đại học, sau này đi khiến vô tình lại khiến bình thường công ti, bởi vậy tình cảm ngày càng gắn bó thân thiện. Bè lũ chị cực kì liên kết, cả trong công tác lẫn tư tưởng, quan niệm sống, nhưng ngoài mặt vẫn không công khai mối quan hệ cho đại chúng nhân thức. Chị vẫn đợi anh ấy ngỏ lời cầu hôn, nhưng sau cùng anh ấy lại chọn lấy em. Chị hỏi thì anh ấy đáp, em thích hợp khiến cho bà xã, mái ấm em có địa vị, môn đăng hộ đối với nhà anh ấy, còn nhà chị có năng lực tài chính thấp, bố mẹ lại ly hôn, mẹ anh ấy không thích. Chị nuốt nước mắt chấp thuận để anh đi lấy vợ, còn chị cũng mua đại một người phù hợp và lấy chồng, nhưng bè phái chị chưa bao giờ rời xa nhau cho đến tận hiện thời”.

Nhìn giọt nước mắt của người thiếu nữ ấy, cô ngẩn ngơ chẳng hiểu trong lòng bản thân là cảm giác gì. Vậy ra cô là kẻ thứ ba chia rẽ mối tình tâm đầu ý hợp của họ ư? Và chồng cô, người tưởng như rất yêu chiều vợ, lại cưới cô chỉ vì vấn đề kiện của cô thích hợp làm cho hoàng hậu anh ta?

“Chị và anh ấy chính là tri âm tri kỷ, cả đời này không người nào có thể thay thế được. Ví như em xác định chẳng thể bỏ chồng thì hãy chấp thuận yếu tố này như một lẽ đương nhiên, chị cũng có gia đình rồi nên sẽ không cướp anh ấy của em. Còn nếu em làm cho bung bét mọi chuyện lên, để đến mức cả nhì mái nhà đều tan bầy xẻ nghé thì đấy có khi lại là thời cơ tốt cho chị có thể ở bên cạnh anh ấy, vì anh ấy nói dù chuyện gì xảy ra cũng sẽ bảo kê chị, không bao giờ rời xa chị nữa. Em cứ suy nghĩ cho kĩ!”, chị ta thấy cô im lặng mãi không nói gì thì lên tiếng chấm dứt câu chuyện, sau đó lau nước mắt dành về trước.

Còn lại một bản thân, cô tĩnh mịch thật lâu rồi bỗng nhiên bật cười. Cô cười cho sự mộng tưởng của những người phụ nữ đáng thương. Cô mộng tưởng mình có một đấng phu quân tuyệt vời, thủy chung và yêu bà xã thương con cố định. Còn chị ta nhường nhịn như cũng đang mộng tưởng vào tình cảm chồng cô dành cho bản thân. Nếu như chồng cô đã yêu chị ta đến mức như vậy thì ngày đó đã không cưới cô. Anh ta đã bỏ rơi chị ta một lần, thì chẳng có lí gì chẳng thể bỏ rơi lần nữa, để bảo toàn lợi ích của cá nhân anh ta.

Chị ta đang khát khao có được anh cho riêng mình. Còn cô, cô nên khiến cho sao với cuộc hôn nhân chỉ còn là cái vỏ bọc vui vẻ này đây?

Theo Trí Thức Trẻ


Đọc thêm: Me don than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét